พบกับอาชีพใหม่ “ชายย์” ได้แล้ววันนี้ใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศการเปิดตัวอาชีพใหม่ “ชายย์” ซึ่งเป็นอาชีพประเภทสนับสนุนแรกใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย

“ชายย์” เติบโตที่ป่าข้างๆ หมู่บ้านฟลอรินตั้งแต่ยังเล็กและถูกเลี้ยงดูอย่างดีโดยผู้ใหญ่บ้านของหมู่บ้านนี้ ชายย์มีนิสัยซุกซนและอยากรู้อยากเห็น อีกทั้งยังมีความเชี่ยวชาญด้านการแปรธาตุและการเก็บรวบรวมสมุนไพรเป็นอย่างดี อาวุธหลักของชายย์คือ “เฟอร์ลัง” มีลักษณะคล้ายบูมเมอแรงขนาดเท่าตัวที่สามารถใช้ต่อสู้กับศัตรูได้อย่างมีประสิทธิภาพ และใช้อาวุธเสริมโคมไฟลูกแก้ว “วิชลี่” เพื่อสนับสนุนและรักษาตัวเอง รวมถึงนักผจญภัยพวกพ้อง ชายย์จะท่องไปในโลกกว้างกับลาคู่ใจอย่าง ลาเดโรม, ชารอส หรือเบลเลท ที่พร้อมจะพาคู่หูของตัวเองไปทุกที่ที่อยากไปและปกป้องคู่หูยามตกอยู่ในอันตราย

สำหรับท่านที่อยากร่วมผจญภัยในโลกของ Black Desert นั้น กิจกรรมรับสิทธิ์เชื่อมต่อเข้าเกมถาวรยังคงเปิดให้ท่านได้เข้าร่วม เพียงสมัครสมาชิกภายในระยะเวลากิจกรรมเพื่อรับคูปอง Guest Card เข้าเล่นเกมได้ฟรี 14 วัน ซึ่งหากท่านเชื่อมต่อเข้าเกม 7 วันและบรรลุเลเวล 50 จะได้สิทธิ์เชื่อมต่อเข้าเกมถาวรไปฟรีๆ นอกจากนี้ ทุกแพ็คเกจเกมกำลังอยู่ในช่วงลดราคาถึง 40% อีกทั้งยังมีโอกาสได้รับรางวัลพิเศษอย่างโบนัสเพิร์ลและคีย์บอร์ด RAZER หากเติม Acoin ครบตามจำนวนก่อนสิ้นเดือนมิถุนายนนี้

การปรากฏตัวของอาชีพใหม่จะทำให้นักผจญภัยต่างพร้อมที่จะสนุกสนานซุกซนไปในโลกอันกว้างใหญ่ พร้อมกับเควสเลือกแนวทางในการเดินทางสู่โลกกว้างของชายย์ ถึงวันที่ 10 กรกฎาคม 2562 การเดินทางครั้งใหม่สู่การสำรวจเส้นทางที่ยังไม่เคยค้นพบ Black Desert กำลังรอนักผจญภัยทุกท่านอยู่ !

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ th.playblackdesert.com

Black Desert เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World ที่มีภาพกราฟิกสวยงามและการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริงและละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร เรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริงที่ไร้รอยต่อของ Black Desert จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นทุกท่านอย่างแน่นอน 

เกม Black Desert ประสบความสำเร็จมาแล้วกว่า 150  ประเทศทั่วโลก ด้วย 12 ภาษา และมีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมแล้ว กว่า 10 ล้านคน นอกจากนี้ ยังมี Black Desert เวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่มีกำหนดเปิดตัวในปีนี้อีกเช่นกัน 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ : https://www.th.playblackdesert.com/ 

ตรวจสอบรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับความต้องการของระบบสำหรับ Black Desert ได้ที่นี่ 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded