กิจกรรมสุดพิเศษมากมายที่มาพร้อมกับชายย์ใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย

ในที่สุด “ชายย์” อาชีพใหม่ ก็ออกมาตามเสียงเรียกร้องของเหล่านักผจญภัยใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยแล้ว นับเป็นการเปิดตัวอาชีพใหม่ที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีและชายย์ยังเป็นอีกอาชีพสำคัญที่ช่วยสนับสนุนและสร้างความสามัคคีระหว่างอาชีพต่างๆ ให้เป็นหนึ่งเดียว

ความนิยมของชายย์และกระแสการตอบรับเชิงบวกของผู้เล่น ส่งผลให้สัปดาห์ที่เปิดตัวชายย์ มีกระแสการเปิดตัวอาชีพที่ดีที่สุดของเกม โดยมีจำนวนผู้เล่นเพิ่มขึ้นสองเท่า เมื่อรวมไปถึงการใช้คูปอง Guest Card เพื่อรับสิทธิ์เข้าเกมถาวรด้วย และเพื่อเป็นการขอบคุณทุกท่านสำหรับการต้อนรับอย่างอบอุ่นและสนับสนุนการผจญภัยของชายย์ ท่านยังสามารถรับคูปอง Guest Card เข้าเล่นเกมได้ฟรี 14 วัน และรับสิทธิ์เชื่อมต่อเข้าเกมถาวร เมื่อเชื่อมต่อเข้าเกมครบ 7 วันและบรรลุเลเวล 50 ภายในระยะเวลาที่กำหนด

เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวอาชีพใหม่ “ชายย์” และต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย เตรียมพบกับกิจกรรมพิเศษที่จะจัดขึ้นในวันที่ 4~10 กรกฎาคม 2562 ซึ่งมาพร้อมกับรางวัลและไอเทมล้ำค่าทั้งหมด 5 รางวัล โดยสามารถรับได้ทุกวัน เมื่อเชื่อมต่อเกมครบทุก 30 นาที รางวัลดังกล่าว เช่น กล่องทองคำแห่งโชค, ห่อชิ้นส่วนผลึกดำแหลมคม ฯลฯ นอกจากนี้ ชายย์ยังรู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของนักผจญภัยและได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมต้อนรับการปรากฏตัวของอาชีพใหม่มากมาย ซึ่งกำลังดำเนินไปจนถึงวันที่ 10 กรกฎาคม 2562 ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีกิจกรรม Hot Time พิเศษที่เพิ่มค่าประสบการณ์ต่อสู้ +100% และค่าประสบการณ์ทักษะ +30% ภายในระยะเวลากิจกรรม ทุกท่านสามารถออกไปผจญภัยกับชายย์ได้แล้ว ตอนนี้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ th.playblackdesert.com

Black Desert เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World ที่มีภาพกราฟิกสวยงามและการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริงและละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร เรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริงที่ไร้รอยต่อของ Black Desert จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นทุกท่านอย่างแน่นอน 

เกม Black Desert ประสบความสำเร็จมาแล้วกว่า 150  ประเทศทั่วโลก ด้วย 12 ภาษา และมีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมแล้ว กว่า 10 ล้านคน นอกจากนี้ ยังมี Black Desert เวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่มีกำหนดเปิดตัวในปีนี้อีกเช่นกัน 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ : https://www.th.playblackdesert.com/ 

ตรวจสอบรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับความต้องการของระบบสำหรับ Black Desert ได้ที่นี่ 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded