Lost Temple ออกล่าสมบัติโบราณที่หลับไหล พร้อมกันได้แล้ววันนี้ทั้งIOS & Android!

Lost Temple เกมมือถือปล้นสุสานสุดมันส์ แนว MMO จากค่าย 37Games ได้เปิดให้เหล่านักขุดสุสานได้เข้าไปล่าสมบัติพร้อมกันทั้งระบบ IOS และ Android แล้ว แม้การผจญภัยครั้งนี้จะต้องเผชิญกับสิ่งอันตรายที่ไม่คาดคิด แต่ก็ถือว่าคุ้มเพราะสมบัติที่ขุดเจอ ล้วนสามารถนำมาขายใน “ตลาดของเก่า” ที่จะทำให้คุณเป็นเศรษฐีในข้ามคืน! นอกจากนี้ยังมีระบบ “กุมารทอง” เพื่อนซี้ต่างไซส์ ที่พร้อมต่อสู้ไปกับคุณ ช่วยให้คุณฆ่ามอนและขุดสมบัติง่ายยิ่งขึ้น! รีบดาวน์โหลดเกม แล้วไปล่าขุมทรัพย์กันเลย!

ขุดสุสาน ล่าขุมทรัพย์

ถ้าอยากได้สมบัติในตำนาน ก็วางชีวิตเป็นเดิมพัน! ในโลกแห่งสุสาน ล้วนเต็มไปด้วยภัยอันตรายและสิ่งเร้นลับที่น่าสะพรึงกลัว คุณในฐานะนักขุดสุสาน จะต้องผจญภัยในฉากต่างๆ เช่น ทะเลทราย ภูเขาน้ำแข็ง ซากโบราณสถาน ฯลฯ เพื่อค้นหาสุสานที่ถูกฝังอยู่ใต้ดิน นักขุดสุสานจึงจำเป็นต้องมีทักษะรอบด้าน เช่น การปีนป่ายหน้าผา กระโดดข้ามเหวลึก ทำลายกับดัก  เพื่อค้นหาโลงศพที่มีสมบัติมากมายซ่อนอยู่

ภายในสุสานยุคจั้นกั๋ว มีสิ่งเร้นลับรอคุณอยู่
อย่าจับสิ่งของในสุสานมั่วซั่ว เพราะมันอาจเป็นกลไกที่คร่าชีวิตคุณ

ประมูลในตลาดของเก่า

ตลาดของเก่า คือแหล่งซื้อขายวัตถุโบราณสำคัญของเหล่านักขุดสุสาน เพราะสถานที่แห่งนี้มีของเก่ามากมายที่คุณต้องการ

ตลาดขายของเก่า แหล่งซื้อขายวัตถุโบราณ

นอกจากจะสามารถประมูลและซื้อขายวัตถุโบราณในตลาดขายของเก่าได้แล้ว ยังสามารถขายอุปกรณ์สำหรับใช้ขุดสุสานได้ด้วย ขอแค่เป็นสินค้าที่ตลาดต้องการ รับรองว่าได้ราคาดีเกินคุ้ม!

ตลาดของเก่า เปิดให้ซื้อขายสินค้าและอุปกรณ์ขุดสุสานได้ทุกชนิด

แต่ก่อนจะฝากขายวัตถุโบราณในตลาดของเก่า จะต้องประเมินในระบบ “ประเมิน” ให้เรียบร้อยก่อน แม้จะเป็นของปลอม ก็นำไปขายในตลาดได้เช่นกัน แต่ผลกระทบที่ตามมาก็คือ จะทำให้คุณเสียเครดิตด้านความน่าเชื่อถือได้!  

ประเมินวัตถุโบราณ รู้ผลในทันที

อัญเชิญกุมารทอง คู่หูเพื่อนยาก

อย่างที่ทราบกันดีกว่า ในสุสานมีสิ่งเร้นลับ และอันตรายแฝงอยู่มากมาย หากคุณเข้าไปเพียงลำพัง โอกาสที่จะรอดชีวิตกลับมาแทบจะเป็นศูนย์! “กุมารทอง” จึงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่นักขุดสุสานต้องมีติดตัว แค่คุณปราบพยศพวกมันสำเร็จ พวกมันก็จะกลายเป็นทาสเชื่องๆ ที่พร้อมจะร่วมผจญภัยไปพร้อมคุณ! การเลี้ยงดูและพัฒนากุมารทอง จะทำให้พวกมันได้รับพลังใหม่ด้วยนะ!

กุมารทองช่วยเพิ่ม Attr ต่อสู้ได้ด้วยนะ
กุมารทองช่วยเพิ่ม Attr ต่อสู้ได้ด้วยนะ

นอกจากกุมารทองจะช่วยคุณต่อสู้กับเหล่าภูตผีปีศาจในสุสานแล้ว พวกมันยังมีอดีตและเรื่องราวที่น่าค้นหาอีกด้วย หากคุณเข้าใจและให้ความรักจากใจจริง พวกมันก็จะจงรักภักดีต่อคุณตลอดไป! โปรดจำไว้ว่า สิ่งที่น่ากลัวยิ่งกว่าผี ก็คือจิตใจของมนุษย์!

กุมารทองทุกตัว ล้วนมีปริศนาที่รอคุณมาค้นหา

Lost Temple เปิดให้ดาวโหลดในระบบ IOS & Android แล้ววันนี้! ความลี้ลับในสุสานโบราณ กำลังรอการมาเยือนของคุณ!

ตะลุยสุสาน ล่าขุมทรัพย์ในตำนาน!

iOS: http://bit.ly/2NxsmUv

Android: http://bit.ly/2xrAjQ4

Facebook: https://facebook.com/LT.37games