The Storm Riders เปิดระบบเกราะแล้ววันนี้

stromOb1

The Storm Riders เปิดระบบเกราะแล้ววันนี้ ยามสาวงามออกสู่สนามรบ วีรชนควรคู่เกราะอันสง่างาม! ในเกม The Storm Riders จะมีธิดากิเลนคอยช่วยเหลือผู้เล่น และแน่นอนกว่าเปรียบดั่งเสมือนเกราะที่จะคอยคุ้มภัยให้กับผู้เล่น ดังนั้นในระบบของ The Storm Riders จึงขอเสนอเกราะที่นอกจากจะสวยงามแล้วยังช่วยเพิ่ม Attr พื้นฐาน ให้กับตัวละครหลัก และขณะเดียวกันยังเป็นเกราะให้ธิดากิเลนสวมใส่เพื่อความสวยงามอีกด้วย!

เกราะสาวงามแสดงพลัง เกราะสุดเท่ห์มาจุติแล้ว

ระบบเกราะใน The Storm Riders ผู้เล่นสามารถใช้ธาตุมังกรในการดำเนินการอัพเกรดเกราะ แถมมีไว้ในครอบครองยังเท่ห์อย่าบอกใคร หลังเปิดระบบเกราะยามรบผู้เล่นจะสวมเกราะอัตโนมัติโยจะสวมอยู่บนร่างของธิดากิเลนแถมยังทำให้รูปลักษณ์ธิดากิเลนสวยงามขึ้นจับใจนอกจากนี้รูปลักษณ์เกราะยังเปลี่ยน สามารถเปลี่ยนแปลงได้ เช่นนี้แล้วเราอย่าหยุดที่จะเปลี่ยนรูปลักษณ์เกราะของธิดากิเลนให้ดูดีอยู่เสมอ!

Riders

แสดงเกราะธิดากิเลน

เกราะสุดเท่ห์สง่างามดั่งขุนเขา โบนัสAttr ดีกว่า

ระบบเกราะ The Storm Riders คือระบบที่จะช่วยอัพเกรด Attr พื้นฐาน Attr พิเศษ อัพเกรด Attr พื้นฐาน รวม 3 ชนิด HP Atk Def Attr พิเศษมีดังนี้ Hit  Miss Crit และ Tough ผ่านการแนบโบนัส Attr ถือว่าเป็นประโยชน์ต่อผู้เล่นในการรบอย่างมากพร้อมกันนั้นอัพเกรดได้อีก Attr ทั้งหมดอย่าลืมอัพเกรดโบนัส Attr ตลอดด้วยนะ!

Riders1

สกิลเกราะ

สกิลเกราะ เพิ่มความแกร่งในการรุกโจมตี

ระบบเกราะ The Storm Riders ยังมีสกิลเกราะ  หลังจากเปิดระบบจะสามารถเรียนสกิลที่เกี่ยวข้อง ที่มีมากหลากชนิด แถมผู้เล่นยังสามารถเลือกได้ตามอาชีพของตนเอง นอกจากนี้ การเรียนสกิลเกราะที่เกี่ยวข้อง 1 Lv.  ทุกการอัพทั่วไป 1 Lv. จะทำให้ผู้เล่นได้เรียนรู้เพิ่มเติมและเติมเต็มในส่วนที่อาชีพของตนขาดไปอีกด้วย

The Storm Riders จากค่าย GMThai ปล่อยระบบใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการ ระบบเกราะใหม่ล่าสุดที่จะช่วยให้ตัวละครของผู้เล่น มีโบนัสAttrพื้นฐานขณะเดียวกันเมื่อธิดากิเลนสวมใส่เกราะแล้วยังจะทำให้มีรูปลักษณ์ที่งดงามกว่าเก่า!เกราะสุดเท่ห์จะทำให้ตัวละครของผู้เล่นได้รับ Attrเพิ่มขึ้นอีกมหาศาลเลยทีเดียว

เพจหลักเกมบนเว็บ The Storm Riders >> http://www.gmthai.com/storm
แฟนเพจเกม The Storm Riders >> https://www.facebook.com/storm.gmthai

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment