The Storm Riders พร้อมเปิด Closed Beta ไม่รีเซ็ต! 15 สิงหาคมนี้

Storm

The Storm Riders ของค่ายเกม GMThai ได้เลือกตัวละครฟงอวิ๋นที่ท่านชื่นชอบ เป็นตัวแทนจากสุดยอดบทประพันธ์ของหม่าหยงเฉิง มาเป็นเกมส์บนเว็บที่สุดสนุก ซึ่งจะเปิด Closed Beta Test แบบไม่รีเซ็ต ในวันที่ 15 สิงหาคมนี้ ใช่เลยค่ะก็จะเป็นพรุ่งนี้นะคะ ในเกม The Storm Riders ท่านจะสามารถเลือกเป็นตัวละครใดๆก็ได้ที่ท่านชอบไม่ว่าจะเป็นปู้จิ้งอวิ้นหรือตัวละครที่โด่งดังทั้ง4ตัว มาเริ่มเข้าสู่โลกแห่งจินตนาการของท่านเองได้ตั้งแต่พรุ้งนี้เป็นต้นไปค่ะ และวันนี้เราจะนำผู้เล่นเข้าสู่ยุทธภพที่นองไปด้วยเลือด และรับรองว่า สนุกจนฟินแน่

เรื่องราวเกมส์โดยย่อ:

เนี่ยฟง กับ ปู้จิ้งอวิ๋น ที่โชคชะตาพลิกผัน ให้ต้องมาเป็นศิษย์ของ สงป้า ประมุขแห่งพรรคใต้หล้า แถมยังฝึกวิชาให้จนสำเร็จ แต่เมื่อทั้งสองเติบโตเป็นหนุ่ม ก็ดันไปหลงรัก ข่งฉือลูกสาวของสงป้า จนกลายเป็นศึกชิงนางกันในที่สุด แต่ภายหลังปู้จิ้งอวิ๋นต้องการแก้แค้นกับสงป้า ในฐานที่เป็นคนฆ่าพ่อของเขา เพื่อต้องการเอากระบี่ “กระบี่เลิศภพจบแดน” ไปครอบครองแต่ไม่สำเร็จ จนภายหลังสงป้าก็ต้องการฆ่าเนี่ยฟง แต่ก็ไม่สำเร็จ จนในที่สุดทั้งสองก็เปิดศึกระหว่างศิษย์กับอาจารย์

Storm1

รายงานผลการสัมผัสความสนุกกับ The Storm Riders

สำหรับ “The Storm Riders” เวอร์ชั่นเว็บเกม เปิดฉากความสนุกสนาน เร้าใจเฉกเช่นในภาพยนต์ ละครและหนังสือการ์ตูนด้วยหน้าสร้างตัวละคร ที่เพื่อนๆสามารถเลือกได้ว่าต้องการเป็นพระเอกหรือพระรองและนางเอกหรือนางรอง ตัวละครที่เลือกได้นั้นจะมีปู้จิ้งอวิ๋นที่มีบุคลิกแปลกแยก ไม่เคยยิ้ม ไม่ค่อยพูด เย็นชา เนี่ยฟงที่มีนิสัยอ่อนโยน จิตใจดี ฉูฉู่ที่บริสุทธิ์ สดใส ตรงไปตรงมา และตี้เอ้อเมิ่งที่มุมานะ มีปณิธานสูง ตัวละครทั้งสี่มีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป เพื่อนๆจะได้สัมผัสกับเรื่องราวความรักซับซ้อนในรูปแบบใหม่ ที่ต่างจากในภาพยนตร์และละครอย่างสิ้นเชิง และสำหรับตัวผมแล้ว ก็ได้เลือก “เทพมฤตยูไม่ร่ำไห้” หรือ “ปู้จิงอวิ๋น” มาเป็นตัวละครเอก

Storm3

หน้าสร้างตัวละคร

เมื่อสร้างตัวละครเสร็จแล้ว ก็จะเป็นฉากการสนทนาแบบเดียวกับในการ์ตูนเป๊ะ! เพื่อนๆ มีหน้าที่ที่จะต้องกำจัดศัตรูที่มารุกราน เพื่อความสงบและปลอดภัยของพรรคใต้หล้า จากนั้นจึงจะได้รับความเชื่อใจจากสงป้า และเริ่มต้นชีวิตในยุทธจักรในที่สุด สำหรับในศึกแรก เพื่อนๆ ก็จะสามารถรู้จักและสัมผัสกับสกิลพรสวรรค์ของตัวเองกันได้เลย

Storm4

บทสนทนาเลือดร้อนแบบฉบับการ์ตูนฮ่องกง

“The Storm Riders” จากค่าย GMTHai นี้ จะมีสกิลพรสวรรค์เฉพาะตัวอยู่ในแต่ละอาชีพอยู่แล้ว ยกตัวอย่างเช่น ปู้จิ้งอวิ๋นมีฝ่ามือเมฆาล่องลอยที่เบา พริ้วไหว น่าอัศจรรย์ เนี่ยฟงมีวายุกระซิบรุนแรงดั่งลม ฉูฉู่มีสายฝนอโศกที่ร่วงลงมาจากฟ้า และตี้เอ้อเมิ่งมีสะบั้นรักที่ปลิดชีวิตคู่ต่อสู้ได้ในพริบตา แต่สิ่งที่น่าสนใจยิ่งกว่านี้คือ เมื่อสร้างตัวละครเสร็จจะเรียนสกิลพรสวรรค์อัตโนมัติ ปล่อยสกิลทำร้ายทั้งหน้าจอออกมาได้เลย อย่างไรก็ดี ด้วยเพราะความรุนแรงของสกิลพรสวรรค์เหล่านี้ที่มีอยู่แล้วในตัว จึงทำให้ไม่สามารถอัพเกรดและใช้เอาชนะผู้เล่นอื่นได้

Storm5

สกิลพรสวรรค์ที่ปะทุครั้งแรก —- ฝ่ามือเมฆา

Storm6

ใช้ “กระบี่กิเลนไฟ” เอาชนะตู้กูอี้ฟาง

นอกจากจะมีสกิลพรสวรรค์ตั้งแต่กำเนิดแล้ว ผู้เล่นยังสามารถเรียนสกิลรุกและสกิลรับพร้อมเก็บประสบการณ์ได้ โดยที่ระหว่างอัพเกรด ระบบจะค่อยๆเปิดสกิลรุกที่ผู้เล่นทุกอาชีพสามารถใช้ได้ด้วย ทุกครั้งที่ปล่อยสกิลรุกจะเพิ่มค่าชำนาญของสกิลนั้นๆ เมื่อค่าชำนาญเต็มก็จะอัพเกรดได้ เมื่ออัพเกรดแล้ว แสนยานุภาพของสกิลนั้นๆก็จะสูงขึ้นเรื่อยๆ แต่การที่จะได้สกิลรับมาครอบครองนั้น แน่นอนว่าจะต้องเรียนจากตำราสกิล และหากอัพเกรดก็จะต้องใช้ปราณและ Silver จำนวนหนึ่ง ถึงแม้ว่าสกิลรับจะมีพลังทำลายล้างที่สู้สกิลรุกไม่ได้ แต่เพราะมีลักษณะที่เหมือนกับกำลังภายในบู๊ลิ๊มที่เสริมคุณสมบัติตัวละครได้ จึงทำให้เพื่อนๆเปลี่ยนแปลงได้จากหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว

Storm7

เมื่อค่าชำนาญสกิลรุกถึง 100% ก็จะไม่ต้องใช้ปราณในการอัพเกรด

Storm8

สกิลรับต้องใช้ตำราสกิลมาเรียน

“ระบบอาวุธเทพ” เป็นเสาพักพิงหลักในการท่องไปในยุทธจักรของเพื่อนๆ แค่ในช่วงแรกของเกม เพื่อนๆออนไลน์ 3 ชั่วโมงก็จะได้รับ “กระบี่กิเลนไฟ” มาครองได้ฟรี ส่วนอาวุธเทพอื่นๆ จะเปิดเมื่อสำเร็จภารกิจหลักที่กำหนด และเมื่อเปิดแล้วก็จะต้องล็อกอินและลงชื่อตามจำนวนวันและจำนวนครั้งที่กำหนด จึงจะมีสิทธิ์เปิดอาวุธเทพเหล่านั้นได้

Storm9

เมื่อระบบอาวุธเทพเปิด และบรรลุเงื่อนไขการล็อกอินและลงชื่อก็จะเปิดอาวุธเทพได้

เมื่อเปิดและสวมใส่อาวุธเทพสำเร็จ กำลังรบของตัวละครก็จะเพิ่มสูงขึ้น ขณะเดียวกันก็จะเพิ่มคุณสมบัติอื่นๆ อีกด้วย เช่น พลังโจมตี (Atk) ค่าป้องกัน (Def) ค่าเลือด (HP) ฯลฯ นอกจากนี้ อาวุธเทพที่ต่างกันก็จะมีเอฟเฟคโจมตีที่ต่างกันไป เช่น ขณะที่ดาบเดียวดายโจมตี จะทำให้เป้าหมายเสียเลือด 20% ใน 4 วินาทีได้ อีกทั้งยังงข้ามการป้องกันการทำร้ายสายพิษอีกด้วย

Storm10

ผู้เล่นถืออาวุธเทพในหน้าตัวละคร

Storm11

พลังทำลายล้างที่อาวุธเทพแผ่ออกมาขณะต่อสู้

เมื่อตัวละครถึง Lv.25 ผู้เล่นจะได้รับสัตว์ขี่คู่กาย พร้อมเป็นเพื่อนคู่หูท่องไปในยุทธจักร แน่นอนว่าสัตว์ขี่นี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่สิ่งที่อำนวยความสะดวกในการเดินทางเท่านั้น แต่ยังมีความสามารถในการต่อสู้ที่ช่วยตัวละครเอกได้อีก ซึ่งความเร็วในการเคลื่อนไหวและคุณสมบัติพื้นฐานต่างๆ ของตัวละครจะเรียนสกิลรับผ่านตำราสกิล กระตุ้นการใช้ขณะต่อสู้ได้ ขณะเดียวกัน เมื่อพัฒนาสัตว์ขี่แล้ว สัตว์ขี่ก็จะมีรูปลักษณ์อลังการ บ่งบอกถึงความสามารถของมัน รวมไปถึงตัวละครได้อย่างดีเยี่ยม

Storm12

เมื่อผู้เล่นสำเร็จภารกิจเรื่องราวจะได้รับสัตว์ขี่ — มังกรพิสุทธิ์

Storm13

หลังพัฒนาสัตว์ขี่จะได้คุณสมบัติและรูปลักษณ์ที่สูงกว่าเดิม

เพียงสะสมวัสดุที่ต้องใช้พัฒนาให้ครบ เพื่อนๆ ก็จะพัฒนาสัตว์ขี่ได้ด้วยวิธี “พัฒนาด้วยตัวเอง” หรือ “พัฒนาอัตโนมัติ” แต่ทว่าในการพัฒนานั้น ไม่ได้หมายความว่าจะต้องสำเร็จ 100% เสมอไป ด้วยเหตุนี้จึงเพิ่มระบบค่าอวยพรเข้ามา เมื่อเพื่อนๆ พัฒนาล้มเหลว วัสดุที่ใช้พัฒนาก็จะกลายเป็นค่าอวยพร และยิ่งค่าอวยพรสูงก็จะยิ่งทำให้ครั้งหน้ามีโอกาสพัฒนาสำเร็จมากขึ้น นอกจากนี้ เมื่อสัตว์ขี่อยู่ในขั้นสูง หลังเรียนสำเร็จ ก็จะมีโอกาสปะทุสกิลนี้ขณะต่อสู้ แน่นอนว่า สามารถปะทุพร้อมกันได้หลายสกิล พร้อมกันนี้ สกิลเดียวกันก็จะเรียนซ้ำได้อีกด้วย

Storm14

สัตว์ขี่ที่อยู่ข้างกายตัวละครเอก

จุดเด่นของ “The Storm Riders” เวอร์ชั่นเว็บเกมนี้คือ ความสัมพันธ์ระหว่างทัณฑ์สวรรค์และมหันตภัยที่แยกกันไม่ออกอาวุธเทพที่ถูกสร้างขึ้นมาด้วยความยากลำบากเพิ่มคุณสมบัติกำลังรบให้ตัวละครเอกได้ อีกทั้งจะใช้วัสดุมาพัฒนาได้ด้วย แต่ในการเรียนสกิลทัณฑ์สวรรค์จะต้องใช้ตำราสกิลมารับสกิลใหม่ และหากระดับของมันยิ่งสูงก็จะยิ่งเรียนสกิลพร้อมกันได้หลายอย่าง

Storm15

อสูรกายแห่งอาวุธ — ทัณฑ์สวรรค์

เมื่อได้รับการช่วยเหลือจากอาวุธเทพแขนงต่างๆ แล้ว เพื่อนๆ ก็จะทรงพลัง ไม่ต้องกลัวในภัยต่างๆ เข้าสู่ด่านเรื่องราว “สมาคมฟงอวิ๋น” ได้อย่างสบายใจ สมาคมฟงอวิ๋น จะมีการอัพเดทด่านเรื่องราวใหม่ๆ ตลอดเวลา เมื่อเพื่อนๆ มี Lv. เพียงพอต่อการเข้าสู่ด่านและผ่านด่านที่แล้วๆ ก็จะเปิดด่านใหม่ให้เข้ากัน ส่วนรางวัลที่ได้ นอกจากจะมีปราณ Exp ฯลฯ แล้ว ระบบยังจะสุ่มมอบรางวัลเป็นสุดยอดไอเทมและอุปกรณ์ต่างๆ ตามผลงานของผู้เล่นด้วย! และที่เด็ดกว่านี้คือ สามารถกวาดล้างด่านที่ผ่านแล้วเพื่อรับรางวัลต่อ และประหยัดเวลาได้อีกด้วยล่ะ

Storm16

ในฮอลล์ด่าน ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวตามแบบฉบับดั้งเดิมของ “ฟงอวิ๋น”

Storm17

การต่อสู้ในด่าน “จอมยุทธชิงเจ้าสาว”

Storm18

หลังผ่านด่านจะได้รับรางวัลมากมาย

นอกจากจะได้พบกับเรื่องราวความสนุกสนานของฟงอวิ๋นในแบบฉบับที่เพื่อนๆเคยได้พบเห็นมาในหนังหรือการ์ตูนแล้ว ก็ยังร่วมสนุกในกิจกรรม “ตอบคำถาม” “ชิงวานรไฟ” “จับรางวัลชะตา” “ค้นสมบัติถ้ำมังกรไฟ” ฯลฯ ที่มาช่วยแต่งแต้มสีสันให้เกมมีความสนุก พร้อมรับรางวัลและ Exp เพิ่มขึ้นได้

Storm19

ผู้เล่นสามารถร่วมกิจกรรมต่างๆ เพื่อรับรางวัลและ Exp เพิ่มได้

หนึ่งในนั้น กิจกรรมตอบคำถามจะเข้าร่วมได้เมื่อเพื่อนๆมี Lv.20 ขึ้นไป ซึ่งคำถามที่นำมาถามนั้นจะเกี่ยวกับภาพยนตร์ ละคร การ์ตูนฟงอวิ๋น และเกม The Storm Riders เมื่อตอบถูกจะได้รางวัลเป็น Exp และปราณจำนวนหนึ่ง สำหรับคะแนนที่ได้จะตัดสินจากเวลาที่ใช้ในการตอบคำถาม กล่าวคือ ยิ่งใช้เวลาสั้นก็ยิ่งได้คะแนนมาก และหากเป็นผู้เล่น 20 คนแรกที่มีคะแนนสูงสุดก็จะได้รับรางวัลพิเศษอีกด้วย!!

Storm20

เมื่อร่วมกิจกรรมตอบคำถามจะได้ Exp และรางวัล

สำหรับกิจกรรมชิงวานรไฟ จะเริ่มเวลา บ่าย 3 โมงของทุกวัน กินเวลานาน 15 นาที เมื่อกิจกรรมเริ่มขึ้น จะปรากฎวานรไฟในนครอู๋ซวงชุดหนึ่ง เพื่อนๆ ที่มี Lv.30 จะร่วมทีมจับวานรไฟได้ นอกจากจะมีโอกาสได้รางวัลสังหารวานรไฟแล้ว เพื่อนๆ ยังจะมีโอกาสได้แก่นวานรไฟที่ใช้จับรางวัลต่อได้ด้วย

Storm21

ผู้เล่นจะได้แก่นวานรไฟเมื่อจับวานรไฟ ที่ใช้จับรางวัลชะตาได้

การเปิดลิขิตฟ้า จะทำให้เพื่อนๆ ทราบถึงชะตาที่ฟ้าจะกำหนดต่อเพื่อนๆได้ ว่าจะมีโอกาสได้รับสมบัติล้ำค่าอะไรบ้าง ซึ่งหากอยากได้ของเหล่านี้ ก็ต้องใช้ “จับรางวัลชะตา” แต่จะมีสิทธิ์เปิดลิขิตฟ้าฟรีวันละ 1 ครั้งเท่านั้น หลังจากนั้นจะต้องใช้แก่นวานรไฟที่ได้จากกิจกรรม “ชิงวานรไฟ” มาเปิดชะตาฟ้า และสิ่งที่ต้องระวังคือ ไม่ว่าผู้เล่นจะมีแก่นวานรไฟเท่าไหร่ สิทธิ์เปิดลิขิตฟ้าสูงสุดในแต่ละวันจะเท่าเดิม

Storm22

หลังระบบ “จับรางวัลชะตา” เปิดแล้ว คลิกเปิดชะตาฟ้าก็จะจับรางวัลได้

นอกจากวานรไฟแล้ว โพธิโลหิต ลูกกิเลนและกิเลนไฟที่อาศัยอยู่ในถ้ำกิเลนไฟก็เป็นเป้าหมายที่ทุกท่านจะต้องฝึกฝนกันด้วย เมื่อฆ่าพวกมันแล้วจะได้รับไอเทมล้ำค่า พร้อม Exp จำนวนมหาศาล! แต่เพราะในถ้ำกิเลนไฟนั้นจะต่อสู้ได้อย่างอิสระ เช่นนี้แล้ว ขณะที่เพื่อนๆ เก็บของกันก็ระวังความปลอดภัยของตัวเองไว้ด้วยแล้วกันนะ!

Storm23

ฆ่าโพธิโลหิตในถ้ำกิเลนไฟ

Storm24

ค้นสมบัติถ้ำกิเลนไฟ ผู้เล่นจะมีโอกาสได้ไอเทมล้ำค่าและ Exp มากมาย

เกมส์บนเว็บใหม่ The Storm Riders ผลงานชิ้นโบแดงจาก GMThai จะเปิด Closed Beta Test แบบไม่ลบข้อมูล ในวันที่ 15 สิงหาคม พร้อมเปิดงานแถลงข่าวด้วยในวันนี้ ขอให้เกม The Storm Riders ได้รับการสนับสนุกจากท่านผู้เล่นต่างๆ และเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้าโดยอย่างดี เรื่องราวของฟงอวิ๋นสุดคลาสสิค ถูกรวมไว้ที่นี่ นอกจากนี้ผู้เล่นยังจะได้สัมผัสวิธีการเล่นที่หลากหลาย ! มาร่วมลงชื่อรบ ให้สนั่นก้องยุทธภพกันไปเลย!ผู้เล่นใครหากสนใจก็กดติดตามที่เว็บไซต์หลักและแฟนเพจของ The Storm Riders เพื่อตรวจสอบและติดตามการรายงานใหม่ค่ะ

เพจหลักสุดยอดเกมส์ The Storm Riders >>> http://www.gmthai.com/storm
แฟนเพจสุดยอดเกมส์ The Storm Riders >>> https://www.facebook.com/storm.gmthai

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment