Black Desert Online ปล่อยอัพเดทให้นักผจญภัยสัมผัสอาชีพใหม่ “อาเชอร์” ได้พร้อมกันทั่วโลกวันนี้

Pearl Abyss ประกาศข่าวการอัพเดทสุดพิเศษ ให้นักผจญภัยจากทั่วโลกพบกับอาชีพใหม่ “อาเชอร์” ซึ่งจะเข้าสู่ดินแดน Black Desert Online ผ่านการอัพเดททั่วโลกครั้งแรกในวันนี้ ยิ่งไปกว่านั้น ทางเกมยังได้ปรับปรุงเนื้อเรื่องหลักใหม่ทั้งหมด เพื่อให้นักผจญภัยดื่มด่ำไปกับการผจญภัยในโลก Black Desert ได้เพลิดเพลินยิ่งขึ้น

อาชีพอาเชอร์นั้นไม่เหมือนกับอาชีพอื่น ๆ เพราะอาเชอร์ใช้ทั้งอาวุธหลักอย่างครอสโบว์และอาวุธปลุกพลังอย่างเกรทโบว์ ได้ตั้งแต่เริ่มต้นเพื่อโจมตีศัตรูจากระยะไกล นอกจากนี้ อาเชอร์ยังสามารถใช้พลังเวทมนตร์ที่หลากหลายระหว่างการต่อสู้เพื่อผลักศัตรูให้ออกห่างจากตัว ทำให้การมาของอาเชอร์นั้นนำมาซึ่งรูปแบบการต่อสู้ใหม่ให้แก่เกม ซึ่งนักผจญภัยสามารถสัมผัสประสบการณ์ดังกล่าวได้แล้ววันนี้ และเพื่อเฉลิมฉลองการอัพเดทอันเป็นที่รอคอยครั้งนี้ ทาง Black Desert Online ยังได้จัดกิจกรรมแจกของรางวัลถึง 3 กิจกรรม ในระหว่างวันที่ 12 ธันวาคม – 9 มกราคม

กิจกรรมแรก นักผจญภัยสามารถโอน Combat EXP และ Skill EXP ทั้งหมดที่ได้รับจากตัวละครอาเชอร์ไปยังตัวละครอื่นในระหว่างช่วงเวลากิจกรรม ซึ่งหมายความว่า นักผจญภัยไม่เพียงจะสามารถทดสอบอาชีพใหม่ได้ แต่ยังสามารถเพิ่มเลเวลให้กับตัวละครได้ 2 ตัวในคราวเดียวกัน นอกจากนี้ นักผจญภัยยังสามารถได้รับรางวัลมากมายเมื่อใช้อาชีพอาเชอร์เก็บเลเวลถึง 15, 25, 35, 45 และ 55 และสุดท้ายกับกิจกรรม BONUS! “Fighting Spirit” Hot Time! เนื่องในโอกาสฉลองการมาถึงของอาชีพอาเชอร์ ในระหว่างช่วงเวลานี้ นักผจญภัยจะได้รับ Combat EXP เพิ่มขึ้น 100% และ Skill EXP เพิ่มขึ้น 30% สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมทั้งหมดนี้ได้ที่ http://www.th.playblackdesert.com

นอกจากการอัพเดทอาชีพอาเชอร์แล้ว เนื้อเรื่องหลักของ Black Desert Online ก็ได้มีการปรับปรุงใหม่ตั้งแต่เริ่มต้น เพื่อให้ได้รับข้อมูลที่ละเอียดมากขึ้นเกี่ยวกับตัวละครหลัก ความสัมพันธ์ ประวัติศาสตร์ รวมถึงตัวละครและสถานที่ใหม่ ๆ เมื่อนักผจญภัยออกเดินทางไป เนื้อเรื่องหลักจะแตกขยายออกไปในเส้นทางที่แตกต่างกันตามการตัดสินใจต่าง ๆ ในเกม นักผจญภัยสามารถผจญภัยค้นหาโลก Black Desert ได้ใหม่อีกครั้งผ่านการเล่าเรื่องที่ทรงพลังยิ่งขึ้น

เกี่ยวกับ Black Desert Online

Black Desert Online เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG แบบ Open World ที่มีภาพสวยงามและการต่อสู้รูปแบบใหม่ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริงและละเอียดที่สุดในปัจจุบัน โดยผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิม ๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร เรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริงที่ไร้รอยต่อของ Black Desert จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นทุกท่านอย่างแน่นอน เกม Black Desert ประสบความสำเร็จมาแล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก ด้วย 12 ภาษา และมีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมแล้วกว่า 10 ล้านราย นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่มีกำหนดเปิดตัวในปี 2018 นี้

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Black Desert Online ได้ที่ http://www.th.playblackdesert.com

ตรวจสอบความต้องการขั้นต่ำของระบบสำหรับ Black Desert Online ได้ที่ http://www.th.playblackdesert.com

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded