Pearl Abyss จัดงานเลี้ยง Black Desert ระดับโลกครั้งแรกผ่าน “งานเลี้ยงไฮเดล: AT HOME”

Pearl Abyss ประกาศจัด “งานเลี้ยงไฮเดล: AT HOME” ซึ่งเป็นงานเลี้ยงออนไลน์ระดับโลกครั้งแรกของเกม Black Desert ในวันที่ 30 พฤษภาคม 2563 นักผจญภัยจะได้พบกับนักผจญภัยท่านอื่น ๆ ทั่วโลกผ่านการถ่ายทอดสดที่รองรับถึง 9 ภาษา

เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ทั่วโลก Pearl Abyss จึงตัดสินใจจัดกิจกรรมเพื่อผู้เล่นในรูปแบบออนไลน์ครั้งแรก เพื่อสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำ และรับฟังเสียงของเหล่านักผจญภัย ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ใช้แพลตฟอร์มอะไรในการเล่น Black Desert ก็ตาม และไม่ว่าท่านจะได้รับเชิญหรือไม่ นักผจญภัยทุกท่านสามารถร่วมรับชมบรรยากาศในงานได้ ผ่านการถ่ายทอดสดในช่องทาง YouTube และ Twitch

ในขณะที่กำลังรอคอยงานเลี้ยง และของรางวัลสุดพิเศษมากมาย ท่านสามารถสนุกไปกับกิจกรรมต่าง ๆ ภายในเกมที่จัดขึ้นใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยได้ สำหรับกิจกรรม “ฤดูแห่งการดำรงชีวิต” สัปดาห์สุดท้ายจะจัดขึ้นถึงวันที่ 3 มิถุนายน ซึ่งนักผจญภัยสามารถรับไอเทมที่ยอดเยี่ยมต่าง ๆ ได้โดยการสำเร็จเควสดำรงชีวิต

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมพิเศษเกี่ยวกับม้าที่จัดขึ้นเพื่อนักผจญภัยด้วยเช่นกัน ท่านจะมีโอกาสได้รับไอเทมพิเศษจากการล่ามอนสเตอร์ รวบรวม และตกปลา อีกทั้งยังสามารถรับผลบัฟเพิ่มค่าประสบการณ์พาหนะ และมีโอกาสได้รับม้ารุ่นที่สูงขึ้นจากการผสมพันธุ์ม้าด้วย ท้ายสุดนี้ ท่านสามารถฝึกม้าให้มีเลเวล 15 หรือมากกว่า เพื่อจัดส่งม้าราชวัง และรับของรางวัลได้

■ เนื้อหาอัพเดท

➤ กิจกรรม: รักของข้าคือรางวัลเช็คชื่อ
➤ กิจกรรม: นี่แหละม้าของข้า ~
➤ เนื้อหา: เพิ่มระบบรีเฟรชการแลกเปลี่ยนวัตถุดิบที่การรีเฟรชการแลกเปลี่ยน
➤ เนื้อหา: เพิ่มข้อมูลเกี่ยวกับการแลกเปลี่ยนสินค้า
➤ เนื้อหา: เพิ่มระบบการเช่าม้าที่คอกม้า
➤ เนื้อหา: เพิ่มไอเทมเพาะปลูกใหม่

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัปเดตได้ที่ th.playblackdesert.com

Black Desert เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงาม และการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิม ๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร เรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริงที่ไร้รอยต่อของ Black Desert จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นทุกท่านอย่างแน่นอน

บริษัท Pearl Abyss เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะผู้พัฒนาเกมชั้นนำในอุตสาหกรรมเกม ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2553 และได้พัฒนาเกม Black Desert ทั้งในรูปแบบ PC มือถือ และคอนโซล รวมถึง Shadow Arena ในรูปแบบ PC และคอนโซล โดยเกมทั้งหมดถูกสร้างจากเอนจิ้นที่พัฒนาขึ้นเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของทางบริษัท ซึ่งมีจุดเด่นทางด้านกราฟิกที่สวยงามล้ำสมัย ทั้งนี้ บริษัทกำลังพัฒนาเกม Crimson Desert, DokeV และ PLAN 8 ซึ่งบริษัทมีความพร้อมที่จะก้าวสู่การเติบโตที่มากขึ้นในปี 2563 เพื่อเป็น 1 ในผู้นำอุตสาหกรรมเกมแห่งเอเชีย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Pearl Abyss ได้ที่ www.pearlabyss.com

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded