Pearl Abyss เดินหน้ารุกเต็มกำลังเปิดตัวเกมส์ใหม่นำทัพโดย Crimson Desert พร้อมเกมส์น่าสนอีกเพียบ


ไม่ได้มีดีแค่ Black Desert อีกต่อไปเมื่อทางผู้พัฒนาอย่าง Pearl Abyss เตรียมขนทัพเกมส์ใหม่ไปเปิดตัวในงาน G-Star 2019 ซึ่งนำทัพมาด้วยเกมส์น่าสนใจอย่าง Crimson Desert เกมส์ออนไลน์ MMORPG open world ตัวใหม่ที่น่าสนใจไม่แพ้ Black Desert Online ซึ่งรายละเอียดของตัวเกมส์เตรียมไปเปิดตัวให้เราได้รับรู้กันในงาน G-Star 2019 ที่กำลังจะเกิดขึ้นไม่กี่วันข้างหน้านี้นี่เอง เพื่อให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้รับรู้ถึงความคืบหน้าของเกมส์ทั้งหมด Pearl Abyss จึงเตรียมจัด Pearl Abyss Connect 2019 ไลฟ์สดเปิดเผยข้อมูลของเกมส์ใหม่ที่พวกเขากำลังจะเปิดให้บริการ ใครสนใจเตรียมรอชมกันได้เลย https://gstar.pearlabyss.com/en/PAC/Index


Crimson Desert เกมส์ออนไลน์ใหม่ในรูปแบบ MMORPG open world ในบรรยากาศของโลกแฟนตาซีขนาดใหญ่ในโลกที่เกิดสงครามแย่งชิงระหว่างคน 3 เผ่า ที่ทำสงครามเพื่อแย่งชิงความเป็นใหญ่เหนือทวีป Pywell โดยจุดที่ทำให้ Crimson Desert เป็นที่น่าสนใจคือการที่เกมส์นี้ได้ Jason Jung หัวหน้าทีม Game Design Director จากเกมส์เด่นในอดีตอย่าง RYL Online เกมส์ออนไลน์แนว Action MMORPG ยุคแรกของเกาหลี นอกจากนั้นยังได้ Dae-il Kim ผู้ก่อตั้ง Pearl Abyss มาช่วยกันพัฒนาเกมส์นี้ขึ้นมา จึงไม่น่าแปลกที่เกมส์จะถูกจับตาจากเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก


Plan 8 เกมส์ออนไลน์แนว MMO shooter ที่ได้ Minh Le ผู้ที่เคยเป็นอดีต co-creator เกมส์ชื่อดังอย่าง Counter-Strike จะมาเป็น Technical Advisor ให้กับ Plan 8 นอกจากนั้นยังได้ Seung-ki Lee หัวหน้าทีม Environment Art Director จาก Black Desert Online และ Black Desert Mobile มาดูแลการพัฒนาเกมส์นี้ด้วยตัวเอง มั่นใจได้เลยว่างานนี้ไม่มีคำว่าธรรมดาแน่นอน


DokeV หรือที่ก่อนหน้านี้เรียกกันว่า Project V เกมส์แนว collectible MMORPG กราฟิกสวยงามสดใส ที่ได้ Sang-young Kim หัวหน้าทีม Animation Director และ Suh Won Choi หัวหน้าทีม Game Design Director จากเกมส์ Black Desert Online มาเป็นผู้ดูแลการผลิต


Shadow Arena เกมส์ออนไลน์บน PC แนว battle royale เกมส์ใหม่จาก Kwang Sam Kim ที่รับหน้าที่ lead producer ของเกมส์ Black Desert เวอร์ชัน consoles มาเป็นผู้รับผิดชอบในการดูแลการพัฒนาเกมส์นี้ด้วยตัวเอง นอกจากนั้นทาง Pearl Abyss ยังเตรียมที่จะเปิดทดสอบเกมส์นี้ในอีกไม่ช้า


Cr : MMOCulture.com
ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded