ใกล้เข้ามาอีกนิด! Talion เกม MMORPG เรือธงจาก GAMEVIL เปิดให้ลงทะเบียนผ่าน Google Play แล้ว!

GAMEVIL กลับมาอีกครั้ง กับการปลุกกระแสเกม MMORPG ภาพสวย กราฟิกอลังอย่าง TALION ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้เล่นชาวไทย ในช่วง CBT ที่ผ่านมา วันนี้ TALION ได้ร่วมกับ Google Play เปิดให้ผู้เล่นได้เข้ามาลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อรับของรางวัลไปเลย 500 รูบี้! สำหรับเกม Talion หรือในชื่อที่คุ้นเคย – Project One – ในช่วงเปิดตัวงานประชุมผู้พัฒนาเกมระดับโลก อยาง Unity Unite’16 ที่ Los Angeles นั้น เป็นผลงานชิ้นโบว์แดงร่วมกันของ GAMEVIL และผู้พัฒนาเกม UTplus ผู้ได้รับขนานนามว่าเป็นจ้าวแห่งเกมแนว MMORPG

Talion ได้มีการเปิดให้ทดสอบเล่นไปในช่วงพฤษภาคมที่ผ่านมา ได้รับกระแสตอบรับจากผู้เล่นชาวไทยอย่างมหาศาลโดยเฉพาะแฟนๆเกม MMORPG โดยผู้เล่นสามารถร่วมเล่น ร่วมสร้างกิล์ด และร่วมมือกันต่อสู้ในโหมดต่างๆในเกมมากมาย กับผู้เล่นทุกคนจากทั่วทุกมุมโลก

ขุมพลังจากแพลตฟอร์มกราฟิก Unity ทำให้ Talion มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว นำพาผู้เล่นเข้าสู่โลกแห่ง Open World ที่สมจริง พร้อมรายละเอียดการดีไซน์สุดตระการตา ภายในเกมผู้เล่นจะดื่มด่ำกับโลกยุคอัศวิน พร้อมกับภารกิจใหญ่ต่างๆมากมาย ด้วยภาพมุม 360 องศา ช่วยให้การเคลื่อนไหวเป็นไปอย่างราบรื่นระหว่างการสู้รบ ด้วยการปรับแต่งรูปลักษณ์ตัวละครที่แสนง่ายดายและการเคลื่อนที่ไปในทิศทางต่างๆอย่างเป็นธรรมชาติความเบื่อจะมาเคยมาเยือนเลยมามะ มาเก็บไอเท็มต่างๆระหว่างต่อสู้ในด่านต่างๆเพื่ออัพเวลกัน เฮ่!

ความอลังการยังไม่จบแค่นี้เพราะจุดเด่นสำคัญของ Talion อยู่ที่ระบบการเล่นร่วมกันระหว่างผู้เล่น ไม่ว่าจะเป็น การเข้าตีดันเจี้ยน ล่าบอสฟาดฟัน และที่สำคัญ คือ การปะทะกันในโหมด PvP แบบกลุ่ม 5 ต่อ 5 หรือ 20 ต่อ 20 แถมยังมีเนื้อเรื่องที่อัดแน่นไปด้วยความสนุกสนาน มันส์กระจาย เล่นได้ทั้งโหมด Single และ โหมด Multiplayers ! Talion นั้นถือเป็นสุดยอดเกม MMORPG ฉบับเกมมือถือแบบเต็มรูปแบบ หากคุณรักในเกม MMORPG บอกได้เลยว่าเกมนี้ห้ามพลาดดดดดดดเล้ยยย ป่ะ ไปลงทะเบียนเพื่อรับของกันผ่าน Google Play ก่อนเป็นอันดับแรก จากนั้น เตรียมขอรับรางวัลชุดใหญ่จาก เพจ Official ของ Talion ที่จะมาในอีกไม่กี่วันข้างหน้า !!! รางวัลอลังการมากมาย ใครพลาดแล้วจะเสียใจน้าา

เห็นแบบนี้แล้ว รอช้าอยู่ไยยย มาลงทะเบียนผ่าน Google กันแล้วรับ 500 รูบี้ไปเลย : https://goo.gl/zYi2rS

และอย่าลืมกด Like เพื่อรับข่าวสารต่างๆ และลุ้นรับรางวัลมากมาย(ที่กำลังจะมาถึง!)ได้ที่ : https://www.facebook.com/TalionTH/

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded