เปิดตัวของใหม่ One Piece: Burning Will อีกหนึ่งเวอร์ชั่นของราชาโจรสลัดเตรียมเปิด CBT 16 ส.ค. นี้ในประเทศจีน

 

หลังจากที่ต้องพักโปรเจค One Piece Bounty Rush กลับไปแต่งเสริมเติมหล่อให้เข้าที่ ทางทีมพัฒนาอย่าง Bandai Namco Shanghai ก็กลัวแฟนๆ จะรอนานกันจนเบื่อล่าสุดจึงเตรียมปล่อยอีกหนึ่งเวอร์ชั่นของเกมส์ One Piece มาให้เหล่าโจรสลัดได้ออกผจญภัยกันก่อนใน One Piece: Burning Will ที่เตรียมเปิดให้ทดสอบรอบ CBT 16 สิงหาคม นี้ใน ประเทศจีน

 

One Piece: Burning Will เกมส์มือถือใหม่ที่นำตัวละครจากการ์ตูนชื่อดัง วันพีช มาให้เราได้สะสมกัน ซึ่งรูปแบบการเล่นของเกมส์นี้จะใกล้เคียงกับเกมส์มือถือแนว Turn-based สะสมตัวละครทั่วไปที่เราได้เห็นกัน ได้ยินอย่างนี้ก็อย่าเพิ่งรีบเบื่อกันไปก่อน เพราะรูปแบบการเล่นนั้นถูกเพิ่มเติมลูกเล่นไว้อย่างหลากหลาย อย่างการโจมตีแบบคอมโบที่ต้องใช้ อัญมณี ที่มีเริ่มต้นให 10 ชิ้น และ จะเติมให้รอบละ 5 ชิ้น ซึ่งตัวละครแต่ละคนนั้นจะมี สกิลทั่วไปให้ใช้ได้ 3 ชนิด พร้อมด้วย สกิลไม้ตายอีก 1 ชนิด ซึ่งแต่ละท่านั้นก็ทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว นอกจากนั้นแต่ละตัวละคร ยังมีสกิลขั้นสูงเพิ่มขึ้นตามเลเวลของตัวละครมาให้ใช้กันด้วย

 

ในส่วนของเนื้อเรื่องนั้นจะเริ่มกันตั้งแต่ช่วงที่ลูฟี่นั้นเจอกับโคบี้ และ กำลังจะไปช่วยโซโล โดยเราจะได้บังคับตัวละครเดินไปในเมืองที่ถูกออกแบบมาตามการ์ตูนต้นฉบับ เหมือนกับเกมส์แนว MMORPG แถมยังสามารถพบเจอกับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้อีกต่างหาก ก็นับได้ว่าเป็นการนำระบบที่เราคุ้นตามาปรับปรุงให้มีความน่าเล่นขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องของระบบต่อสู้ ใครสนใจก็เตรียมเข้าไปลองทดสอบช่วง CBT กันได้ที่สโตร์ประเทศจีนในวันที่ 16 สิงหาคม 2561 นี้กันได้เลย

 

 

Cr : gamerbraves.com

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded