แอบเปิดให้ทดสอบ One Piece: Bounty Rush เกมส์มือถือแบบ PVP : 4VS4 เปิดให้ทดสอบบน Android ในประเทศญี่ปุ่น

 

มากันอีกแล้วกับเวอร์ชั่นใหม่ของการ์ตูนชื่อดังตลอดกาลอย่าง One Piece: Bounty Rush ที่จะเน้นระบบการเล่นแบบ Action ต่อสู้ระหว่างผู้เล่น 2 ฝ่าย ให้ได้มันส์กันแบบเต็มๆ หลังจากมีข่าวเปิดตัวกันได้ไม่นานก็ได้เวลาให้เหล่าเกมเมอร์แดนปลาดิบได้ร่วมทดสอบกันบนระบบ Android ตั้งแต่ 18-22 ธันวาคม 2560 นี้

One Piece: Bounty Rush เป็นเกมส์มือถือแนว Action ที่สามารถแบ่งฝ่ายมาลุยกันแบบ 4vs4 โดยเป้าหมายของเกมส์จะเป็นการเอาชนะฝ่ายตรงข้ามด้วยการสะสมเงิน แบรี่ จากการล่าตัวละคร NPC หรือจะเรียกว่า ครีป ก็คงไม่แปลก ที่จะเกิดในแผนที่ให้เราได้สะสมเงินกันเรื่อยๆ โดยเมื่อเราสะสมเงินได้พอสมควรก็ควรรีบกลับมาเอาเงินใส่กล่องตรงใกล้ๆ กับที่เราเกิดเพราะเกมส์จะนับแต้มจากเงินที่อยู่ในกล่องเท่านั้น ใครสะสมเงินได้มากกว่าก็จะเป็นฝ่ายชนะไป

 

แต่ถ้าจะให้ฟาร์มแข่งกันเฉยๆ มันก็คงจะไม่ค่อยสนุกเท่าไหร่ ตัวเกมส์จึงเปิดโอกาสให้ผู้เล่นทั้ง 2 ฝ่ายได้ปะทะกันด้วย หากเราเห็นผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามที่มีเหรียญสะสมในตัวเยอะก็ควรรีบไปจัดการเนื่องจากเมื่อเราโจมตีจะทำให้เหรียญที่สะสมอยู่ตกลงมา และ เราสามารถแย่งเหรียญที่ตกกลับมาสะสมในกล่องของเราได้อีกด้วย แค่นั้นยังไม่พอในกล่องที่เป็นจุดสะสมเงินของแต่ละทีมยังถูกโจมตีได้อีกด้วยนอกจากออกไปบู๊แล้วก็ต้องคอยระวังกล่องไม่ให้ฝ่ายตรงข้ามมาแอบตีขโมยเงินของเราไปอีกด้วย

 

จากที่ได้ไปแบดูจากหลายๆ คลิปใน Youtube ก็นับได้ว่าระบบการเล่นน่าสนใจมากทีเดียว สำหรับเกมเมอร์ชาวไทยที่สนใจก็บอกได้เลยว่าทาง Bandai Namco จะไม่ปล่อยให้เราต้องรอกันนานแน่นอน เพราะเกมส์ใหม่ๆ จากค่ายนี้มักจะเข้ามาเปิดในไทยตามหลังจากญี่ปุ่นเพียงไม่นานเท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิมเติมได้ที่ https://opbr.bn-ent.net/

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment