Talion เกมใหม่ MMORPG ฟอร์มยักษ์จาก GAMEVIL เปิด CBT แล้ววันนี้!!

GAMEVIL เปิดตัวเกมออนไลน์ใหม่ฟอร์มยักษ์อย่าง Talion เกมแนว MMORPG ให้เกมเมอร์ชาวไทยได้ดาวน์โหลดมาเล่นทดสอบ (CBT) กันแล้ว ทั้งในระบบ Android และ iOS โดยผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดมาลองเล่นได้ตั้งแต่วันที่ 23 .. เป็นต้นไปเลยจ้าา

GAMEVIL เผยโฉม Talion ครั้งแรกในงาน Unity Unite ’16 งานประชุมระดับท็อปสำหรับนักพัฒนาเกมที่จัดขึ้น ณ กรุงลอส แองเจลิส  ซึ่งครั้งนั้น Talion (ชื่อเดิมว่า Project One) ก็โชว์หมัดเด็ดทางด้านกราฟิค 3D บน Unity Platform และสร้างความประทับใจแรกพบให้กับผู้คนเป็นจำนวนมาก และในครั้งนี้ Talion ก็ได้เปิดให้เหล่าเกมเมอร์มาสัมผัสกับความลื่นไหลของระบบ และความสวยงามของกราฟิคนี้ด้วยตัวเอง! แน่นอนว่าการเปิด CBT นี้จะนับเป็นก้าวสำคัญที่จะช่วยให้ Talion สามารถกวาดกระแสนิยมได้อย่างถล่มทลาย

ตัวละครของผู้เล่นจะมีตำแหน่งที่เรียกว่า Talion ซึ่งจะต้องคอยรับภารกิจสเกลใหญ่ในดินแดน Open world กว้างสุดลูกหูลูกตา ระบบภาพจะมาพร้อมมุมกล้องอิสระ 360 องศาที่จะช่วยให้สามารถควบคุมลำดับการต่อสู้ได้อย่างลื่นไหล นอกจากนี้ ยังสามารถผนึกกำลังกับผู้เล่นคนอื่นที่เจอระหว่างทางได้ด้วย ทางด้านการออกแบบตัวละคร เกมนี้มีตัวละคร 3 แบบให้เลือก แต่ละแบบสามารถจัดแต่งรูปร่างหน้าตาได้แบบละเอียดยิบ ทุกส่วนของร่างกายไล่ตั้งแต่ขนาดดวงตาไปจนถึงความยาวขา สามารถปรับได้ในระดับมิลลิเมตรเลยทีเดียว (ว้าวมากจริงๆ ต้องลอง ><)

Talion มีระบบการเล่นแบบ RvR ที่เป็นเอกลักษณ์อยู่หลากหลายโหมดให้ผู้เล่นได้ลิ้มลอง เช่น 5 ต่อ 5 ในโหมดชิงธง, 20 ต่อ 20 ในสงครามแห่งการยึดครอง ที่ผู้เล่นจะต้องยึดฐานและจุดยุทธศาสตร์ต่าง ๆ หรือกระทั่ง 50 ต่อ 50 ในโหมดพันธมิตรฟาดฟันบอส ที่ผู้เล่นจะต้องแข่งกันกำจัดฝูงมอนสเตอร์ให้เร็วที่สุด

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกลุ่มแรกที่ได้สัมผัสกราฟิคมหากาฬของเกมส์ออนไลน์ใหม่ Talion ได้แล้ววันนี้ทาง:

iOS: http://smarturl.it/TalioniOSCBTDownload

Android: http://smarturl.it/TalionADCBTDownload

กด Like เพื่อติดตามข่าวสารอัพเดตก่อนใครในเพจ Talion Thailand คลิกเลยย : http://smarturl.it/TalionFBCBTPR

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment