GAMEVIL ประกาศไลน์อัพเกมใหม่ ปี 2019!!

 

GAMEVIL บริษัทพลับบิชเชอร์เกมยักษ์ใหญ่จากแดนกิมจิ หลังจากประสบความสำเร็จในปี 2018 เพื่อเป็นการขอบคุณเสียงตอบรับอันดีจากผู้เล่น ได้ประกาศรายชื่อ เกมที่จะเปิดตัวในปี 2019 นี้ จะมีเกมอะไรบ้าง กดติดตามกันไว้เลยย!

 

Cosmo Duel เกม Casual แนว พัซเซิล สุดมุ้งมิ้งที่ผู้เล่นสามารถแข่งกันแบบเรียลไทม์ได้ไม่มีวันเบื่อ เกมนี้เป็นการร่วมมือกันระหว่าง GAMEVIL ผู้ให้บริการเกมชั้นนำ และ Kong  Studio ปรมาจารย์ทีมนักพัฒนาจากฟากอเมริกาเหนือ หลังจากเคยประสบความสำเร็จไปแล้วกับเกมชื่อดัง “Dungeon Link” คราวนี้ พวกเขากลับมาพร้อมกับเกมสุดน่ารัก ที่แม้จะจัดอยู่ในหมวดเกมเล่นง่าย แต่ขอบอกเลยว่าแฝงชั้นเชิงกลยุทธ์ไม่น้อยเลยทีเดียว นอกจากโหมดเรียลไทม์ PvP ที่มีลูกเล่นสุดคมคายแล้ว ยังมีโหมด PvE ที่ให้ผู้เล่นได้สำรวจกาแล็คซี่กับอวาตาร์สุดอลังจำนวนมากอีกด้วย เกมนี้มีแผนจะเปิดตัวทั่วโลกในไตรมาสที่สองของปี 2562 คาดหวังได้เลยว่าจะต้องเป็นหนึ่งในคู่แข่งที่ทรงพลังของตลาดเกม Casual มือถือแน่นอน

ติดตามข้อมูลและอัพเดต เกม Cosmo Duel ได้ที่ Facebook : www.facebook.com/CosmoDuelThai

 

 

Elune คือเกมสไตล์ turn-based RPG ให้ผู้เล่นได้สะสมตัวละครอีลูนเพื่อใช้ในการต่อสู้ อีลูนแต่ละตัวจะมีคลาส สกิล และระดับที่แตกต่างกันไป ซึ่งผู้เล่นจะได้สนุกกับการสะสมอีลูนกว่า 200 ตัวเพื่อปั้นทีมในแบบของตัวเองไปพิชิตโหมดต่างๆ และคว้าไอเทมรางวัลมาเสริมความแกร่งให้แก่ทัพอีลูน ผู้เล่นจะได้ทึ่งกับรายละเอียดเกมสุดประณีต พร้อมภาพกราฟิกสุดตระการตา และการผจญภัยสุดมันที่ไม่ได้มีแค่โหมดเนื้อเรื่องของเหล่าอีลูนที่ออกตามล่าหาศิลาทมิฬเท่านั้น แต่ยังมีดันเจี้ยนโมบิอุสซึ่งเป็นดันเจี้ยนที่ผู้เล่นสามารถสร้างขึ้นและแชร์ให้เพื่อนเข้ามาสู้ด้วยได้ แถมยังยังมีโหมด PVP อย่างศึกทายาทให้ได้มาประลองฝีมือกันอีกด้วย

ติดตามข่าวสารและข้อมูลเกม Elune ได้ที่ Facebook : www.facebook.com/EluneOfficialTH

 

 

NBA NOW เป็นเกมใหม่ของ Gamevil ที่เปิดตัวไปเรียบร้อยแล้วที่ประเทศออสเตรเลีย เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา พร้อมชูธงความเป็นบาสเก็ตบอลที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ปัจจุบัน NBA มีรูปแบบเป็นเกมแนวตั้งที่มีเกมเพลย์ทั้งหมดอยู่บนพื้นฐานของการเล่น “นิ้วเดียว” นอกจากแมทช์แช่งขันแล้ว ผู้เล่นยังสามารถสะสมนักกีฬาและบริหารทีมของตัวเองได้อีกด้วย แฟน ๆ บาสเก็ตบอลทั้งหลาย คอยติดตาม NBA ทาง Google Play และ App Store ดี ๆ ล่ะ

ติดตามข้อมูลข่าวสารเกม NBA NOW ที่ Facebook : www.facebook.com/NBANOWGAMEVIL

 

Project Cars Go

จากเกมแข่งรถ Project Cars ชื่อดังบนแพลตฟอร์ม Xbox One, PS4 และ PC ตอนนี้ตัวเกมพัฒนามาสู่ Project Cars Go ให้ซิ่งกันบนมือถือได้ทุกที่ทุกเวลาแล้ว  ซึ่งบนเวอร์ชั่นมือถือนี้ก็ยังคงมีรถสุดแรร์ที่มาพร้อมออปชั่นให้ปรับแต่งกันได้ตามใจชอบเหมือบกับในเวอร์ชั่น PC และคอนโซลเป๊ะ

นี่จะเป็นครั้งแรกที่ GAMEVIL ที่มีฐานแฟนเกมพันธุ์แท้เริ่มบุกตลาดเกมรถแข่งบนมือถือ โดยตัวเกม Project CARS GO นี้มีแผนจะเปิดตัวให้ผู้เล่นได้ซิ่งรถกันให้มันสะใจในช่วง Q2 ของปี 2019 นี้แน่นอน

 

Baseball Superstar

เกมเมอร์ที่คุ้นเคยกับ Baseball Superstars เป็นอย่างดีน่าจะจำเกมเพลย์ชวนติดหนึบไม่เหมือนใครในสไตล์ RPG ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาตั้งแต่เริ่มซีรี่ย์เกมในปี 2002 กันได้ สำหรับ Baseball Superstars ตัวล่าสุดนี้พัฒนาโดยใช้ Unity 5 และทาง GAMEVIL เองก็นำฟีเจอร์หลักจากเวอร์ชั่นก่อนๆ มาทำให้ตัวเกมสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น  สำหรับตอนนี้ยังไม่มีข่าวคราวของวันเปิดตัว แต่เวอร์ชั่นนี้จะเป็นเวอร์ชั่นที่สานต่อจากซีรี่ย์ Baseball Superstars 2013 ที่ทาง GAMEVIL หวังว่าจะได้มอบความสนุกสนานให้กับแฟนเกมกีฬาที่ชื่นชอบสไตล์ RPG กันอีกครั้งนั่นเอง

 

อัปเดตสำหรับเกมอื่น ๆ

หลังจากอัปเดตภาษาใหม่ลงในเกมอย่างสวยงาม Heir of Light – เกมโกธิคประจำค่าย GAMEVIL ก็เริ่มเดินหน้าสู่การเอาชนะใจผู้เล่นในตลาดโลกอย่างเต็มกำลัง ปล่อยทั้งตัวละครใหม่, โหมดใหม่, และกิจกรรมอย่างต่อเนื่องไม่มีกั๊ก เกมนี้ยังคงดูดผู้เล่นเข้ามาใหม่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ โดยไม่มีทีท่าว่าจะชะลอลง สำหรับวันที่ 22 มกราคมนี้ Heir of Light จะเพิ่มตัวละครใหม่พร้อมอัปเดตเพิ่มเติม ติดตามกันได้ที่ Facebook : www.facebook.com/HeirofLightTH

ดาวน์โหลดผ่าน Android : http://smarturl.it/GameLineupHOLPRAD

ดาวน์โหลดผ่าน iOS : http://smarturl.it/GameLineupHOLPRios

 

อีกด้านหนึ่ง TALION เกมมือถือแนว MMORPG เจนใหม่ก็กำลังประสบความสำเร็จอย่างน่าประทับใจในตลาด SEA และญี่ปุ่น ความสำเร็จนี้ทำให้ TALION เตรียมจะก้าวสู่ขั้นต่อไปด้วยการตีตลาดโลกในฐานะเกมกราฟิค Unity คุณภาพสูง ติดตามข้อมูลอัปเดตเกม TALION ได้ที่ Facebook : www.facebook.com/TalionTH

ดาวน์โหลดผ่าน Android : http://smarturl.it/GAMElineupTalionAD

ดาวน์โหลดผ่าน iOS : http://smarturl.it/GAMElineupTalioniOS

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded