ตามคำเรียกร้อง สุดยอดเกมดาร์คแฟนตาซี Heir of Light มาพร้อมภาษาไทยเต็มรูปแบบแล้ว วันนี้!

 

ได้ฤกษ์เปิดตัวภาษาไทยอย่างเป็นทางการแล้ว กับเกมสุดยอดดาร์คแฟนตาซี แนว RPG สุดฮิตจากค่าย GAMEVIL ในวันที่ 18 ธันวาคมนี้ โดยตัวเกมมีการอัปเดตทั้งบริวารใหม่ อวาตารใหม่ แคว้นใหม่ ระบบสร้างใหม่ แถมยังอัปเดตภาษาไทยพร้อมภาษาเวียตนามนะเออ เรียกได้ว่า เกม Heir of Light นี้ เป็นที่นิยมเป็นอย่างมากใน SEA นั่นเอง

Heir of Light ถือเป็นสุดยอดผลงานเกมชิ้นที่สองจากความร่วมมือระหว่าง GAMEVIL และ FUNFLOW หลังจากเกมสุดฮิตตีตลาดอย่าง Kritika : The white Knight ได้ระเบิดความมันส์ที่ปลายนิ้วกันไป แต่ทว่า! เปรียบเทียบระหว่าง Kritika : The White Knight ที่มีกราฟิคสุดสว่างโชติช่วงแล้ว Heir of Light ถือเป็นการพลิกบทบาททั้งตัวละครและกราฟิคไปทางโซนดาร์คกันเลยทีเดียว

 

สำหรับอัปเดตครั้งนี้ มีอะไรมาใหม่บ้างเรามาดูกันเลยค่าา

แคว้นใหม่ – เทวสถาน

 

รางวัลเทวสถาน

 

ระบบสร้างใหม่

 

บริวาร 5 ดาวใหม่ “เอเซเบล เด็กต้องสาป”

 

อวาตาร์ซินิสตราใหม่

 

เพิ่มระบบการตั้งค่าเกียร์

 

ปรับโฉม UI ใหม่สวยงามม

 

แก้ไขสมดุลตัวบริวาร

 

และเพื่อเป็นการขอบคุณผู้เล่นที่อยู่ด้วยกันมาอย่างยาวนาน และผู้เล่นที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Heir of Light เราได้ทำการจัดกิจกรรม แจกหินซัมม่อนทั้งอวตารและมหากาพย์ โดยผู้เล่นสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามลิงค์นี้เลยย >> http://smarturl.it/HOLactivities2.4

อีกกิจกรรมที่พลาดไปไม่ได้เลยก็คือ! กิจกรรม “Heir of Light แชร์ไปให้โลกรู้” โดยผู้เล่นจะต้องทำการแชร์จากโพสในเฟสบุค Heir of Light Official เพื่อรับหินซัมม่อน และกะรัต (ตามจำนวนการแชร์รวม) ดูรายละเอียดได้เลยที่ >> http://smarturl.it/sharepostV2.4video
อย่าลืมกดไลค์เฟสบุค Heir of Light เพื่อติดตามข่าวสารและอัปเดตก่อนใครที่ : https://www.facebook.com/HeirofLightTH/
 

              

 

 

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded