Heir of Light ปล่อยอัพเดตใหม่ ใหญ่กว่าเดิม เพิ่มเติมคือแจกเยอะมากกกก!!

 

เป็นเกมที่มีการอัพเดตอย่างสม่ำเสมอสำหรับ Heir of Light เกมแนว Tactic RPG ที่มีธีมสุดดาร์ค เปิดโดย GAMEVIL และผู้พัฒนาอย่าง Funflow ที่มีผลงานอันเป็นมหากาพย์อย่าง Kritika: the White Knight ในครั้งนี้กลับมาอีกครั้งกับอัพเดตครั้งใหญ่ ใหม่ล่าสุด พร้อมสโลแกน “RE : START” จะรีสตาร์ท ปรับอะไรใหม่ๆกันบ้าง ไปดูกันเลย!

 

อันดับแรกเลยคือ Lenore ซิสเตอร์แห่งความมืด บริวาร 5 ดาวแท้ ตัวใหม่ สตรีผู้เปี่ยมอารีดั่งมารดา และเป็นผู้มอบความตายแสนเมตตา ใครมีไว้ในครอบครองบอกเลยว่า จักไม่มีวันเสียใจ!

 

ความเด็ดอันดับ 2 คือ อวตารใหม่ ของ 3 ตัวละครบริวาร! Charlotte, Leto และ Gretel รูปลักษณ์ใหม่ของบริวารที่เราคุ้นเคย กำลังถูกเปลี่ยนโฉมใหม่ ใครที่มี ตัวละครทั้ง 3 ไว้ในครอบครอง อย่าลืมไปสอยกันแล้วเอามาโชว์ด้วยนะจ๊ะ

 

อันดับ 3 ได้แก่! การเพิ่มระบบ Freind เข้ามาเพื่อหาเพื่อนเล่น และแบ่งปันแต้ม Friendship Points กับเพื่อนๆ ของคุณ เพื่อใช้แต้มมิตรภาพเหล่านั้นเพิ่มพลังให้กับ valor และ PvP Tokens เพื่อเตรียมพร้อมที่จะปกปป้อง Hinterlands ไปพร้อมกับเพื่อนๆ ของคุณเล้ยยย!

 

สำหรับทีเด็ดอีก 1 เรื่อง ได้แก่ การเพิ่มระบบ Relation Effect ในการต่อสู้ เอฟเฟคพิเศษนี้จะทำงานก็ต่อเมื่อ ตัวละครบางตัวอยู่ฝ่ายเดียวกัน หรือจะต้องประจันหน้ากัน (เป็นศัตรูกัน) ผู้เล่นก็จะสามารถใช้เอฟเฟคพิเศษจากตัวละครเหล่านั้นได้ โดยสามารถเช็คได้จาก passive skill ของตัวละครเวลาลงด่าน นั่นเอง!

 

และที่สำคัญ! กับการปลดปล่อยขีดจำกัดพลังขั้นสูงสุด จากปกติ Awakening ได้ 2 ขั้น มาครั้งนี้ เราพร้อมเปิด! ปลดล็อคขีดจำกัดขั้นที่ 3, 4 และ 5 โดยใช้ Supreme Awakening Stone ที่จะดรอปจากดันเจี้ยนใหม่ ดันเจี้ยนที่ 11 นั่นเอง!

 

 

ใครมองหาเกมสนุกๆเล่นนานๆ มาลองดาวน์โหลดได้เลย!

iOS : http://smarturl.it/DragonBlazeiOS1

Android : http://smarturl.it/DragonBlazeAndroid1

 

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded