Hearthstone ปล่อยโหมดใหม่ “ห้องแล็บปริศนา” ชวนแก้ปริศนาน่าฉงน พร้อมรับซองการ์ดฟรี 3 ซอง

 

นักวิทยาศาสตร์ผู้กล้าหาญ วิศวกร และเหล่าตัวทดลองในอาเซรอธได้มารวมตัวกันเพื่อเฉลิมฉลองการระเบิดทุกสิ่งให้กระจุยกระจาย (และวิทยาศาสตร์!) ใน The Boomsday Project ส่วนเสริมใหม่สำหรับ Hearthstone เกมการ์ดเชิงกลยุทธ์แบบดิจิทัลยอดฮิตของ Blizzard Entertainment ในส่วนเสริมนี้ ด็อกเตอร์บูมผู้มีชื่อเสียโด่งดังได้ปลดปล่อยการทดลองสุดอันตรายและสนุกสนานให้ผู้เล่นได้รับมือในรูปของการ์ดใหม่สติแตก 135 ใบ และกลไกเกมใหม่ๆ สุดป่วน

 

ปริศนาชวนปวดหัว

 

โปรเจกต์วันสิ้นซากของด็อกเตอร์บูมเป็นแผนการที่ยิ่งใหญ่เกินกว่าที่เขาจะทำให้เป็นจริงได้เพียงลำพัง เขาจึงต้องขอความช่วยเหลือจากเหล่ามันสมองทั่วอาเซรอธ! วิทยาศาสตร์สุดบ้าคลั่งที่ได้รับการวิจัยในบูมแล็บ (และการไม่สนใจเรื่องชวนคิดหนักอย่างจริยธรรมและความปลอดภัย) ทำให้ห้องแล็บขาดแคลนผู้ช่วยอย่างมาก ด็อกเตอร์บูมจึงต้องยอมลดคุณสมบัติที่ต้องการเพื่อรับสมัครนักวิจัยหน้าใหม่ที่กล้าเสี่ยง

โหมดเล่นคนเดียวโหมดใหม่ของส่วนเสริม The Boomsday Project มีชื่อว่า ห้องแล็บปริศนา ที่ผู้เล่นจะต้องชนะใจด็อกเตอร์บูมด้วยการแก้ปริศนาท้าทายสมองมากกว่า 100 แบบ ห้องแล็บแต่ละห้องแยกปริศนาเป็นสี่ประเภทที่แตกต่างกัน และผู้เล่นสามารถเลือกเล่นห้องแล็บไหนก่อนก็ได้ตามที่ใจต้องการ

 

นักวิจัยหัวกะทิที่รอดชีวิตจากการทดลองทรหดเหล่านี้จะได้ทดลองแบบตัวต่อตัวกับด็อกเตอร์บูมในห้องแล็บส่วนตัวของเขา ผู้ที่มีไหวพริบเฉียบแหลมพอที่จะผ่านการทดลองทั้งหมดจะได้รับรางวัลเป็นหลังการ์ดวันสิ้นซาก!

 

ห้องแล็บแสนชั่วร้ายของด็อกเตอร์บูม 

  • ปิดเกม – ปริศนาสุดคลาสสิคที่ท้าทายเด็กฝึกงานผู้กล้าหาญให้ค้นหาวิธีจัดการคู่ต่อสู้โดยใช้เพียงการ์ดที่มีมาให้ในมือ

 

  • เอาชีวิตรอด – ฟื้นฟูพลังชีวิตของคุณ และค้นหาวิธีที่จะเอาตัวรอดจากอุปสรรคที่มีความรุนแรงถึงตายในปริศนาประเภทนี้

 

  • กระจกเงา – จัดมินเนี่ยนฝ่ายคุณให้เหมือนกับฝ่ายตรงข้ามทุกประการ ไม่ว่าจะใช้วิธีใดๆ ก็ตาม

 

  • เคลียร์บอร์ด – กำจัดมินเนี่ยนทั้งหมดให้พ้นสนาม รวมถึงมินเนี่ยนของคุณเองด้วย ขอแนะนำให้ผู้เล่นทดลองกันให้เต็มที่ เพราะปริศนาต่างๆ มักมีวิธีแก้ปริศนาหลายวิธี

 

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ by Game-Ded