คำเตือน! การ์ดจาก The Boomsday Project ส่วนเสริมใหม่ล่าสุดของ Hearthstone ได้รับการเปิดเผยครบทุกใบแล้ว!

 

ไมค์ โดเนส์ นักออกแบบเกม Hearthstone กับฌอน “Day[9]” พล็อตต์ เด็กฝึกงานหน้าใหม่ของด็อกเตอร์บูมได้เปิดเผยการ์ดที่จะมาพร้อมกับ The Boomsday Project ส่วนเสริมล่าสุดของ Hearthstone ที่เปิดให้เล่นในสัปดาห์หน้านี้แล้ว!

ซึ่งได้มีการทดลองใช้การ์ดใหม่เหล่านี้แล้วระหว่างการสตรีมสด รวมถึงการ์ดเวทมนตร์ระดับตำนานอย่าง บูมซูก้าของฟลาร์ค (Flark’s Boom-Zooka) ของฮันเตอร์ และ กลู๊ปแสนวิเศษของฟลู๊ป (Floop’s Glorious Gloop) ของดรูอิด คุณสามารถรับชมวิดีโอออนดีมานด์ได้ ที่นี่ และอ่านข้อมูลการ์ดทั้งหมดที่จะมาพร้อมกับ The Boomsday Project ได้ ที่นี่

 

 

ลองเล่นเอฟเฟ็กต์กล้องใหม่จาก Hearthstone แล้วมาเปลี่ยนร่างของคุณกัน!

Hearthstone ปล่อยเอฟเฟ็กต์กล้องใหม่ที่พร้อมให้ผู้เล่นทุกคนเปลี่ยนร่างของตนเองเป็นตัวละครสุดเท่ห์สามตัวในเกม! เลนส์ของกล้องจะมีสามเอฟเฟ็กต์ที่แตกต่างกันประกอบด้วยเอฟเฟ็กต์ The Poultryizer (ปืนพลังไก่), Deathwing (เดธวิง) และ Annoy-o-Tron (แอนนอย-โอ-ทรอน)!

กล้องจะมาพร้อมกับเอฟเฟ็กต์และเสียง อย่าลืมเปิดเสียงเพื่อสัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบ!

 

เอฟเฟ็กต์กล้องพิเศษของ Hearthstone
  – เอฟเฟ็กต์กล้องพิเศษของ Hearthstone: www.facebook.com/fbcameraeffects/tryit/482667188861310/
·         ข้อมูลเอฟเฟ็กต์:

o    Poultryizer: เปลี่ยนร่างเป็นไก่พิโรธ ผู้เล่นสามารถอ้าปากเพื่อทดลองการขันของไก่พิโรธได้

o    Deathwing: เปลี่ยนร่างเป็นเดธวิงในตำนานและสัมผัสกับเปลวเพลิงจากลมหายใจของเขา

o    Annoy-o-Tron: เปลี่ยนร่างเป็นผู้ต้อนรับ Annoy-o-tron และทักทายทุกคนด้วยคำพูดติดหู สวัสดี สวัสดี สวัสดี!

 

 

อีกเรื่องหนึ่งที่คุณไม่ควรพลาดคือปาร์ตี้ก่อนเปิดให้เล่นส่วนเสริมที่จะจัดขึ้นสุดสัปดาห์นี้ ใกล้ๆ คุณ ปาร์ตี้เหล่านี้เป็นกิจกรรม Fireside Gathering สุดพิเศษที่ผู้เล่นสามารถเปิดซองการ์ดจากส่วนเสริม Hearthstone ที่กำลังมาถึงได้ก่อนใคร พร้อมกับลองเล่นการ์ดเหล่านั้นได้ในเกมท้าประลอง Fireside พิเศษเฉพาะปาร์ตี้นี้!

นอกจากนี้ เมื่อ The Boomsday Project เปิดให้เล่นในวันที่ 8 สิงหาคม ก็อย่าลืมเข้าสู่ระบบเพื่อรับมินเนี่ยนระดับตำนานแบบสุ่มคลาสหนึ่งใบและซองการ์ด The Boomsday Project อีกสามซองด้วย

 

ข่าว เกมออนไลน์  By Game-Ded