Hearthstone เผยอัพเดทใหม่แบบหมดเปลือก ให้คุณได้รู้ก่อนใคร

 

การปรับปรุงเกม Hearthstone ในเร็วๆ นี้

วันนี้ทีม Hearthstone ได้ประกาศการอัพเดตใหม่ๆ สำหรับเกม และยังได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกี่ยวกับคุณสมบัติใหม่ การ์ดใหม่ และอื่นๆ อีกมากมาย

 

1. การ์ดใหม่ในชุดคลาสสิค

เมื่อขึ้นปี Hearthstone ใหม่แต่ละปี เราจะเลือกการ์ดบางใบที่จะถูกย้ายออกจากการเล่นในรูปแบบมาตรฐาน การ์ดบางใบที่ถูกย้ายออกไปนั้นเป็นการ์ดในชุดคลาสสิค ซึ่งมักจะเป็นชุดการ์ดที่ได้รับการใช้งานในรูปแบบมาตรฐานตลอดเวลาอยู่แล้ว

การ์ดอีกส่วนหนึ่งที่ถูกย้ายออกไปนั้นเป็นการ์ดคลาสอีกด้วย แต่เราก็ต้องการให้แต่ละคลาสมีจำนวนการ์ดในชุดคลาสสิคใกล้เคียงกัน ด้วยเหตุนี้ เราจะเพิ่มการ์ดใหม่สี่ใบเพื่อเติมเต็มช่องว่างเหล่านี้

การ์ดคลาสใหม่ที่ได้รับการเพิ่มเข้าไปในชุดคลาสสิคมีดังต่อไปนี้ คุณจะสามารถสร้างการ์ดหรือเปิดหาการ์ดเหล่านี้ได้จากซองการ์ดคลาสสิคในเดือนหน้า:

 

เมื่อเราออกแบบการ์ดเหล่านี้ เราได้คิดถึงประสบการณ์แรกที่ผู้เล่นใหม่จะได้สัมผัสเมื่อเริ่มเล่น Hearthstone  การ์ดเหล่านี้ควรเป็นการ์ดที่ไม่ซับซ้อน แต่ในขณะเดียวกันก็ควรเป็นการ์ดที่เปิดโอกา

ให้ผู้เล่นสามารถสร้างสถานการณ์ที่น่าตื่นเต้นและได้ลองการ์ดที่ยังไม่ได้เป็นเจ้าของ ในขณะเดียวกัน การ์ดเหล่านี้ก็ไม่ควรทรงพลังเกินไปจนไปจำกัดพื้นที่การออกแบบการ์ดใหม่ในอนาคต

 

2. การปรับปรุงประสบการณ์สำหรับผู้เล่นใหม่

เราต้องการที่จะช่วยให้ผู้เล่น Hearthstone มือใหม่ได้ทดลองเล่นเกมอย่างผ่อนคลาย เราจึงได้พัฒนาประสบการณ์สำหรับผู้เล่นใหม่มากมาย อีกไม่นาน ผู้เล่นใหม่ที่เข้ามาเยือนโรงเตี๊ยม Hearthstone จะได้พบกับระบบดังต่อไปนี้:

ผู้เล่นใหม่จะไม่สามารถเข้าเล่นโหมดไม่จัดอันดับได้ และจะเริ่มต้นเกมจัดอันดับด้วยระดับ 50 ซึ่งเป็นระดับใหม่

โดยที่ระดับ 50 จนถึงระดับ 26 จะเป็นระดับสำหรับผู้เล่นใหม่เท่านั้น

ผู้เล่นจะไม่สามารถสูญเสียดาวได้ในขณะที่เล่นเกมจัดอันดับในช่วงระดับนี้ คล้ายๆ กับช่วงระดับ 25 ถึง 20

เมื่อผู้เล่นไต่อันดับไปถึงระดับ 25 ผู้เล่นจะไม่สามารถลดระดับต่ำไปกว่านั้นได้อีกต่อไป

 

3. การอัพเดตทัวร์นาเมนท์ในเกม

เมื่อช่วงต้นปี เราได้พูดถึงการเพิ่มระบบใหม่ใน Hearthstone ที่จะทำให้การจัดทัวร์นาเมนท์สำหรับกิจกรรม Fireside Gathering และกิจกรรมส่วนตัวเป็นเรื่องง่าย แต่น่าเสียดายที่เราต้องหยุดการพัฒนาระบบการจัดทัวร์นาเมนท์ในเกมชั่วคราว และเราคิดว่าตอนนี้เป็นโอกาสที่ดีที่จะอธิบายว่าทำไมเราจึงตัดสินใจเช่นนั้น

เรามีแผนปรับปรุง Hearthstone มากมาย ซึ่งรวมถึงการสร้างสังคม และการจัดทัวร์นาเมนท์ในเกมก็ถือเป็นส่วนสำคัญของการพัฒนาประสบการณ์นี้ ทัวร์นาเมนท์สามารถมีกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลายได้ แต่ระบบปัจจุบันที่เราพัฒนาไปนั้นมีกลุ่มเป้าหมายที่เฉพาะเจาะจงมากเกินไป แทนที่เราจะได้พัฒนา Hearthstone ให้มีวิธีการเล่นแบบใหม่ที่น่าตื่นเต้น เรากลับรู้สึกว่าเราได้ระบบที่เหมือนกับเพิ่มมาในเกมเฉยๆ และไม่ได้ส่งเสริมประสบการณ์การเล่น Hearthstone โดยรวมเท่าไรนัก

ท้ายที่สุดแล้ว เราจึงต้องยอมรับว่าเราควรต้องคิดใหม่เกี่ยวกับวิธีและจุดที่เราต้องการปรับปรุงประสบการณ์การสร้างสังคมโดยรวมของ Hearthstone ก่อนที่เราจะสามารถเพิ่มระบบการจัดทัวร์นาเมนท์ในเกมที่น่าพึงพอใจและเหมาะสมสำหรับผู้เล่นทุกคน ในการพัฒนาเกม บางครั้งเราก็ต้องเลือกตัดสินใจละทิ้งการออกแบบที่ไม่ได้ผล ไม่ว่าจะเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากเพียงใด เพราะเราไม่คิดว่าผลลัพธ์สุดท้ายจะดีตามความคาดหวังของผู้เล่นหรือดีพอสำหรับมาตรฐานเกม Hearthstone ที่เราตั้งเอาไว้สูง

ด้วยเหตุนี้ เราจึงขอหยุดการพัฒนาระบบการจัดทัวร์นาเมนท์ในเกมชั่วคราว และจะกลับมาทบทวนการออกแบบระบบนี้ใหม่อีกครั้งในอนาคต

4. สิ่งน่าขนลุกกำลังมาเยือน

ทหารม้าไร้หัวจะกลับมาเฉลิมฉลองเทศกาลฮอลโลว์สเอนด์อีกครั้งตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคม! โรงเตี๊ยมจะได้รับการตกแต่งให้เข้ากับเทศกาลสยองขวัญ ลานประลองสองคลาสจะกลับมาให้เล่นอีกครั้ง ทหารม้าไร้หัวจะมาเผชิญหน้ากับเหล่าผู้เล่นในเกมท้าประลอง และอื่นๆ

 

ฮอลโลว์สเอนด์ครั้งนี้ยังถือเป็นการต้อนรับเซอร์ แอนนอย-โอ ฮีโร่พาลาดินคนใหม่ที่เป็นมิตรกับทุกคน! โดยคุณจะสามารถซื้อฮีโร่พิเศษนี้ได้ในข้อเสนอจำกัดเวลา

 

 

5. ชุดต้อนรับโฉมใหม่

ชุดต้อนรับชุดใหม่ที่จะเปิดให้เป็นเจ้าของในเร็วๆ นี้จะยังคงมีซองการ์ดคลาสสิค 10 ซองในราคาประหยัดเหมือนเดิม แต่การ์ดระดับตำนานในชุดต้อนรับชุดใหม่จะเปลี่ยนจากการสุ่มการ์ดระดับตำนานจากชุดคลาสสิคทุกใบเป็นการสุ่มการ์ดมังกรระดับตำนานจากชุดคลาสสิคหนึ่งใบจากทั้งหมดหกใบ ได้แก่ อเล็กสตราสซา (Alexstrasza) เดธวิง (Deathwing) มาลิกอส (Malygos) นอซดอร์มู (Nozdormu) โอนิกเซีย (Onyxia) หรืออิเซร่า (Ysera)!

ถึงแม้ว่าคุณจะเคยซื้อชุดต้อนรับชุดเก่าไปแล้ว คุณก็จะสามารถซื้อชุดใหม่ได้เช่นกัน!

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded