Lineage2 Revolution ระเบิดความมันส์ จัด 3 กิจกรรมใหญ่ในเกมรับหน้าร้อน

 

พบกับ ‘กิจกรรมบุกชายหาดหน้าร้อน’ อีเวนต์ที่จะจัดขึ้น 2 ครั้งต่อวัน ในเวลาเที่ยงวันและเที่ยงคืน ผู้เล่นสามารถเข้าชายหาดหน้าร้อนได้ 2 ครั้งต่อวัน เตรียมออกไล่ล่าหาออร์คหน้าร้อน, ออร์ค ฮอทซัมเมอร์, มาแร็กซ์ฮาวายเอี้ยน และมาช่าเทศกาลแซมบ้า พร้อมรับของรางวัลมากมาย

ที่ ‘กิจกรรมหินอัญเชิญหน้าร้อน’ ผู้เล่นสามารถจัดทีมได้ตั้งแต่ 5 ถึง 20 คน ซึ่งหากสามารถเอาชนะเวฟมอนสเตอร์และมอนสเตอร์บอส ก็จะได้รับรางวัลไปครอบครอง

สุดท้ายกับ ‘กิจกรรมรวบรวมผลไม้’ นอกจากจะแจกไอเทมกิจกรรม ยังมีไอเทมสุดลิมิเต็ดและของรางวัลอีกเพียบรออยู่ โดยไอเทมผลไม้ จะมาพร้อมกับบัฟหลากหลายประเภทให้เลือกใช้ นอกจากนั้นผู้เล่นยังมีโอกาสเป็นเจ้าของคอสตูมและฉายาพิเศษจากการรวบรวมไอเทมผลไม้อีกด้วย

 

เพื่อฉลองการอัปเดตของ Lineage2 Revolution พบกับ กิจกรรมลูกเต๋า ‘ความฝันในคืนหน้าร้อน’ ที่ผู้เล่นจะได้คะแนนจากการเล่นคอนเทนต์ในเกม และนำมาทอยลูกเต๋าเพื่อให้ได้รับไอเทม

Lineage2 Revolution คือเกมมือถือ MMORPG กราฟิกคุณภาพสูงที่ใช้ Unreal 4 Engine ให้ผู้เล่นได้โลดแล่นไปในสมรภูมิแบบ Open world ขนาดใหญ่พร้อมกับผู้เล่นกว่าหลายพันคนแบบเรียลไทม์

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Lineage2 Revolution ได้ที่เว็บไซต์ (http://lineage2-revolution.com/en) และแฟนเพจทางการ (www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH/)