Tales Runner : The Hero War มาวิ่งสู่สงครามฮีโร่กัน

 

Tales Runner เกมวิ่งแข่งอันดับหนึ่งของไทย จาก PLAYPARK.COM ชวนเพื่อนๆ นักวิ่งเข้าสู่สงครามฮีโร่กับกิจกรรม The Hero War ประชันกันชิงรางวัล ฝ่ายใดจะอยู่หรือไป ขึ้นอยู่กับพวกคุณแล้ว เพียงผู้เล่นทำการลงทะเบียนสุ่มทีม แล้วทำการวิ่งใน 2 สนามที่กำหนด ทีมไหนทำได้ครบรอบที่กำหนดก่อน ก็จะได้รับไอเทมยกทีมกันไปเลย  สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ The Hero War และเช็คผลคะแนนได้ที่นี่ โดยกิจกรรมนี้มีระยะเวลากิจกรรมตั้งแต่ วันนี้ – 3 กันยายน 2561

 

กิจกรรมนี้ผู้เล่นที่จะเข้าร่วมนั้นต้องมีเลเวลตั้งแต่ 29 ขึ้นไป โดยระบบจะสุ่มทีมสีแดง หรือ สีน้ำเงินให้กับผู้เล่น จากนั้นให้ผู้เล่นไปเก็บรอบวิ่งที่สนาม“The Hall of Opportunity’’ และ “Flag Battle’’ รอบวิ่งของผู้เล่นจะถูกสะสมรวมในปรอทของทีมที่สังกัด ทีมที่สะสมรอบวิ่งถึงที่กำหนดเป็นอันดับเเรกจะเป็นผู้ชนะ เเละได้รับของรางวัลพิเศษยกทีม  ส่วนทีมที่แพ้ก็จะได้รับไอเทมปลอบใจไปแทน   เมื่อจบกิจกรรมแล้ว ของรางวัลจะถูกส่งเข้าทาง Gift box หลังจากปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์  โดยรอบวิ่งจะอัปเดตลง บนปรอท ทุกวันจันทร์, พุธ, ศุกร์ เวลา 08.00 น. ตั้งแต่วันนี้ไปจนจบกิจกรรม สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรมได้ที่ กิจกรรมThe Hero War

 

เรียกได้ว่าเป็นศึกของเหล่าฮีโร่นักวิ่งอย่างแท้จริง สีแดงก็แรง สีน้ำเงินก็เดือดไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะสีไหนก็ไม่มีใครยอมใครแน่นอน และนอกจากนี้ Tales Runner ยังมีกิจกรรมอื่นๆ เพิ่มเติมอีกมากมาย สามารถติดตามได้ที่ TalesRunner.playpark.com หรือ Facebook Tales Runner  และอย่าลืมมาวิ่งในสงครามของฮีโร่กัน

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded