GAMEVIL ปล่อย Heir of Light กับสาวงามคนใหม่และระบบการันตี 5 ดาว!!

 

มาพร้อมอัพเดตใหม่อีกครั้ง กับ Heir of Light ที่ฟอร์มดีไม่มีตก เกมสุดยอด Dark Fantasy นี้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ ทำให้ตอนนี้ ระบบต่างๆในเกม เนื้อเรื่อง และตัวละครที่ค่อยๆปล่อยออกมานั้น ไม่ได้เป็นสองรองใคร และทำให้ผู้เล่นทุกคนประทับใจได้เสมอมา
ในครั้งนี้ GAMEVIL ได้ปล่อยอัพเดต เวอร์ชั่น 1.7 ออกมาแล้ว พร้อมกับ บริวารสาวคนล่าสุด อย่าง Eimyrja ที่จะมาเดินทางไปพร้อมกับคุณในโลก แห่ง Dark Fantasy นี้นั่นเองงง! ไม่เพียงแค่นั้น Heir of Light ยังเอาใจผู้เล่น เพิ่มระบบการันตี ตัวละคร 5 ดาวให้ด้วยนะ! รายละเอียดจะเป็นยังไง ไปดูกันเล้ยยย

 

ระบบเกจเผาไหม้ : ระบบเกจเผาไหม้นี้จะเพิ่มขึ้นตามเลเวลของการซัมม่อนตัวละครของผู้เล่น คือเกจจะเพิ่มขึ้นทุกครั้งที่มีการซัมม่อน และผู้เล่นจะได้รับรางวัลต่างๆตามถึงระดับที่กำหนด และเมื่อรับของรางวัลแล้ว เกจจะลดลง (เช่น ถ้าผู้เล่นกดรับรางวัลเลเวล 2 ตอนที่มีแต้มเกจ 800 แต้ม เกจเผาไหม้ของผู้เล่นจะลดลง 500 แต้ม และผู้เล่นจะเหลือ 300 แต้ม) แอบมี ปล. นิดนึงง คือ ผลการซัมม่อนจาก Rare Summon Stone และ Summon Shard จะไม่นับ นะค้าา

 

เพิ่มระบบสู้ซ้ำอัตโนมัติในดันเจี้ยนวัตถุดิบ Awakening : เพิ่มระบบสู้ซ้ำอัตโนมัติใน Awakening Material Dungeon โดยผู้เล่นสามารถใช้ระบบสู้ซ้ำใน Magic Dungeon และ Awakening Material Dungeon ได้ไม่เกิน 5 ครั้ง

 

ปรับปรุงตัวละครสายสนับสนุน : Heir of Light ได้มีการปรับสมดุลตัวละครสายสนับสนุน เช่น Spiegel ไฟ และ Heylel น้ำ พร้อมเพิ่มเอฟเฟคติดตัวใหม่ รวมถึงการอัพเดตอื่นๆ เช่น ค่าสถานะพื้นฐานจะเพิ่มขึ้น เมื่อมีการ Awakening ครั้งที่ 2 ประมาณ 4-6% ,ขยายช่องเก็บรูน รวมถึงการเพิ่มแพ็คเกจที่น่าสนใจต่างๆมากมายภายในเกม !

 

Heir of Light Facebook : http://smarturl.it/HOLV1.7Facebook

ดาวน์โหลดผ่าน iOS : http://smarturl.it/HeirofLightiODupdate

ดาวน์โหลดผ่าน Android : http://smarturl.it/HeirofLightADupdate

 

 

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment