ผนวกเพิ่มอีก 2! Heir of Light โอบไหล่ Summoners War ดึง 2 ตัวละคร 5 ดาว มาจุติในฮินเทอร์แลนด์แล้ววันนี้!


อัพเดตกันไปแล้วกับ Heir of Light โฉมใหม่ มาพร้อม ธีม REBOOT กับการร่วมมือกันครั้งใหญ่อีกครั้งกับเกม RPG ชื่อดังระดับโลกอย่าง Summoners War

ในโอกาสครบรอบ 2 ปีเกม Heir of Light ก็มีตัวละครพิเศษจากเกมพี่น้อง Summoners War มาผนึกกำลังอีกครั้ง กับ 2 ตัวละครสุดเด่นอย่าง อิฟริท และ ออราเคิล ซึ่งในช่วงครบรอบ 1 ปี ในปี 2019 ที่ผ่านมา เกม Heir of Light เองก็ได้มีการเพิ่มตัวละครคู่พระ-นาง จาก Summoners War นั่นก็คือ ทูตสวรรค์และวัลคีรี่นั่นเอง โดยกระแสตอบรับหลังจากนั้นถือได้ว่าดีขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ทาง GAMEVIL จึงจับมือกับ Com2uS อีกครั้งเพื่อเอาใจแฟนๆของทั้ง 2 ค่ายในการผนึกกำลังกันต่อในปีนี้


ครั้งนี้ Heir of Light ก็ได้ขนเอากิจกรรมแบบจัดหนักจัดเต็ม เรียกได้ว่าใครเข้าไปเล่นก็ได้รับออราเคิลกันไปแบบฟรีๆเลย เพียงแค่ล็อคอิน! ไม่ได้เว่อร์นะ แต่ใครที่โหลดเกมแล้วล็อคอิน คือได้เลยฟรีๆไปเลย 1 ตัวจ้า! แถมยังมีหินซัมม่อน เกียร์ และโกลด์ฟรีเพื่อฉลองการอัปเดตในครั้งนี้ด้วย!

รออะไรอยู่ ไปโหลดเกมแล้วรับของเลยย : https://smarturl.it/HOLV4.0updatePR


นอกจากนี้ ยังมีศึกมหาพิบัติที่ผู้เล่นสามารถเข้าไปต่อสู้เพื่อรับชิ้นส่วนซัมม่อนตัวละครที่ตนเองอยากได้ในแต่ละชั้นอีกด้วย รายละเอียดสามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่จ้าา : https://smarturl.it/HOLmahapibutPR
สำหรับใครที่ยังไม่เคยเล่น ดาวน์โหลดมาเล่นตอนนี้ ของแจกฟรีเพียบ เล่นต่อได้สบายๆแน่นอน รวมถึงคนที่กลับมาเล่น ทาง GAMEVIL ก็มีของมาแจกในช่วงเกมครบรอบ 2 ปีนี้ให้อย่างเต็มอิ่มแน่นอน!

ดาวน์โหลดเลยเกมฟรีได้เลยทั้ง iOS และ Android! https://smarturl.it/HOLV4.0updatePR

อย่าพลาดข่าวสารอัปเดตก่อนใครที่ Facebook เพจหลัก : https://smarturl.it/HOLFacebook4.0update


ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded