HEIR OF LIGHT อัปเดต อวาตาร์ใหม่เท่เวอร์ ซิต้า โลหิตมารปะทุ พร้อมหอคอยอับบาดันระดับนรก ชั้น 80 – 100 มาแล้ว


HEIR OF LIGHT เกม RPG แนวดาร์คแฟนตาซี จาก GAMEVIL ปล่อย อัปเดตใหม่ 6.2 เพิ่ม อวาตาร์ 5★ ใหม่! ซิต้า โลหิตมารปะทุ สุดเท่ พร้อมเพิ่ม หอคอยอับบาดัน ระดับนรก ชั้น 81-100 และ ยังมีอวาตาร์แฟรี่ใหม่ พร้อมกิจกรรมต้อนรับการอัปเดตพร้อมกิจกรรมดรอปฮาโลวีน ฟาร์มกันยาวๆยัน วันที่ 10 ธันวาคมนี้ อย่าลืมไปเล่นกันน้าา >,<

[อวาตาร์ใหม่]
อวาตาร์ 5★ ใหม่ ซิต้า กับการแปลงโฉมใหม่หมดจด กับลุคผมยาวทะมัดทะแมง! ได้เวลาถอดหน้ากาก เผยใบหน้าหล่อเหลาที่พร้อมจะขโมยหัวใจทุกคน! เพลินตากับซิต้าโฉมใหม่ไร้หน้ากาก และสนุกไปกับพลังที่แกร่งขึ้นจากการปรับสมดุลที่มาพร้อมกับการอัปเดตครั้งนี้!


[อวาตาร์แฟรี่ใหม่]
เพิ่มอวาตาร์สุดพิเศษของชามีร์ 5★: ชามีร์ แฟรี่คู่ใจ อวาตาร์แฟรี่ใหม่ของชามีร์มาพร้อมกับเอฟเฟกต์พิเศษ—เปลี่ยนสกิลคอมโบ 4 มัลติฮิตให้เป็น 5 มัลติฮิตได้ และเอฟเฟกต์ภาพแฟรี่แสนสวย

[เพิ่มชั้นในหอคอยอับบาดัน]
อับบาดัน ระดับนรก : ปลดล็อกชั้นใหม่ในอับบาดัน โหมดนรกที่มาพร้อมกับรางวัลมากมาย เปลี่ยนชั้นสูงสุดใน [หอคอยอับบาดัน นรก] จากชั้น 80 เป็นชั้น 100


เพิ่ม [รางวัลล็อกอิน] ครั้งใหญ่ จุใจกว่าเดิม! แค่เช็คอินก็รับรางวัลล็อกอินไปเลยแบบไม่กั๊ก! นอกจากนี้ยังเพิ่มซัมม่อนเลือกบริวาร 5★ และชิ้นส่วนจุติเป็นรางวัลล็อกอินด้วย!


[กิจกรรมดรอปฮาโลวีน]
รับไอเทมกิจกรรม (ฟักทองฮาโลวีน) ที่จะแจกในเนื้อหาต่างๆ เช่น โหมดสำรวจ/ดันเจี้ยน และแลกเป็นรางวัลกิจกรรม สามารถเข้าไปหน้าแลกเปลี่ยนไอเทมได้ทางเมนูลัด > แท็บกิจกรรมดรอปฮาโลวีน
ระยะเวลากิจกรรม : ถึงวันที่ 10 ธันวาคม เวลา 23.59 น. และ รับรางวัลได้ถึงวันที่ 15 ธันวาคม 23.59 น.


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมการอัปเดตนี้ ได้ที่ : https://bit.ly/HLTHPreviewv62
กดไลก์เฟสบุคเพจ เพื่อติดตามอัปเดตข่าวสารก่อนใคร :  https://smarturl.it/HOLFacebook4.0update
ดาวน์โหลดเกม Heir of Light มาเล่นเลย! : https://smarturl.it/HOLV4.0updatePR


ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded