อัปเดตใหม่ไม่รอแล้วนะ Heir of Light พกตัวละครใหม่พร้อมปรับตัวเกม เล่นสบายมากขึ้น!

 

ปล่อยอัปเดตกันอย่างต่อเนื่องกับเกมไฟแรงอย่าง Heir of Light จากค่าย GAMEVIL หลังจับมือกับ Summoners War จากค่ายพี่น้องอย่าง Com2uS นำเอาตัวละครสุดเท่ห์จาก Summoners War ลงมาจากเกาะลอยฟ้า ถึง 2 ตัว

ในวันนี้ Heir of Light ก็ยังไม่หยุดพัฒนา ยังคงปรับปรุงเกมและเพิ่มลูกเล่นใหม่ๆ เพื่อเอาใจแฟนๆชาว Heir of Light โดยเพิ่มตัวละคร 5 ดาวตัวใหม่สุดแจ่ม ให้ผู้เล่นได้สะสมกัน พร้อมปรับปรุงระบบให้ง่ายต่อการเล่นมากยิ่งขึ้น จะมีอะไรบ้างนั้น มาดูกันเลย!

ระบบสถิติบริวารใหม่

 

ระบบอวาตาร์และเกียร์สัญลักษณ์ใหม่

 

ลูเครเซีย โล่แห่งวิหาร บริวาร 5 ดาวตนใหม่

 

เรม บาร์เทนเดอร์ อวาตาร์ใหม่

 

ปลดล็อคขุมพลังพิเศษ

 

ปรับปรุงระบบอำนวยความสะดวก

 

นอกเหนือจากนั้นยังมีการปรับสมดุลบริวารบางตนในเกม รวมถึงการปรับปรุงการเลือกซัมม่อนพิเศษ สำหรับ Heir of Light ถือได้ว่าเป็นเกมรุ่นพี่ที่เปิดมาได้ ครบ 1 ปีแล้ว ทางผู้พัฒนาได้เล็งเห็นว่าผู้เล่นชาวไทยให้การตอบรับอย่างดีเยี่ยม จึงได้เพิ่มภาษาไทยในตัวเกมเมื่อปลายปีที่ผ่านมา เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้เล่นชาวไทย และรับฟังข้อคิดเห็นจากผู้เล่น พร้อมนำไปปรับปรุงอย่างสม่ำเสมอ ทำให้สังคมเกม Heir of Light คึกคักและแอคทีฟอยู่เสมอ

ในวันนี้ จะมีการถ่ายทอดสดเพื่อรีวิวอัปเดตใหม่ที่เพิ่งอัปไปสดๆร้อนๆ เวลาประมาณ 17.00 น. ที่เฟสบุคเพจ Heir of Light  ใครที่อยากศึกษาและติดตามข่าวสาร สามารถติดตามได้เลยที่ : http://smarturl.it/HeirofLightFBV3.1 ใครยังไม่ได้ดาวน์โหลดเกม ! อย่ารอช้า จัดไปป

ดาวน์โหลดผ่าน App Store : http://smarturl.it/HeirofLightiOSv3.1

ดาวน์โหลดผ่าน Google Play : http://smarturl.it/HeirofLightADv3.1

 

 

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded