Netease ปล่อยเกมมือถือใหม่ Cyber Hunter ให้ทดสอบรอบ CBT บนระบบ Android และ iOS แล้ววันนี้

 

ไซเบอร์ฮันเตอร์ เกม แบทเทิลรอยัลแนวโอเพนเวิล์ด หลังจากประสบความสำเร็จจากการเปิดตัวใน สิงคโปร์ มาเลเซีย และ อินโดนีเซีย ตอนนี้ถึงคิวของผู้เล่นทั่ว ประเทศไทย และ ฟิลิปปินส์กันบ้างแล้ว! นี่คือเกมแบทเทิลรอยัลที่น่าสนใจมาพร้อมกับองค์ประกอบการเอาตัวรอด การยิงต่อสู้ และการสำรวจต่าง ๆ

 

เช่นเดียวกับเกมแบทเทิลรอยัลเกมอื่น ๆ ส่วนใหญ่ ผู้พเนจรจะดิ่งพสุธาลงมาบน แผนที่ขนาด 6 x 6 กม. และ ต้องเสาะแสวงหาทรัพยากรเพื่อเอาชีวิตรอด พื้นผิวแนวตั้งใด ๆ ภายในเกมนั้นสามารถปีนป่ายได้ ซึ่งหมายความว่าผู้พเนจรสามารถปีนขึ้นไปแล้วถลาร่อนลงมาได้จากที่สูง ผู้พเนจรอาจค้นพบไอเทม (เช่น ถุงมือกลยุทธ์ที่เพิ่มความเร็วในการปีน) เพื่อให้สำรวจโลกได้ดีขึ้น!

 

ขณะที่ผู้พเนจรเลื่อนเลเวล พวกเขาจะได้ปลดล็อกความสามารถต่าง ๆ เช่น การตรวจจับสัญญาณของศัตรู การล่องหน และ การสร้างสิ่งกีดขวาง ผู้พเนจรยังสามารถยุบสิ่งก่อสร้างหรือแยกชิ้นส่วนไอเทมเพื่อรับพลังงานดรอยด์ หรือใช้โดรนตรวจจับเพื่อสอดแนมศัตรูก็ได้ วงแหวนปลอดภัยนอกจากจะคุ้มครองผู้พเนจรเมื่ออยู่นอกโซนปลอดภัยแล้ว ยังสามารถชุบชีวิตเพื่อนร่วมทีมได้

 

อาวุธในไซเบอร์ฮันเตอร์ก็ไม่เหมือนใคร ซึ่งมีให้เลือกใน 5 หมวดหมู่ ได้แก่ ปืนกลเล็ก ปืนไรเฟิล ปืนสไนเปอร์ไรเฟิล ปืนลูกซอง และ อาวุธขว้าง ผู้พเนจรยังอาจพบปืนลูกซองที่ช่วยรักษาเป้าหมายที่เป็นมิตร เครื่องยิงลูกระเบิดที่สร้างความเสียหายต่อสิ่งก่อสร้างอย่างมหาศาล หรือระเบิดเยือกแข็งที่ทำให้น้ำแข็งตัว การอัปเกรดอาวุธด้วยคอร์เสริมแกร่งปลดล็อกพลัง รวมถึงทักษะใหม่ ๆ

 

เรามี ยานพาหนะ มากมายเพื่อให้ผู้พเนจรใช้ออกเดินทางไปทั่วโลก ทั้งยานพาหนะหนึ่งที่นั่งจนถึงห้าที่นั่ง ยานพาหนะยังแบ่งออกเป็นยานพาหนะสำหรับบนบก ในน้ำ และอเนกประสงค์ได้อีกด้วย แต่ไม่เหมือนกับยานพาหนะธรรมดาทั่วไป ยานพาหนะในไซเบอร์ฮันเตอร์นั้นมีลูกเล่นที่น่าตื่นตาตื่นใจให้ได้ใช้กัน เช่น เซอร์เบอรัสสามารถเปลี่ยนเป็นเครื่องจักรสังหาร วินไรด์เดอร์สามารถเปลี่ยนเป็นเครื่องบิน ในขณะที่ดอว์นเบรกเกอร์ก็มีล้อทำลายล้าง

 

เกมอนุญาตให้ผู้พเนจรปรับแต่งตัวละครของพวกเขาได้ นับตั้งแต่ทรงผม สีตา ขนาดใบหน้า จนถึงริมฝีปากและคิ้ว นอกเหนือจากสิ่งเหล่านี้ ผู้พเนจรสามารถสร้างตัวละครของตัวเองได้โดยใช้ชุดแฟชันต่าง ๆ การเคลื่อนไหวแบบกำหนดเอง สีอาวุธ และสียานพาหนะ!

 

ไคอิชิ โอคาเบะ คือโปรดิวเซอร์ นักแต่งเพลง และผู้เรียบเรียงบทเพลงชาวญี่ปุ่นชื่อดัง เขามีชื่อเสียงจากเพลงธีมในซีรีส์อนิเมะเรื่อง Yuki Yuna is a Hero, เกม Drakengard 3, Nier: Automata และเกมพีซีอย่าง Fate/EXTELLA จากซีรีส์ Fate

เรียวอิชิ ทาคาดะ คือนักแต่งเพลงและผู้เรียบเรียงบทเพลงชาวญี่ปุ่นชื่อดัง เขามีชื่อเสียงจากเพลงธีมในซีรีส์เกม TEKKEN และเกม Fate/EXTELLA LINK

เพลงประกอบต้นฉบับของเกมของไซเบอร์ฮันเตอร์ได้รับการเรียบเรียงโดย ไคอิชิ โอคาเบะ และ เรียวอิชิ ทาคาดะ ซึ่งทั้งสองคนเป็นผู้เชี่ยวชาญชื่อดังในวงการการแต่งเพลงประกอบเกม โดยเป็นผู้สร้างสรรค์เพลงธีมของเกมด้วยตนเอง มีการใช้เสียงดนตรีเพื่อถ่ายทอดบรรยากาศของโลกภายในเกมที่น่าตื่นตาตื่นใจ และมอบความรู้สึกแห่งโลกในอนาคตอันใกล้และความตื่นเต้นอย่างมากเมื่อเล่นเกมให้กับผู้เล่น วิธีการถ่ายทอดธีมไซเบอร์พังก์ผ่านเพลงประกอบ เป็นโจทย์สำคัญที่ไคอิชิ โอคาเบะและเรียวอิชิ ทาคาดะคำนึงถึงเมื่ออยู่ในขั้นตอนแต่งเพลง พวกเขาไม่เพียงแต่มีความเข้าใจลึกซึ้งถึงมุมมองโลกของเกมทั้งหมด อีกทั้งยังเก็บรวบรวมแรงบันดาลใจทุกส่วนระหว่างการผลิตเพลงประกอบเกม แล้วค่อย ๆ ประกอบและคิดค้นเสียงดนตรีขึ้นมา ในบทสัมภาษณ์นี้ ไคอิชิ โอคาเบะและทีมของเขาได้พูดคุยเกี่ยวกับการสร้างสรรค์เพลงประกอบให้กับไซเบอร์ฮันเตอร์

สำหรับผู้เล่นในประเทศไทย ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย คุณสามารถติดตั้งเกมได้ทั้งใน Apple Store และ Google Play และต่อสู้ในสนามรบได้เลยทันที! สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการและแฟนเพจของเรา

 

              

 

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: www.cyberhunter.game

Facebook: www.facebook.com/CyberHunterOfficial

กลุ่ม Facebook: www.facebook.com/groups/CyberHunterGroup

Discord: https://discord.gg/xHABwgb

Twitter: https://twitter.com/CyberHunter__

YouTube: www.youtube.com/CyberHunter

Instagram: www.instagram.com/cyberhunter_official

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded