Tower of Fantasy อัปเดต 3.4 ผีเสื้อจันทรา ข้ามห้วงนรก เปิดตัวซิมูลาครัม หนานอิน พร้อมพื้นที่ใหม่ในตุ้ยโจว และ กิจกรรมแจกของเพียบ

  • เปิดตัวซิมูลาครัมใหม่ ‘หนานอิน’ ธาตุเหนือมนุษย์ สาวงามลึกลับ พร้อมกับอาวุธขลุ่ย ‘เพอเพิลแบมบู
  • ผจญภัยในพื้นที่ ‘ต้องห้าม’ ในตุ้ยโจว ที่ครั้งนี้เปิดให้ผจญภัยทั่วทั้งแผนที่แล้ว!
  • รับของรางวัลล็อกอินในเวอร์ชันใหม่ใน เทศกาลขอบคุณพระเจ้า และ แบล็กฟรายเดย์เพียบ!

20 พฤศจิกายน 2023Level Infinite ผู้ให้บริการเกม Tower of Fantasy เกม MMORPG Open-World สำรวจโลกกว้างสุดมันส์ จากผู้พัฒนา Hotta Studio ได้ปล่อยอัปเดตเวอร์ชัน 3.4 กับการไขปริศนาใต้กองหิมะในพื้นที่ใหม่ “พื้นที่ต้องห้ามในตุ้ยโจว” พร้อมเปิดตัวซิมูลาครัมสาวงามแสนสง่า “หนานอิน” ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นอดีตพยัคฆ์ขาวและผู้ดูแลสำนักอวี๋เหิง แต่ตอนนี้เธอกลับได้ชื่อว่าเป็นผู้ทรยศแห่งอาณาเขตที่ 9 และยังมีกิจกรรมล็อกอินรับของฟรีต่างๆ ในเทศกาลขอบคุณพระเจ้าและแบล็กฟรายเดย์อีกมากมาย!

รับชม PV เปิดตัวเวอร์ชัน 3.4 ได้ที่นี่ : https://fb.watch/ouxCJs_7Z_/

[พื้นที่ต้องห้าม – ตุ้ยโจว]

พื้นที่ใหม่ในตุ้ยโจว ‘พื้นที่ต้องห้าม’ ครั้งนี้จะมีการเปิดพื้นที่เพิ่มในตุ้ยโจวอย่างครอบคลุม ทั้งด่านประตูโอ ,เตาหลอมเวหา, หุบเขาหิมะอำพันและซากโบราณสถานหยกดำ ที่เป็นสถานที่แห่งเรื่องราวทั้งในอดีตของหนานอินและจะเป็นสถานที่ที่นำไปสู่การไขปริศนาที่ซ่อนอยู่ใต้กองหิมะ ครั้งนี้สิ่งที่เกิดขึ้นและความจริงใน “ภัยพิบัติแห่งมณฑลสิบเอ็ด” จะถูกเปิดเผยแล้ว


นอกเหนือจาก ‘พื้นที่ต้องห้ามในตุ้ยโจว’ ในพื้นที่ใหม่นี้แล้ว ก็ยังมาพร้อมกันกับเกมเพลย์การสำรวจรูปแบบใหม่รวมถึง บอสโลกใหม่ ‘เมอร์เบลล์’ รวมไปถึงสิ่งมีชีวิตในแผนที่ Open World ตัวใหม่ๆ อย่าง ‘ร็อกวิง’ และ ‘ไฮด์วิง’ ได้ถูกเพิ่มเข้ามาอีกด้วย

ซิมูลาครัมใหม่ [หนานอิน]


หนานอิน ครั้งหนึ่งเธอเคยได้รับการนับหน้าถือตาจากผู้คนใน อาณาเขตที่ 9 และเคยเป็นถึงอดีตพยัคฆ์ขาวผู้ดูแลสำนักอวี๋เหิงในตุ้ยโจว ทว่าหลังเหตุการณ์ ‘ภัยพิบัติแห่งมณฑลสิบเอ็ด’ หนานอินได้กลับกลายเป็นผู้ทรยศและเธอถูกตราหน้าว่าเป็นคนทรยศแห่งอาณาเขตที่ 9 ที่ปลุกชีพเหล่ามอนสเตอร์ที่ตายขึ้นมาโดยใช้อาวุธขลุ่ย ‘เพอเพิลแบมบู’ บรรเลงท่วงทำนองอันน่าหวาดหวั่นและสร้างความหวาดกลัวให้แก่ผู้คนทั้งอาณาเขตเป็นอย่างมาก

  • ระยะเวลาแบนเนอร์ : 21 พ.ย. 2023 จนถึง 21 ธ.ค. 2023 เวลา 04:00 น.

รับชม PV ของ “หนานอิน” ได้ที่นี่: https://fb.watch/ouycw03zvr/

แฟชั่นสั่งตัดพิเศษ [เสน่ห์อันเงียบงัน]


พบกับความพริ้วไหวที่สยายปีกราวกับผีเสื้อขับให้ ผู้ทรยศแสนสง่างาม ของอาณาเขตที่ 9 ‘หนานอิน’ ดูเปล่งประกายและโดดเด่นท่ามกลางเหล่ามวลผีเสื้อที่บินรอบบุปผางามแสนเย็นชาอย่างหนานอิน บอกเลยว่าในชุดประดับลายผีเสื้อ ‘เสน่ห์อันเงียบงัน’ ทำให้หนานอินดูอ่อนโยนและหวานจนละลายได้มากกว่าเดิมด้วย!

  • 21 พ.ย. 2023 หลังอัปเดตเวอร์ชัน จนถึง 28 พ.ย. 2023 เวลา 04:00 น.

รับชมตัวอย่างชุดสกินหนานอิน ได้ที่นี่: https://fb.watch/ouyfVjVHV0/

กิจกรรมสุดพิเศษ [ฤดูกาลตอบแทนคุณและไซบอร์กฟรายเดย์]

บอกเลยว่า รางวัลที่มาจากฤดูกาลตอบแทนคุณและไซบอร์กฟรายเดย์ในรอบนี้มีให้ได้รับกันตลอดเวอร์ชัน 3.4 ทั้งนิวเคลียสแดง ท่วงทำนองสอดประสาน ที่ไว้ใช้สุ่มเฉพาะตู้หนานอิน นิวเคลียสแดง นิวเคลียสทองและของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายที่รับได้จากการล็อกอินและร่วมกิจกรรมภายในเกมชนิดห้ามพลาดโดยเด็ดขาด อย่าลืมตรวจสอบรายละเอียดกิจกรรมเวอร์ชัน 3.4 เพื่อให้ได้รับรางวัลกันแบบจุก ๆ กันไปเลย!

อ่านรายละเอียดของอัปเดต 3.4 แบบเต็ม ได้ [ ที่นี่ ]


Tower of Fantasy เปิดให้ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ผ่านทาง App Store และ Google Play รวมถึงบน PC และล่าสุดบน Steam นอกจากนี้เตรียมเปิดบน Epic Game Store ภายในปีนี้

เมื่อปลายปี 2022 ที่ผ่านมา Tower of Fantasy เพิ่งชนะรางวัล ‘เกมแท็บเล็ตยอดเยี่ยม’ จาก Google Play อีกทั้งยังได้เสนอชื่อเข้าชิงรางวัล เกมมือถือยอดเยี่ยม  ในงานประกวด The Game Awards อีกด้วย ในปัจจุบัน เกมนี้สามารถหามาเล่นได้ฟรีที่ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเกม ตลอดจนไปถึงบน App Store, Google Play และ Steam

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tower of Fantasy ได้ที่ www.toweroffantasy-global.com/en/home.html หรือผ่านช่องทางอื่นๆดังนี้

Facebook: www.facebook.com/TowerofFantasy.Official.TH
Tiktok: www.tiktok.com/@toweroffantasyth
Instagram: www.instagram.com/@toweroffantasy_official
Twitter: https://twitter.com/ToF_EN_Official
YouTube: www.youtube.com/channel/UC1NbDLZjc41RQk-pV94mu_A/about
Discord: https://discord.gg/eDgkQJ4aYe