สปินเข็มทิศ พิชิตสมบัติ! สมาคมฮันเตอร์เฟ้นหานักล่าสมบัติหน้าใหม่ เข้าร่วมทดสอบ Alpha Test ใน “Pandora Hunter: เกมกระดาน x นักล่าสมบัติ” เกมกระดาน RPG สุดมันส์สัญชาติไทย!

 

ทางสมาคมฮันเตอร์ แห่งเกม “Pandora Hunter: เกมกระดาน x นักล่าสมบัติ” เกมกระดาน RPG น้องใหม่สัญชาติไทย ที่มีรูปแบบการเล่นแบบ PVP มีมติเปิดรับนักล่าสมบัติผู้รักความท้าทายทั่วราชอาณาจักร ทั้งในโลก นอกโลก และนอกมิติเป็นจำนวนมาก เพื่อร่วมค้นหาสมบัติโบราณสุดล้ำค่าแห่งหมู่เกาะแพนโดเรีย เกาะลึกลับที่มีขุมทรัพย์รอทุกคนอยู่ แต่การจะไปถึงเส้นชัยเพื่อคว้าสมบัติเหล่านั้นมาครองก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะคุณต้องตะลุยฝ่าด่านเกมกระดานที่มีทั้งกับดัก มอนสเตอร์ หรือแม้แต่นักล่าคนอื่นที่เตรียมขัดแข้งขัดขากันสุดฤทธิ์ ด้วยไอเทมสุดกวนที่จะทำให้คุณไปไม่ถึงฝั่งฝัน

 

ซึ่งในขณะนี้ ทีมสำรวจของสมาคมฮันเตอร์ ยังสำรวจพื้นที่ของเกาะแพนโดเรียไม่เสร็จสมบูรณ์ เราจึงเปิดช่วง Alpha Test เพื่อทดสอบบัคต่างๆ และรับ feedback ไปปรับปรุงพัฒนาตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น  โดยเปิดรับนักล่าสมบัติหน้าใหม่จำนวนจำกัดเพียง 1,000 คนเท่านั้น ก่อนจะเปิดให้ผจญภัยอย่างเป็นทางการ และพิเศษ! สำหรับผู้เข้าร่วมทดสอบทุกท่านในรอบนี้ จะได้รับรางวัลพิเศษจากทางสมาคมฮันเตอร์ เป็นฉายา “ผู้บุกเบิกรุ่นที่ 2” ด้วย

 

มาร่วมสร้างปรากฏการณ์ ค้นหาสมบัติโบราณกว่า 100 ชิ้นทั่วดินแดนแพนโดเรีย พร้อมก๊วนสนิทคู่ใจ และก้าวสู่เจ้าแห่งนักล่าสมบัติของเซิร์ฟเวอร์ก่อนใคร วันนี้ ที่ “Pandora Hunter: เกมกระดาน x นักล่าสมบัติ”

เข้าร่วมทดสอบการล่าสมบัติได้ที่ (ลิงค์) : http://bit.ly/PandoraHunter

ดาวน์โหลดเกม “Pandora Hunter: เกมกระดาน x นักล่าสมบัติ” เวอร์ชัน Android : http://bit.ly/PandoraHunterGGplay

Facebook page : https://www.facebook.com/PandoraHunterGame/

 

เกี่ยวกับนักพัฒนา

Extend Interactive หรือ Extend Studio (x10) เป็นทีมพัฒนาเกมคนไทยที่อยู่เบื้องหลังเกมอินดี้ ที่ได้รับรางวัลจากทั้งในประเทศและต่างประเทศ ผลงานเกมที่ออกสู่ตลาดแล้วของทีมได้แก่ A.R.E.S. Extinction Agenda, Jigsaw Mansion, So Many Me และ Panthera Frontier

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded