AUDITION พาฟินแบบหมีๆ กับ ‘เอิ๊ต – ภัทรวี’ ในงาน FAN MEETING WITH Earth Patravee

 

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา AUDITION เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย จาก PlayPark.com ได้จัดงาน  AUDITION FAN MEETING WITH Earth Patravee (เอิ๊ต ภัทรวี)  ซึ่งภายในงานครั้งนี้ได้สาวน้อยเสียงหวานที่มีฉายาพี่หมี จากค่าย MUZIK MOVE เจ้าของเพลงฮิต “ถ้าฉันหายไป” มาสร้างความสดใสให้กับเพื่อนๆ ชาว AUDITION ที่คาเฟ่สุดน่ารัก ย่านใจกลางเมือง TEDDY CASTLE โดยคัดเลือกเพื่อนๆ ผู้โชคดีจากกิจกรรม “แต่งยังไงให้เหมือนเอิ๊ต” โดยต้องแต่งตัวละคร AUDITION ให้เหมือนเอิ๊ตที่สุด ซึ่ง 20 ผู้โชคดีที่มีผลงานโดนใจก็จะได้สิทธิ์ร่วมงานครั้งนี้

ตัวอย่างผลงานจากผู้โชคดี

 

เอ็กซ์คลูซีฟสำหรับเพื่อนๆ AUDITION ที่มาลงทะเบียนหน้างาน จะได้รับของที่ระลึกสุดเก๋ จากพี่หมี (เอิ๊ต ภัทรวี) และเฉพาะผู้โชคดีจากกิจกรรมภายในงานนี้เท่านั้นที่จะได้รับของพรีเมี่ยมน้องหมีสุดน่ารัก ที่ถอดคาแรคเตอร์ ไอเทมแรร์ หมีเกาะหลัง ในเกม AUDITION อีกด้วย

 

บรรยากาศภายในงานอบอุ่นไปด้วยความน่ารักจาก พี่หมี(เอิ๊ต ภัทรวี) และ น้องหมีเหล่าขาแดนซ์  ซึ่งกิจกรรมแรกเริ่มด้วย มินิคอนเสิร์ตจากสาว เอิ๊ต ภัทรวี ที่ขนเพลงฮิตมาให้เพื่อนๆ ฟัง และยังมีเซอร์ไพร์ซพิเศษ โดยนำเพลง ‘ความรักฉันคือเธอ’ เพลงของเกม AUDITION ที่ร้องโดย ‘แอน – ธิติมา’  มาเรียบเรียงใหม่เป็นสไตล์ของ ‘เอิ๊ต ภัทรวี’ เนื้อหาดีๆ รวมกับเสียงเพราะๆ ใครได้ฟังรังรองว่าฟินไม่แพ้เวอร์ชั่นออริจินัลแน่นอน โดยจะปล่อยให้ฟังแบบเต็มเพลงเร็วๆ นี้ที่ YouTube PlayPark Audition TH หลังจากนั้น ก็มีกิจกรรมที่ทางทีมงานเตรียมไว้ให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกและใกล้ชิดกับศิลปิน ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมแจกลายเซ็น, PHOTO WITH EARTH และ SPEAK YOUR MIND

 

สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ เรียกได้ว่าอบอวลไปด้วยรอยยิ้มจากเพื่อนๆ AUDITION ที่นอกจากจะได้ฟิน มันส์กันแบบฟรีๆ แล้ว ยังได้ของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีเฉพาะในงานนี้กลับบ้านไปด้วย สามารถติดตามเพลงใหม่จากสาว เอิ๊ต ภัทรวี ได้ที่ MUZIK MOVE ส่วนใครที่พลาดความสนุกครั้งนี้ สามารถเข้าไปชมภาพบรรยากาศได้ที่ (Facebook Audition Thailand) และ สามารถติดตามข่าวอื่นๆ ของเกมได้ที่ AUDITION.playpark.com หรือติดตามทาง Facebook Audition Thailand ครั้งนี้พลาดไปไม่ต้องเสียดาย ครั้งหน้าพบกันใหม่นะจ้ะ!!

 

WEBSITE ▶ http://audition.playpark.com

FACEBOOK ▶ http://FB.com/AuditionThailand

YOUTUBE ▶ http://bit.ly/AuditionYouTube

IG ▶ https://instagram.com/audition_thailand

LINE @PLAYPARKhttp://bit.ly/Line-PP

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded