Audition FAM Outing ปี 3 UP!! พลังความดี การันตีคอมมูนิตี้เหนียวแน่น!!

AuditionFAM

Audition เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย จาก PLAYPARK.COM มาพร้อมแคมเปญดีๆ “Audition FAM Outing” UP!! พลังความดีปีที่ 3 โดย Audition ชวน 10 FAM อาสาสมัคร มาทำความดี เพื่อสิ่งแวดล้อม โดยครั้งนี้พาไปร่วมปลูกป่าชายเลนเชิงอนุรักษ์ ณ คลองโคนชายเลน จังหวัดสมุทรสงคราม แถมยังมีกิจกรรมสนุกๆ เสริมความรู้ และลุ้นไอเทมอีกเพียบบบบบ มีอะไรกันบ้างไปดูกันเลย!!

AuditionFAM1

กิจกรรมที่ 1 “ชวนแคปชั่นทายใจออดิชั่น”

หลังจากฟังบรรยายความรู้ ความสำคัญของป่าแล้ว ก็ถึงเวลาสนุกกับกิจกรรมแรก โดยให้แต่ละ FAM ถ่ายรูปและโพสต์ภาพลง Facebook แท็กเพื่อนร่วม FAM พร้อมใส่แคปชั่นเพื่อทายใจทีมงานออดิชั่น ซึ่งจะมีแคปชั่นที่เป็นโจทย์ไว้ 3 คำ นั่นก็คือ “ออดิชั่น, FAM, ปลูกป่า” หาก FAM ไหนมีแคปชั่นดังกล่าว จะได้รับไอเทม ตามจำนวนคำที่ทายถูก ระยะเวลาสูงสุดถึงถาวร

 

กิจกรรมที่ 2 “ธงจ๋าพาหาแรร์ไอเทม”

ตัวแทนของ FAM ต้องหยิบต้นกล้าที่ทีมงานติดธงสีต่างๆ ไว้ โดยสีของธงจะมีระยะเวลาของไอเทมซ่อนอยู่ FAM ไหนโชคดีเลือกธงถูกสีก็ดวงดีรับไอเทมถาวรยก FAM กันไปเลยฟรีๆ จากนั้นก็เดินทางลุยปลูกป่ากันต่อ ซึ่งทุกคนจะได้ชมวิถีชีวิตชุมชนบริเวณป่าชายเลน ให้อาหารลิงแสม และที่เด็ดที่สุดคือได้เล่นน้ำที่มีไฮไลท์คือเรือกระดานโต้คลื่นกันแบบหนำใจอีกด้วย

AuditionFAM2

กิจกรรมที่ 3 “จานนี้ดี กินแล้วแรร์”

เมื่อขึ้นฝั่งมาอาบน้ำให้ร่างกายสดชื่นกันแล้วก็ถึงเวลารับประทานอาหารทะเลซึ่งทีมงานจัดเมนูซีฟู๊ดให้แบบจัดเต็ม แต่มื้อนี้กินกับออดิชั่นมีหรือจะเป็นมื้อที่ธรรมดา เพราะทีมงานแอบสุ่มติดสติ้กเกอร์โลโก้ Audition ไว้ใต้จาน หาก FAM ไหน มีสติ๊กเกอร์รวมในโต๊ะ 4 ชิ้นขึ้นไป ก็ได้รับไอเทมถาวรไปครอง!! และตบท้ายมืออาหารสุดพิเศษด้วยการเป่าเค้กฉลอง Audition ครบรอบ 10 ปี เหล่าขาแดนซ์ก็ร้องเพลง Happy Birthday กันดังลั่นร้านอาหารเลยทีเดียว >///<

AuditionFAM3

บรรยากาศความสนุกยังมีอีกเพียบ!! ดูรูปเพิ่มเติมได้ที่นี่ สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากจะร่วมกิจกรรมสุดมันส์แบบนี้ ติดตามข่าวสารให้ดี และร่วมสนุกกันเยอะๆ นะจ๊ะ นอกจากนี้ทุกเดือน Audition จะมีอัพเดทเพลงใหม่พร้อมแฟชั่นเกาหลีแบบจัดเต็ม รับรองว่า “มามันส์ไหร่ มันส์เมื่อนั้น” แน่นอน แล้วเจอกัน!!

Audition เกมมันส์ เต้นฟรี มีของแจก!

ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ทาง

WEBSITE ▶ http://audition.playpark.com

FACEBOOK ▶ http://FB.com/AuditionThailand

YOUTUBE ▶ http://bit.ly/AuditionYouTube

IG ▶ https://instagram.com/audition_thailand

LINE OFFICIAL ▶ https://line.me/ti/p/%40playpark

อ่านข่าวเกมนี้บนมือถือ ▶ http://appcenter.playpark.com/mobile-app

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment