Audition อัพเกรดความมันส์ ปรับใหม่ Client Login เข้าเกมง่าย แดนซ์กระจายกว่าเดิม!!

Audition1

 

Audition เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย จาก PLAYPARK.COM  ฉลองก้าวขึ้นสู่ปีที่ 10 เดินหน้าปรับอัพเกรดเอาใจขาแดนซ์ ตอบรับเสียงเรียกร้องของผู้เล่นปรับเปลี่ยนระบบ  Login ให้ผู้เล่นสามารถเข้าตัวเกมได้โดยตรงผ่านตัวเกมได้เลย จากเดิมที่ Login ผ่านเว็บไซต์ ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นเข้าเล่นเกมได้สะดวกรวดเร็ว และง่ายยิ่งขึ้น รวมถึงอัพเดทตัวเกมอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นโหมดใหม่ เพลงมันส์ และแฟชั่นโดนใจ ให้สมกับตำแหน่งเกมเต้นสุดฮิตอันดับหนึ่งตลอดกาล ในการสร้างความสนุกให้กับคนไทย ตั้งแต่เปิดให้บริการจนถึงปัจจุบัน การันตีด้วยยอดผู้เล่นกว่า 19 ล้านไอดี รอบการเต้นกว่า 340 ล้านรอบเต้น การันตีความมันส์แบบใครก็เลียนแบบไม่ได้

 

อัพเดทโหมดใหม่ เอาใจคนชอบแกล้ง

โหมดการเล่น ทีมงานได้มีการอัพเดทโหมดการเล่นใหม่เข้ามาเรื่อยๆ จนปัจจุบันมีทั้งหมด 111 โหมด เพื่อช่วยเพิ่มความแปลกใหม่และความสนุกสนาน โดยที่อัพเดทล่าสุด คือ ITEM MODE ที่มีจุดเด่นตรงที่สามารถใช้ไอเทมแกล้งกันได้ โดยผู้เล่นต้องสะสมไอเทมจากการเต้น และกดใช้เพื่อแกล้งเพื่อน หรือเพื่อช่วยให้ตัวเองได้เปรียบ

Audition2

 

ระบบ/ฟีเจอร์ ที่มีการอัพเดททุกเดือน ซึ่งตอนนี้มีมากถึง 18 ระบบ/ฟีเจอร์เลยทีเดียว สำหรับระบบล่าสุด คือ Night Premium Label ที่ช่วยอัพเกรดความพิเศษให้กับตัวละครแบบโดดเด่นเหนือใคร

Audition3

 

ไอเทมและเพลง ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ Audition ยังคงอินเทรนด์อยู่ตลอดเวลา สำหรับไอเทมแฟชั่นบางประเภท ทีมงานไทยได้มีส่วนช่วยออกแบบ ซึ่งช่วยสร้างสีสันและเข้าถึงขาแดนซ์ชาวไทยได้เป็นอย่างดี เช่น ไอเทมปืนฉีดน้ำ, ไอเทมหน้าปะแป้ง, ไอเทมชุดนักเรียน ฯลฯ ปัจจุบันมีไอเทมในเกมทั้งหมดกว่า 13,000 ชิ้น นอกจากนี้ในปี 2016 ทีมงานไทยยังประสานขอเปลี่ยนไอเทมชุดเริ่มต้นให้ดูทันสมัยยิ่งขึ้นอีกด้วยและสำหรับเพลงในเกม มีให้เลือกเต้นกว่า 1,300 เพลง ซึ่งมีหลากหลายแนว ทั้งเพลงฮิต, เพลงใหม่ และในกระแส รวมถึงล่าสุดมีอัพเดทเพลง K-POP จากค่ายดังแดนกิมจิอีกด้วย

Audition4

ไอเทมพิเศษที่ออกแบบโดยทีมงานไทย / ไอเทมชุดเริ่มต้นเซ็ตใหม่

 

นอกจากการอัพเดทในเกม ทางทีมงานยังมีจัดกิจกรรมมากมายที่ให้ผู้เล่นร่วมสนุกอย่างสม่ำเสมอ เช่น Audition Dance Party ฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง เช่น เอ๊ะ จิรากร, Getsunova, Boom Boom Cash ฯลฯ ถือว่าเป็นงานที่รวมเหล่าขาแดนซ์นับ 1,000 มามันส์แบบ non-alcohol, กิจกรรม FAM Outing ชวนเหล่าขาแดนซ์ทำดียก FAM, กิจกรรม Meet & Greet สุดเอ็กซ์คลูซีฟ กระทบไหล่ศิลปินชื่อดังไม่ว่าจะเป็น เก้า จิรายุ พร้อมวง Sleep Runway, แบมแบม บิว เบียร์ บอลล่า & จูโน่ จาก The Voice Thailand Season 3 ฯลฯ, ทริปโกอินเตอร์ เช่น บินลัดฟ้าสู่มาเลเซีย มันส์กับคอนเสิร์ต MTV WORLD STAGE 2014 พร้อมใกล้ชิด Boys Republic, ค้นหา 4 คู่รัก บินสวีทที่เกาหลีใต้, Audition Logo Contest พาใกล้ชิดกับผู้พัฒนาเกมออดิชั่น พร้อมทริปพิเศษที่เกาหลีใต้ ฯลฯ

Audition5

 

ทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นตั้งใจ ที่ทีมงาน Audition ได้ทุ่มเทพยายามพัฒนาตัวเกมอยู่เสมอมา รวมถึงมีกิจกรรมต่างๆ ให้ได้ร่วมสนุกอย่างสม่ำเสมอ บนพื้นฐานที่อยากให้เหล่าขาแดนซ์ทั้ง 19 ล้านไอดี ได้ออกสเต็ปมันส์อย่างต่อเนื่องทั้งในปัจจุบันและอนาคต

 

ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ทาง

WEBSITE : http://audition.playpark.com

DOWNLOAD GAME : http://download.playpark.com/th/detail/2

FACEBOOK : http://FB.com/AuditionThailand

YOUTUBE : http://bit.ly/AuditionYouTube

IG : https://instagram.com/audition_thailand

LINE OFFICIAL : https://line.me/ti/p/%40playpark

อ่านข่าวเกมนี้บนมือถือ : http://appcenter.playpark.com/mobile-app

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment