Swordsman X จากเกมส์ battle royale ในบรรยากาศนวนิยายกำลังภายใน เผยเตรียมเปิดเวอร์ชั่น Mobile

 

สร้างกระแสไว้ไม่น้อยกับเกมส์ Swordsman X เกมส์ออนไลน์บน PC แนว Battle Royale ในบรรยากาศแนวนวนิยายกำลังภายในที่สามารถกวาดไปได้ถึง 500,000 ก็อปปี้ ซึ่งจัดได้ว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว แม้ตัวเกมส์จะยังมีความไม่สมบูรณ์อยู่พอสมควรแต่ก็ดูเหมือนว่าแนวทางของเกมส์จะเป็นที่ยอมรับของเหล่าเกมเมอร์ ซึ่งทางผู้พัฒนาก็ไม่รอช้าเร่งจัดเวอร์ชั่นมือถือมาให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสกันง่ายขึ้น

Swordsman X Mobile เป็นเกมส์มือถือแนว Battle Royale ในบรรยากาศนวนิยายจีนกำลังภายในรูปแบบการเล่นของเกมส์แนวเอาชีวิตรอด แต่แทนที่จะเป็นการโดดร่มลงมาเก็บปืน เก็บเกราะ แอบยิงผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อให้อยู่รอดเป็นคนสุดท้าย แต่ในเกมส์นี้เราจะสามารถเก็บอาวุธอย่าง ดาบ กระบี่ ทวน ธนู รวมไปถึงอาวุธโบราณหลากหลาย นอกจากนั้นเรายังสามารถเสาะหาคําภีร์มาเรียนรู้วิทยายุทธผสมผสานได้หลากหลาย ส่วนเวลาต่อสู้จะเน้นการโจมตีในระยะใกล้ หากใครเคยเล่นเกมส์อย่าง 9Yin แล้วชอบ PVP มาก่อนเจอเกมส์นี้มีติดกันง่ายๆ แน่นอน เพราะระบบต่อสู้จะใกล้เคียงกัน

 

สำหรับ Swordsman X Mobile นั้นยังไม่มีการยืนยันว่าจะเปิดขายภายในประเทศก่อนหรือจะปล่อยให้สามารถเข้าถึงได้แบบ Global กันเลย ซึ่งก็ยังไม่มีการเปิดเผยด้วยว่าตัวเกมส์จะมาแบบ Buy to Play แบบดั้งเดิมหรือจะเปลี่ยนมาเป็น Free to Play ให้ผู้เล่นได้เข้าถึงได้ง่ายขึ้นอันนี้ก็ต้องรอชมกันต่อไป

 

 

Cr : MMOCulture.com

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded