ลืมกันหรือยัง Swordsman X พาไปชมบรรยากาศการทดสอบ CBT 2 เกมส์ออนไลน์แนว Battle Royale แนวจีนกำลังภายใน

 

หลังจากมีข่าวให้ได้ตื่นเต้นกันเมื่อเดือน กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ในที่สุด Swordsman X ก็มีความเคลื่อนไหวให้เราได้ติดตามกันเพิ่มเสียที ซึ่งความน่าสนใจของ Swordsman X จะอยู่ที่ระบบกราฟิกชั้นเยี่ยมจาก Unreal Engine 4 ที่ได้นำบรรยากาศของหนังจีนกำลังภายในที่เราคุ้นเคยกันดีจากเกมส์ของผู้พัฒนาชาวจีน ในโลกของเกมส์แนวเอาตัวรอด Battle Royale ที่กำลังเป็นที่นิยมของเหล่าเกมเมอร์

 

Swordsman X เกมส์แนว Battle Royale จากทีมพัฒนาชาวจีน Dream Game Studio เปิดให้บริการโดย Cube Game ซึ่งตัวเกมส์จะผสมผสานระหว่าง MMORPG รวมกับ Battle Royale ให้เราโดดร่มลงไปยังเกาะร้างเช่นเดียวกับเกมส์แนวนี้ทั่วไป ให้เราได้เก็บไอเทมต่างๆ มากมายไมว่าจะเป็น อาวุธ, หมวก, ชุด, รองเท้า, ยา และ ตำราวิชา ให้เราได้ตามหา ซึ่งอาวุธในเกมส์นี้จะมีหลากหลายทั้ง ดาบ ดาบสองมือ กระบี่ ดาบคู่ หอก และ ธนู

 

สำหรับระบบต่อสู้ จะคล้ายกับเกมส์ออนไลน์แนวกำลังภายในอย่าง 9YIN ที่เปิดให้บริการในบ้านเรา ซึ่งตอนสู้อาจจะไม่ได้หวือหวา ไม่ได้มีสกิลฉูดฉาด แผนที่ในเกมส์ดูเหมือนจะกว้างเกินไปหน่อยทำให้ไม่ค่อยจะได้เห็นการต่อสู้ที่ดุเดือดจากในตัวอย่าง แต่สำหรับแฟนเกมส์ออนไลน์แนวกำลังภายในก็น่าจะถูกใจกันมากทีเดียว เชื่อว่าไม่เกินปลายปีเราน่าจะได้เห็นเกมส์นี้แบบเต็มๆ กันแน่นอน

 

 

Cr : MMOCulture.com

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment