Perfect World เผย trailer ตัวใหม่เกมส์ Swordsman เตรียมรับช่วง CBT

smo03
Swordsman เกมส์ออนไลน์ใหม่ชิ้นโบว์แดงจากค่าย Perfect World Entertainment ทีมพัฒนาชั้นยอดสายเลือดแดนมังกร หลังจากประสบความสำเร็จจากแผ่นดินแม่อย่างงดงาม มาปีนี้ทีมงาน Perfect World จึงพาผลงามชิ้นเยี่ยมชิ้นนี้มาให้เกมเมอร์ต่างแดนได้ยลโฉมกัน


สำหรับเป้าหมายแรกที่ Swordsman เล็งไว้อยู่ที่ตลาด NA หรือที่เรามักเรียกว่าเซิฟอเมริกานั่นแหละครับ ภายใต้การให้บริการของ Arcgames เนื้อหาของเกมส์เชื่อว่าเพื่อนๆ ได้เห็นภาพตัวอย่างและชื่อของเกมส์ก็คงทราบกันดีแล้วว่าตัวเกมส์จะออกมาแนวไหน Swordsman ถูกสร้างโดยอ้างอิงจากนวนิยายกำลังภายใน เรื่อง กระบี่เย้ยยุทธจักร รูปแบบการเล่นแบบ  Martial Arts MMORPG กำลังภายใน ที่มีจุดเด่นที่แตกต่างอยู่ที่ความรวดเร็วในการออกท่า และความฉูดฉาดของสกิล smo13smo04โดยจะมีสำนักให้เกมเมอร์ได้เลือกถึง 10 สำนัก ได้แก่ เส้าหลิน, บู๊ตึ้ง, หัวซาน, ตะวันจันทรา, ง้อไบ๊, สราญรมย์, สกุลถัง, เหิงซาน, หานซาน และ เบญจพิษ สำหรับ Swordsman เซิฟเวอร์ NA นั้นเตรียมที่จะเปิดทดสอบ CBT กันในวันที่ 16-27 มิถุนายนนี้แล้วนะครับใครอยากลองก็เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ http://games.arcgames.com/en/prod/swordsman

smo09smo16smo15ตอนนี้เชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนคงได้ยินได้เห็นความคืบหน้าของ Swordsman เซิฟเวอร์ไทยกันมาบ้างแล้ว ทีมงาน Game-Ded ขอสรุปข้อมูลคร่าวๆที่เราพอทราบมาบ้าง สำหรับค่ายที่จะเปิด เป็นค่ายใหม่ถอดด้ามครับ เเต่รวบรวมทีมงานมากประสบการณ์ไว้ในทีมเพียบ คาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการได้ใน Q3 ของปีนี้ ก็น่าจะราวๆ สิงหาคม-กันยายน นี้แหละครับ ทางทีมงาน  Swordsman คอยอัพเดทความคืบหน้าเรื่อยๆผ่านหน้าแฟนเพจ https://www.facebook.com/swordsman.in.th ซึ่งตอนนี้ก็เริ่มมี Screenshot ในเกมส์ที่เป็นภาษาไทยมาให้เราได้เห็นกันบ้างแล้ว คาดว่าในเดือนหน้าเราน่าจะได้ทราบรายละเอียดเพิ่มเติมกันมากขึ้น

 

smo08smo05smo10

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Cr : mmoculture

Comment