ร่วมเฉลิมฉลองไปกับ Black Desert Online เซิร์ฟเวอร์ไทย

 

Black Desert Online เซิร์ฟเวอร์ไทย ได้รับรางวัล Best MMORPG OF THE YEAR ที่งาน Thailand Game Show 2018 ในวันที่ 27 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา โดย Thailand Game Awards นี้ จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อยกย่องบริษัทเกมที่โดดเด่นในด้านเนื้อหาและบริการของเกมที่มีคุณภาพ

Black Desert Online ได้รับรางวัลดังกล่าว หลังจากเปิดตัวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศไทยได้เพียง 10 เดือน ซึ่งเป็นผลอันเนื่องมาจากระบบการปรับแต่งตัวละครที่โดดเด่นและโลกที่เปิดกว้างในรูปแบบ Open World รวมถึงภาพการเคลื่อนไหวที่สมจริง

คุณฮัมยองชอล ผู้อำนวยการฝ่ายวางแผนกลยุทธ์ของบริษัท Pearl Abyss กล่าวว่า “ในนามของทีมบริษัท Pearl Abyss ผมขอขอบคุณนักผจญภัยชาวไทยทุกท่าน พวกเรารู้สึกซาบซึ้งกับความรักที่ได้รับจากเกมเมอร์ชาวไทยตลอด 10 เดือนที่เปิดให้บริการในภูมิภาคนี้ เราเฝ้ารอที่จะเพิ่มเนื้อหาอันน่าตื่นเต้นของเกม และเติบโตต่อไปพร้อมกับนักผจญภัยของเราครับ”

 

นอกจากนี้ Black Desert Online เซิร์ฟเวอร์ไทย ยังได้จัดกิจกรรมมากมาย เฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสที่เกมมียอดผู้เล่นทั่วโลกกว่า 10 ล้านคน โดยจะเริ่มต้นขึ้น ตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคม 28 พฤศจิกายน เพื่อมอบโอกาสให้นักผจญภัยได้เก็บสะสมไอเทม เช่น อาวุธหลักของคลิฟ, อาวุธปลุกพลัง และ อาวุธเสริม เมื่อทำเควสสำเร็จ นักผจญภัยจะมีโอกาส รับอาวุธ +15 พร้อมกับโอกาสในการเสริมประสิทธิภาพอาวุธที่สูงกว่าอาวุธทั่วไปอีกด้วย

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ สำหรับนักผจญภัยที่ ล็อกอินเกม ภายในวันที่ 1-14 พฤศจิกายนนี้ ก็รับไปเลยของรางวัลพิเศษรวมไปถึงไอเทมเพิร์ล เช่น ความทรงจำของช่าง, หนังสือการต่อสู้ปิดผนึก, คำแนะนำของบาลค์ และกล่องล้ำค่าของชาคาทูซึ่งด้านในประกอบไปด้วยสินค้าสุดพิเศษมากมาย

 

ติดตามรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับกิจกรรมต่างๆ ได้ ที่นี่

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ : https://www.th.playblackdesert.com/

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded