เตรียมพร้อมสำหรับมหากาพย์แห่งการผจญภัยบนโลกของ Black Desert วันที่ 17 มกราคมนี้

ร่วมเข้าเล่นเกมล่วงหน้า พร้อมเริ่มต้นการผจญภัยบนโลกของ Black Desert

จงเตรียมพร้อมสำหรับการผจญภัยบนโลกของ Black Desert ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 17 มกราคม 2561 ซึ่งนักผจญภัยสามารถสั่งซื้อแพ็คเกจล่วงหน้าได้แล้ว ที่ : https://payment.th.playblackdesert.com/Pay/NewPackage

นักผจญภัยที่ซื้อแพ็คเกจแล้ว สามารถเข้าเล่นเกมได้ล่วงหน้า และเริ่มต้นการผจญภัยได้อย่างต่อเนื่อง วันและเวลาที่สามารถเข้าเล่นเกมได้ จะขึ้นอยู่กับแพ็คเกจที่ซื้อ โดยผู้เล่นที่ซื้อแพ็คเกจแพลทินัม สามารถเข้าเล่นเกมได้ล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 10 มกราคม 2561

หลังจากประสบความสำเร็จในช่วงเวลาทดลอง Closed Beta เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา บริษัท Pearl Abyss ได้ปรับแต่งตัวเกม เพื่อลดความต้องการขั้นต่ำของระบบ โดยไม่ลดคุณภาพ ! ติดตามข่าวสารล่าสุด รวมถึงการปรับเปลี่ยนแพทช์ต่างๆ ได้ที่หน้าเว็บไซต์ทางการของเรา

James Heo, COO บริษัท Pearl Abyss ได้กล่าวว่า “หลังจากหมดช่วง Closed Beta พวกเราได้ตั้งใจเตรียมและปรับปรุงเกม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความประทับใจในการเล่นของเหล่านักผจญภัยทุกท่าน พวกเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่าน จะได้รับประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ดีที่สุด”

เกม Black Desert เป็นเกมที่ต้องซื้อแพ็คเกจเพื่อเข้าเล่นเกม เมื่อผู้เล่นทำการซื้อแพ็คเกจ 1 ครั้ง ก็จะสามารถเล่นเกมได้ตลอด สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมต่างๆ สามารถดูได้ที่ Facebook ทางการของเรา

เกี่ยวกับ Black Desert Online

Black Desert Online เป็นเกมแนว MMORPG แบบ Open World ที่มาพร้อมกับฉากต่างๆ และทัศนียภาพภายในเกมที่สมบูรณ์แบบ รวมไปถึงฉากการต่อสู้ต่างๆ ที่เป็นรูปแบบใหม่ ซึ่งเกม Black Desert มีระบบปรับแต่งตัวละครที่ดีและสมจริงที่สุดในบรรดาเกมต่างๆ ตัวละครจะเปรียบเสมือนตัวแทนของผู้เล่น ซึ่งระบบนี้ทำให้ผู้เล่นสามารถออกจากกรอบการสร้างตัวละครแบบเดิมๆ สามารถสร้างตัวละครที่มีลักษณะหลากหลายไม่เหมือนใครตามความชื่นชอบของผู้เล่นเอง รวมไปถึงการควบคุมต่างๆ ที่ใช้งานง่าย

นอกจากนี้ เกม Black Desert ยังมีเรื่องราวมากมายที่พร้อมสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับทั้งผู้เล่นมือใหม่ และเหล่าเกมเมอร์ผู้กล้าที่ชื่นชอบเกมแนว MMORPG

เกม Black Desert ได้รับการเปิดตัวแล้ว กว่า 100 ประเทศ และมีผู้เล่นที่ลงทะเบียนกว่า 8 ล้านราย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Black Desert Online กรุณาไปที่ : https://www.th.playblackdesert.com

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment