Shadowverse: Worlds Beyond เกมส์ออนไลน์แนว Card Game สุดมันส์จาก Cygames เตรียมเปิดให้บริการทั้ง PC และ Mobile ในปี 2024


ถึงเวลาของตำนานบทใหม่แห่งแฟรนไชส์ Shadowverse ผลงานแนวเกมส์การ์ดดิจิทัลจากผู้พัฒนา Cygames เปิดตัว Shadowverse: Worlds Beyond ภาคใหม่ที่พร้อมจะเปิดให้เหล่าสาวกได้ไปสนุกกันอีกครั้ง โดยมีเป้าว่าจะเปิดให้บริการทั้งระบบ PC และ Mobile ในแบบ free-to-play เตรียมเปิดให้บริการในปีหน้า 2024


จากตัวอย่างเราได้เห็นว่า Shadowverse: Worlds Beyond จะมีความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นหลากหลายเริ่มจากการที่เราสามารถมีตัวละครเดินในแผนที่ พร้อมกับการพบเจอพูดคุยผู้เล่นคนอื่นๆ ระบบการเล่นใหม่อย่าง ระบบวิวัฒนาการใหม่ Super Evolution ก้าวข้ามขีดจำกัดไปอีกขั้น เพิ่มปุ่ม Engage ที่จะเพิ่มความซับซ้อนให้กับการวางแผน และ เราจะสามารถใช้ทักษะของ การ์ดเครื่องรางพิเศษ ในระหว่างการต่อสู้ได้ด้วย เพื่อรองรับการแข่งขันที่จะเกิดขึ้นในอนาคตทาง Cygames ได้สร้างระบบล็อบบี้ที่กว้างขวางในรูปแบบของโลก Metaverse ซึ่งผู้เล่นสามารถสร้างอวตาร โดยเราจะสามารถท้าดวลผู้เล่นอื่น และ มีส่วนร่วมในกิจกรรมเสริมอย่าง มินิเกม ที่จะมีให้เราสนุกหลากหลายแนว ใครเป็นสายการ์ดเกมส์ตั้งตารอกันให้ดี ฤดูร้อนปี 2024 นี้ ได้เจอกันแน่นอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ https://shadowverse-wb.com/en/