Break ร้อย Out ล้าน ทัวร์นาเมนต์ระดับประเทศครั้งแรกในไทยของ ARENA BREAKOUT

Arena Breakout จัดการแข่งขัน ทัวร์นาเมนต์ระดับประเทศครั้งแรกในประเทศไทย ชิงเงินรางวัลทุกสัปดาห์ มูลค่ารวมกว่าล้านบาท

Break ร้อย Out ล้าน” ทัวร์นาเมนต์ใหญ่ระดับประเทศครั้งแรกของเกม FPS สุดฮิตระดับโลกอย่าง Arena Breakout พร้อมเปิดความมันส์ในประเทศไทยแล้ว รวบรวมยุทธภัณฑ์ เตรียมแผนให้พร้อม แล้วมาเป็นผู้ชนะที่รอดชีวิตกลับมาจากภารกิจในวันที่ 12 ธันวาคม 2566


ไม่ว่าจะอยู่ในกรุงเทพ หรือ บนดอยในเชียงใหม่ แต่ถ้าคุณหลงใหลในเกม FPS คุณสามารถสมัครเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ได้เลยโดยไม่มีการจำกัดเลเวลหรือจำนวนคนสมัครแต่อย่างใด

Arena Breakout เป็นเกมสายฮาร์ดคอร์สำหรับคนที่ต้องการ เกมยิงที่จริงจัง ทางเกมก็จัดมาให้แบบสมจริงสุดล้ำ โดยที่เป้าหมายหลักคือ การเข้าไปเก็บของแล้วหนีเอาตัวรอดออกมาจากแดนมืดให้ได้ การต่อสู้ในเกมคือจุดจบแน่นอน เพราะฉะนั้นเป้าหมายหลักคือการเอาตัวรอดออกมาให้ได้พร้อมกับของที่ปล้นออกมาได้จากในเกม หรืออาจจะเป็นฝ่ายโดนดักแล้วไม่เหลืออะไรเลยเองก็ได้

เพราะความสนุกของเกมสุดสมจริงนี้ ทำให้ Arena Breakout มีผู้เล่นมากกว่า 80 ล้านคนทั่วโลก โดยเฉพาะในประเทศไทยที่ Arena Breakout เองสามารถ ไต่อันดับไปได้ถึงอันดับ 1 ของทั้ง Apple Store และ Google Play Store ในวันแรกที่เกมเปิดตัวเลยทีเดียว และ จากความนิยมเหล่านั้นทำให้ Arena Breakout จัดการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ระดับประเทศขึ้นมา โดยมีการชิงเงินรางวัลกันทุกสัปดาห์ ชิงเงินรางวัลกว่าล้านบาทในการแข่งขันระดับประเทศ “Break ร้อย Out ล้าน” ที่จะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม 2566 จนถึง 7 มกราคม 2567 โดยระหว่างนี้ผู้ที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขันสามารถ ลงทะเบียนได้ทุกวันอังคาร เวลา 10.00 น. ถึง 22.00 น. ของวันอาทิตย์ โดยที่ระบบจะทำการบันทึกข้อมูลของเกมที่ผู้เล่นที่นำของออกมาได้มูลค่าสูงที่สุดเพียงเกมเดียวในระหว่างช่วงเวลาของกิจกรรมตามเวลาที่ใช้ไปในการอพยพออกจากแดนมืด

เพื่อความไม่ตกเทรนด์ เดี๋ยวจะคุยกับเพื่อนไม่รู้เรื่อง เรามาดูรายละเอียดของกิจกรรมกันซักเล็กน้อย 

1. ผู้เล่นจะต้องผ่านขั้นตอนการฝึกและเล่นเกมอย่างน้อย 1 เกมเพื่อปลดล็อคศูนย์กิจกรรม(Event Center) และ เมื่อถึง เลเวล 5 ผู้เล่นสามารถ ร่วมกิจกรรมผ่านศูนย์กิจกรรมได้เลย โดยกิจกรรมนี้พิเศษเฉพาะผู้เล่นชาวไทยเท่านั้นด้วย

2. รางวัลผู้เล่นเดี่ยว
– ผู้เล่นใหม่ที่ทำการลงทะเบียนในเกมหลังจากที่กิจกรรมเริ่มและมีการนำของออกจากเกมมาด้วยมูลค่าสูงสุดต่อหนึ่งเกมและอยู่ในอันดับ 2500 อันดับแรกของสัปดาห์กิจกรรม จะได้รับเงิน 20 บาท 
– ผู้เล่นเก่าที่ทำการลงทะเบียนในเกมก่อนที่กิจกรรมเริ่มและมีการนำของออกจากเกมมาด้วยมูลค่าสูงสุดต่อหนึ่งเกมและอยู่ในอันดับ 2500 อันดับแรกของสัปดาห์กิจกรรม จะได้รับเงิน 20 บาท เช่นเดียวกัน

3. รางวัลทีม
รางวัลทีมทั่วไป : 30 ทีมที่มีมูลค่าของที่นำออกมาจากแดนมืดสูงที่สุดในระหว่างสัปดาห์กิจกรรม จะได้รับ เงินรางวัลรวม 400 บาท โดยที่สมาชิกในทีมจะได้ คนละ 100 บาท โดยที่ 1 ทีมต้องมีผู้เล่นจำนวน 4 คน
รางวัล Saturday Madness : สองทีมที่มีการนำของออกจากเกมมาด้วยมูลค่าสูงสุดต่อหนึ่งเกมของสัปดาห์กิจกรรม สามารถเข้าร่วมการแข่งขันออนไลน์ ชิงเงินรางวัล 6,000 และ 4,000 บาท และ สามารถนำมูลค่าของในเกมมาเปลี่ยนเป็นเงินสด ได้ตามสัดส่วนของมูลค่าของทั้งหมดที่นำออกมา
หมายเหตุ : หากอันดับแรกไม่ยืนยืนที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน Saturday Madness ภายในวันพุธเวลา 22.00น. สิทธิ์การเข้าร่วม และ รางวัลจะเป็นของทีมในอันดับถัดไป ผู้เข้าแข่งขันต้องใช้แอนดรอยด์ ในการเข้าร่วม เนื่องจากเป็นการใช้ server พิเศษ

4. รางวัลแบบเดี่ยวและแบบทีม จะถูกจัดส่งในรูปแบบของ Grab Gift ผ่านทาง อีเมล์ โดยจะทำการจัดส่งแล้วเสร็จภายในหนึ่งเดือนหลังจากจบกิจกรรมในวันที่ 7 มกราคม 2567 หากมีผู้เล่นได้ลำดับเท่ากัน ผู้เล่นทั้งหมดจะได้รับรางวัลเหมือนกัน

หมายเหตุสำคัญ : หากมีการใช้เทคนิคตัวช่วยอื่นใด อุปกรณ์เสริม จะถือเป็นการละเมิดอย่างร้ายแรงต่อการเข้าร่วมกิจกรรมนี้ ไม่ว่าจะเป็นการใช้ ID แบบไม่ถูกต้อง การโกง โปร บอท การแฮ็คหรือการทิ้งของให้เก็บโดยตั้งใจ หรือการกระทำใดที่เป็นการละเมิดจะส่งผลให้ถูกยกเลิกการลงทะเบียนการเข้าร่วมกิจกรรมและถูกแบนไอดี รวมถึงถูกตัดออกจากการจัดอันดับ โดยผู้ละเมิดจะถูกลงโทษและแบนไอดี และรางวัลที่เคยได้รับจะถูกยึดคืน

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการละเมิดได้ที่นี่ https://arenabreakout.com/terms.html

ในฐานะที่เป็นการจัดแข่งระดับประเทศครั้งแรกของ Arena Breakout ในประเทศไทย ตัวเกมเองได้มีการคอลแลปกับสตรีมเมอร์และนักกีฬาอีสปอร์ตชื่อดังมากมายร่วมไปถึงเหล่านักพากย์ ที่จะมาร่วมกันสร้างสีสันในการแข่งขันเพื่อคุณผู้ชม 
รวมถึงในทุกสัปดาห์ เรายังมี Youtuber ชื่อดังผลัดเปลี่ยนหมุนมาให้ความสนุกในการท่องเที่ยวแดนมืดและปล้นของไปด้วยกัน
ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน คุณสามารถรับชมความสนุกนี้ได้ผ่านช่องทางการไลฟ์สตรีม พร้อมหรือยังที่จะไปสนุกด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นเหล่ามือปืนมือฉมังที่เจนสนาม หรือมือใหม่หัดยิงที่เพิ่งก้าวเข้าสู่แดนมือของ Arena Beakout เพียงแค่คุณกล้า เราขอท้าให้มาประลองบนสังเวียนที่พร้อมจะให้คุณได้แสดงฝีมือ

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันสุดอลังการนี้ในประเทศไทยไปด้วยกัน!!

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับกิจกรรม : 

Event Link: https://arenabreakout.com/event/breakroioutlarn/index.html
ดาวน์โหลดเกม : https://arenabreakout.go.link/?adj_t=ydckip3_11895l53&adj_campaign=dec2023&adj_adgroup=mediapr