ภาพน่ารักเล่นเพลิน Plant Fantasy เกมส์มือถือใหม่ กอบกู้อาณาจักรพืช พร้อมให้บริการบนระบบ Android แล้ว


ถึงเวลาออกเดินทางเพื่อกอบกู้อาณาจักรของเหล่าพืชใน Plant Fantasy จากผู้ให้บริการ Gacraze Entertainment Limited ในบรรยากาศกราฟิกสวยงามสบายตา ที่ให้คุณร่วมกันกอบกู้อาณาจักรแห่งพืชที่เราจะต้องสร้างอาคารชนิดต่างๆ ผลิตไอเทมหลากหลายชนิด เพื่อสร้างอาณาจักรที่สุขสงบกลับมาอีกครั้ง พร้อมเปิดให้บริการแล้วบนระบบ Android เท่านั้น


Plant Fantasy เกมส์มือถือใหม่แนว สร้างเมือง ที่ผสมผสานการผจญภัยแนว Turn-Based RPG ที่เราจะต้องสร้างอาณาจักรขึ้นมาอีกครั้งเพื่อนำความสงบสุขกลับมายังโลกแห่งนี้ สนุกไปกับการสร้างอาคารประเภทต่างๆ ซึ่งจะมีทั้ง อาคารผลิตไอเทม และ ของตกแต่ง ให้เราสามารถนำมาจัดวางตามจินตนาการเพื่อสร้างเมืองที่แสนสวยงามตามที่เราต้องการ ขยายพื้นที่ ของอาณาจักรเพื่อให้เราสามารถจัดวางอาคาร และ ของตกแต่ง ได้มากขึ้น


นอกจากนั้นเรายังสามารถ จัดทีมนักรบผัก เพื่อต่อสู้ในด่านต่างๆ ในรูปแบบการต่อสู้แนว Turn-Based RPG นอกจากจะได้ไอเทม และ ทรัพยากร เป็นของรางวัลยิ่งเราผ่านด่านมากก็จะยิ่งปลดล็อคระบบใหม่ๆ มาให้เราได้เล่นกันมากขึ้น อย่าง โหมด Academy, Expedition, Kingdom Arena และ Mysterious Island


ใครอยากมีเกมส์ภาพสบายตา ระบบการเล่นที่เรียบง่าย อย่าลืมไปทดสอบ Plant Fantasy กันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/fantasyplant2023