เริ่มต้นแล้ว Break ร้อย Out ล้าน กับบรรยากาศความสนุกรอบโชว์แมตช์ จัดเต็มไปกับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง

ครั้งแรกของ Arena Breakout เกมแนว FPS กระแสแรงบนมือถือ กับจัดทัวร์นาเมนต์สุดยิ่งใหญ่ Break ร้อย Out ล้าน ชิงเงินรางวัลทุกสัปดาห์ รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท พร้อมพบกับอินฟลูเอนเซอร์และสตรีมเมอร์คนดัง โดยเมื่อวัน อาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมาก็ได้เริ่มทัวร์นาเม้นต์นี้กันแล้ว เปิดตัวด้วยการโชว์แมตช์ 4 ทีม นำทัพโดย PJY’ Gamer, ChickenV, Bay Riffer และ กายหงิด ซึ่งการโชว์ในครั้งนี้มีคนรับชมผ่านช่องทาง YouTube กว่า 4 แสนวิวแล้ว และหลังจากนี้ความสนุกจะยิ่งทวีมากขึ้นเรื่อย ๆ ต้องติดตามกันแบบไม่คลาดสายตา

โดยในวันที่ 10 ธันวาคมโชว์แมตช์แรกของรายการ Break ร้อย Out ล้าน นั้นเป็นการแข่งขันในเซิร์ฟเวอร์ใหม่ที่เตรียมมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ และมี 4 ทีมจากเหล่าคนดังเข้ามาร่วมความมันส์กัน

ทีมที่ลงทำการแข่งขันประกอบไปด้วย

  1. ADV: ChickenV, MOSZX2, PYM, Anyzone
  2. STR: Bay Riffer, Cursed_Ch, Witkungz, Unclebenz
  3. VCD: PJY’ Gamer, 382ICE, BOSLAST, N9Gaming
  4. PYC: กายหงิด, Heda, KingC, MangaXD


การแข่งขันโชว์แมตช์นี้ ทั้ง 5 เกมของ 4 ทีม ถือว่าสู้กันได้สนุก สุดมันส์ แต่ด้วยตัวเกม Arena Breakout ไม่ใช่ว่ายิงได้แล้วจะชนะ ต้องมีการคิดวางแผน เอาตัวรอดให้เป็น ถึงจะนำยุทธภัณฑ์ออกมาได้ และก็เป็นทีม VCD ที่นำโดย PJY’ Gamer ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจบอันดับที่ 1 ด้วยมูลค่าที่นำออกมามากถึง 4,314,136 คะแนน ส่วน MVP ตกเป็นของ PYM จากทีม ADV


ใครยังไม่ได้ดูต้องไปดูบรรยากาศความสนุกกันที่คลิปด้านล่างเลย


แต่ไม่ใช่แค่เหล่าสตรีมเมอร์, อินฟลูเอนเซอร์ที่มาร่วมสนุกกัน เพราะ Break ร้อย Out ล้าน เป็นกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นทั่วไปในเซิร์ฟเวอร์ ได้ร่วมเข้ามาชิงเงินรางวัลในครั้งนี้ โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม ถึง 7 มกราคม ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันอังคาร เวลา 10.00 น. ถึง 22.00 น. วันอาทิตย์ ในสัปดาห์นั้นๆ


ซึ่งในการแข่งขันของผู้เล่นทั่วไปนั้น จะเอา 2 ทีมที่นำยุทธภัณฑ์ออกจากแดนมืดมูลค่าสูงที่สุด ผ่านเข้าไปในรอบ Saturday Madness นอกจากนี้ 30 อันดับแรกจะได้รับเงิน 400 บาทด้วย

สำหรับเงื่อนไขการลงทะเบียนของผู้เล่นทั่วไป

  1. ผู้เล่นต้องผ่านการฝึกสอน และเล่นอย่างน้อยหนึ่งเกม เพื่อปลดล็อคหน้ากิจกรรม
  2. ผู้เล่นต้องมีเลเวล 5 เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม


โดยเหล่าสตีมเมอร์ 4 ทีม ที่โชว์แมตช์กันไปนั้น จะแข่งขันกันรอบค่ำคืนชิงทองทุกวันศุกร์ แบบ 5 เกม แล้วนำ 2 ทีมที่นำยุทธภัณฑ์ออกมาได้มูลค่าสูงที่สุด ไปแข่งกันต่อในรอบ Saturday Madness เช่นกัน กับทีมของผู้เล่นทั่วไป 2 ทีมตามเงื่อนไขด้านบน


ส่วนรอบ Saturday Madness จะจัดขึ้นในวันเสาร์ ทั้ง 4 ทีมจะแข่งกันทั้งหมด 3 เกม โดยที่อันดับที่หนึ่งจะรับเงิน 6 พันบาท นอกจากนี้ยังได้รับโบนัส แลกยุทธภัณฑ์ที่นำออกมาเป็นเงินรางวัลตามสัดส่วน และจะได้แข่งขันกันต่อในรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 20 มกราคมได้อีกด้วยกิจกรรมดีขนาดนี้ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง ลงทะเบียนได้ที่
https://arenabreakout.com/event/breakroioutlarn/index.html


แต่ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะนอกจะมีเงินรางวัลแล้ว ยังมีของแจกให้กับเหล่าเกมเมอร์ที่ได้ง่าย ๆ เพียงรับชมการแข่งในวันที่ 10 ธันวาคม ไปจนถึง 20 มกราคม ก็รับไปเลยของรางวัลมากมาย


ห้ามพลาด!! แมตช์แข่งโชว์รอบไทย-จีน ของรายการ Break ร้อย Out ล้าน วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม เวลา 19.00 น.นี้

สามารถรับชมกิจกรรมได้ทาง

Youtube: www.youtube.com/@ArenaBreakoutTh
Facebook: www.facebook.com/ArenaBreakoutTH


Arena Breakout เป็นเกมมือถือแนว FPS เน้นความสมจริง ด้วยรูปแบบการเล่นแต่แปลกใหม่ ทำให้ได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ เป็นอย่างดีถึงขั้นขึ้นไปติดอันดับที่หนึ่ง บน Apple Store และ Gogle Play Store ตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว

รีบโหลดเกม Arena Breakout ชวนเพื่อนให้พร้อม แล้วเข้าไปมันส์ ล่าเงินรางวัลได้แล้ววันนี้
https://arenabreakout.go.link/?adj_t=ydckip3_11895l53&adj_campaign=dec2023&adj_adgroup=mediapr

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ArenaBreakoutTH