Arena Breakout ยังแรงต่อเนื่องกับ Break ร้อย Out ล้าน แคมเปญสุดมันส์แจกของจุกๆ


Arena Breakout เกม FPS บนมือถือสุดมันส์นั้นยังคงมีกระแสตอบรับที่ดียันปลายปี ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่แฟนๆ ให้การต้อนรับอย่างอุ่นหนาฝาคั่งจนกลายเป็นเกมที่ฮอตฮิตติดลมบนในขณะนี้


เพื่อตอบแทนผู้เล่น และตอกย้ำความกระแสแรงของตน ทาง Arena Breakout จึงจัดทัวร์นาเมนต์ Break ร้อย Out ล้าน ขึ้น โดยเป็นอีเวนต์สุดยิ่งใหญ่ ชิงเงินรางวัลกันทุกสัปดาห์รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

และจะมีเหล่าอินฟลูเอนเซอร์รวมไปถึงสตรีมเมอร์ชื่อดังมากหน้าหลายตาตบเท้าเข้าร่วมงานและแข่งขันโชว์แมตช์กันอย่างไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะเป็น Epic times, Bie the ska, Team tango, กายหงิด , ChickenV และแน่นอน Bay Riffer


โดยนอกจากจะมี โชว์แมตช์สุดมันส์จากเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ และ สตรีมเมอร์ ไปแล้วเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมาก็ยังมี อีกหนึ่งโชว์แมตช์สุดยิ่งใหญ่ระดับอินเตอร์เนชันแนล ระหว่าง ทีมไทย และ ทีมจีน ซึ่งก็เป็นฝั่งจีน (ทีม BC) ที่มีสมาชิกได้แก่ WenY, MengF, XS, NuanC สามารถเอาชนะไปได้ด้วยการรวบรวม มูลค่ายุทธภัณฑ์สูงกว่า 2,100,000 โคเอิน ขณะที่ทีมไทย (ทีม HP) ก็มีผู้เล่นอย่าง Cursed_Channel ที่ได้รางวัล MVP จากการรวบรวม มูลค่ายุทธภัณฑ์สูงถึง 250,000 โคเอิน ครับ

ทว่าตัวแคมเปญก็ยังคงรันกิจกรรมกันอย่างต่อเนื่องนะ และล่าสุดแม้แต่กับ Rapper ชื่อดัง P-Hot ก็เตรียมกระโดดเข้าร่วมแคมเปญนี้เช่นกันในวันที่ 22 ธันวาคมนี้ เรียกได้ว่าคนดังตบเท้าเข้าร่วมมันส์กันใน Arena Breakout กันอย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียว

แต่ช้าก่อนแคมเปญนี้ไม่ได้ถูกออกแบบมาเพื่ออินฟลูเอนเซอร์หรือสตรีมเมอร์คนดังๆ เท่านั้น ผู้เล่นทั่วๆ ไปก็สามารถเข้าร่วมได้เช่นกัน เพราะ Break ร้อย Out ล้าน เขาจัดกันยาวๆ ตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม – 7 มกราคม ปี 2024 นู่นเลย จัดกันแบบวีคชนวีคไม่มีพัก ผู้ที่สนใจเข้าร่วมอีเวนต์ก็สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันอังคาร เวลา 10.00 น. ถึง 22.00 น. ของวันอาทิตย์สัปดาห์นั้นๆ ครับ

กติกาส่วนของผู้เล่นทั่วไปก็คือ ทางเกมจะเอา 2 ทีมที่สามารถนำยุทธภัณฑ์ออกมาจากแดนมืดได้มูลค่าสูงที่สุด ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ Saturday Madness นอกจากนี้ 30 อันดับแรกจะได้รับเงิน 400 บาทด้วย

เงื่อนไขการลงทะเบียนของผู้เล่นทั่วไป

  1. ผู้เล่นต้องผ่านการฝึกสอน และ เล่นอย่างน้อยหนึ่งเกม เพื่อปลดล็อคหน้ากิจกรรม
  2. ผู้เล่นต้องมีเลเวล 5 เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม

ทั้งนี้ทีมของผู้เล่นทั่วไปที่ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ Saturday Madness นั้นก็จะต้องไป ฟาดฟันกับ 2 ทีมสตรีมเมอร์ ที่ผ่านเข้ามาเล่นในรอบนี้เช่นกัน ซึ่ง Saturday Madness จะ จัดขึ้นในวันเสาร์ และ ทั้ง 4 ทีมจะแข่งกันทั้งหมด 3 เกม ทีมที่ได้อันดับที่หนึ่งจะรับเงินรางวัล 6 พันบาท พร้อมโบนัสแลกยุทธภัณฑ์ที่นำออกมาเป็นเงินรางวัลตามสัดส่วน และจะได้แข่งขันกันต่อในรอบชิงชนะเลิศวันที่ 20 มกราคม 2024 อีกด้วย

แต่ความพิเศษยังไม่หมดเท่านี้ เพราะนอกจากกิจกรรมและเงินรางวัลสำหรับผู้เข้าแข่งขันแล้ว ผู้ชมบ้านๆ แบบเราๆ ที่ไม่ได้ไปแข่งก็ยัง สามารถลุ้นและรับของรางวัลภายในเกมได้ครับ เพียงแค่รับชมการแข่งขันตลอดแคมเปญตังกล่าวตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคม ไปจนถึง 20 มกราคม 2024 ก็รับไปเลยของรางวัลจุกๆ

จับมือ Grab แจกโบนัสเบิ้มๆ ส่งท้ายปี!


นอกจากแคมเปญสุดพิเศษให้ได้มันส์กันแล้ว ทางเกม Arena Breakout ยังร่วมมือกับ Grab ซูเปอร์แอปฯ ระดับโลกครีเอตกิจกรรมพิเศษขึ้นมา พร้อมแจกรางวัลโบนัสพิเศษส่งท้ายปี กติกาก็ง่ายๆ ครับเพียงแค่สะพายกระเป๋าส่งของไปส่งมอบยังตำแหน่งที่กำหนด ก็จะมีรางวัลมากมายรออยู่ครับ

รายละเอียดกิจกรรม : กิจกรรมนี้ไม่ควรพลาด!!
https://arenabreakout.com/event/breakroioutlarn/index.html

สามารถรับชมกิจกรรมได้ทาง
Youtube: www.youtube.com/@ArenaBreakoutTh
Facebook: www.facebook.com/ArenaBreakoutTH


รีบโหลดเกม Arena Breakout ชวนเพื่อนให้พร้อม แล้วเข้าไปมันส์ ล่าเงินรางวัลได้แล้ววันนี้