Mythic Samkok เกมส์มือถือใหม่ Turn-based Strategy สะสมตัวละครสามก๊ก พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


สาวกสามก๊กมีของใหม่ให้ลองกันอีกแล้วกับ Mythic Samkok เกมส์มือถือใหม่แนว Turn-based Strategy ในบรรยากาศแนว แฟนตาซี ที่ออกแบบตัวละครในรูปแบบที่สวยงาม และ แปลกตา พร้อมเปิดให้เหล่าแฟนๆ สามก๊ก ได้ออกผจญภัยอีกครั้งแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Mythic Samkok เกมส์มือถือใหม่แนว Turn-based Strategy ที่มาพร้อมเนื้อเรื่องแนวดั้งเดิมแต่ถูกดัดแปลงให้มีความแฟนตาซีมากยิ่งขึ้น ผู้เล่นจะสามารถสะสมตัวละครได้ผ่านระบบ กาชาปอง เพื่อให้ช่วงแรกผู้เล่นสามารถผ่านด่านไปได้ใกล้เคียงกัน เมื่อผ่านเนื้อเรื่องในด่านที่กำหนดผู้เล่นจะสามารถเลือก ตัวละครระดับทองมาใช้ได้ฟรี ถึงจะไม่ได้เติมเงินเราก็สามารถมีตัวเก่งๆ ไว้ใช้ตั้งแต่ต้นเกมส์ได้


ตัวละครจะสามารถเสริมแกร่งได้ผ่าน การเพิ่มเลเวล, สวมใส่อุปกรณ์, เพิ่มดาว, เพิ่มระดับ นอกจากนั้นยังสามารถเสริมพลังให้ขุนพลของเราด้วยการสะสมตัวละครที่มีความสัมพันธ์กับตัวละครที่เราใช้ สร้างทีมสุดแกร่ง 6 ตัวละคร เพื่อลุยด่านเนื้อเรื่อง เพื่อปลดล็อคระบบอื่นๆ อย่าง ชนะใจเบ้งเฮ็ก, การแสดงยุทธ์, โหมดการค้าขาย, พันธมิตรปราบ BOSS และ ระบบสนุกๆ อีกมากมายให้ได้ลอง


สาวกสามก๊กที่ชอบเกมส์แนวสะสมตัวละคร Mythic Samkok เป็นเกมส์มือถือที่ไม่ควรพลาด ตามไปลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android