Arena Breakout – ประกาศเตือน! โอกาสสุดท้ายในการลุ้นรางวัลจาก Break ร้อย Out ล้าน!


Arena Breakout มีแคมเปญใหญ่ในช่วงวันที่ 12 ธันวาคม – 7 มกราคมปีหน้า ในชื่อ “Break ร้อย Out ล้าน” ซึ่งเป็นอีเวนต์ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากทั้ง อินฟลูเอนเซอร์, สตรีมเมอร์ รวมไปถึงเหล่าเกมเมอร์ทั่วไป เพราะเป็นกิจกรรมที่ค่อนข้างครบเครื่องครบวงจร คือมีทั้ง โชว์แมตช์ให้ดู, มีอีเวนต์ในเกมให้เข้าไปร่วมสนุก และ มีของรางวัลให้ลุ้นกันทุกสัปดาห์


แต่โอกาสพิเศษแบบนี้ก็ย่อมมีเวลาจำกัด ไม่งั้นมันคงจะไม่พิเศษจริงไหมครับ นี่คือช่วงคริสมาสต์ ใกล้สิ้นปี และสำคัญกว่าคือนี่คือช่วงสุดท้ายที่ผู้เล่นทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่จะมีโอกาสได้เข้าร่วมและลุ้นรับของรางวัลจากกิจกรรม “Break ร้อย Out ล้าน” กันแล้ว เรียกว่าเป็น Final Call ก็ไม่ผิดนัก สัปดาห์นี้คือวีคสุดท้ายที่แท้ทรูแล้วหากใครพลาดไปจนต้องเสียใจก็ไม่รู้ด้วยนะเออ

สมัครเข้าร่วมแข่งขัน –  https://arenabreakout.com/event/breakroioutlarn/index.html

เรามาย้อนดูความน่าสนใจของกิจกรรมที่ผ่านมากันดีกว่าครับ โดยสิ่งที่อาจจะเป็นภาพจำที่ใหญ่ที่สุดของกิจกรรม “Break ร้อย Out ล้าน” คือการตบเท้าเข้ามาร่วมโชว์แมตช์ของเหล่าอินฟลูเอนเซอร์และสตรีมเมอร์ทั่วฟ้าเมืองไทย


เปิดมาอย่างยิ่งใหญ่ในโชว์แมตช์สัปดาห์แรก ที่ไลน์อัปทำเอาหลายๆ คนถึงกับอึ้ง! ครั่นเนื้อครั่นตัวอยากดูโชว์แมตช์นี้กันเป็นแถบ ในแมตช์การแข่งขันที่มีตัวตึงๆ ทั้ง Bay Riffer, ChickenV, PJY` Gamer และ Guygnid นำทีมของตัวเองมาบู๊สะบัด ก่อนที่จะเป็นทาง PJY GAMER ที่นำทีม VCD ของตนเอาชนะโชว์แมตช์ของสัปดาห์แรกไปครับ ทั้งนี้ก็มีไฮไลต์เกิดขึ้นตลอดเกมมากมายไม่ว่าจะช็อตยิง 3 ตัวรวดของ Cursed Channel และ N9Gaming ที่มีทั้งซีนเทพและซีนมีมไปพร้อมๆ กัน ซึ่งทีมงานก็ทำคลิปมาให้เราดูกันด้วยครับ


โชว์แมตช์สัปดาห์ที่ 1
www.facebook.com/watch/live/?ref=watch_permalink&v=349966227642724


ไฮไลต์สัปดาห์ที่ 1


ผลผู้ชนะการโชว์แมตช์ สัปดาห์ที่ 1


พอล่วงเข้าสู่สัปดาห์ที่ 2 ก็ยังไม่มีแผ่ว ตัวเกมจัด Primkung และ kitngai นำทีม สู้ศึกกับทีมทางบ้านและ โชว์แมตช์ ไทย – จีน ชิงเงินรางวัลสูงถึง 150,000 บาท ที่ท้ายที่สุดถึงจะเป็นทีมจีนชนะไป แต่ผู้เล่น MVP ยังคงเป็นของชาวไทย กับ Cursed Channel ที่ยิงดุไม่พักมาตั้งแต่วีคแรกครับ


โชว์แมตช์สัปดาห์ที่ 2
www.facebook.com/watch/live/?ref=watch_permalink&v=323182910607320


ไฮไลต์สัปดาห์ที่ 2


ผลผู้ชนะการโชว์แมตช์ ไทย – จีน และ MVP สัปดาห์ที่ 2


อันดับชาเล้นจ์ Break ร้อย Out ล้านตั้งแต่ 12-17 ธันวาคม


และล่าสุดกับสัปดาห์ที่ 3 ที่เพิ่งผ่านมาสดๆ ร้อนๆ กับความฮอตของสาว pang3pong สู้ชีวิตท้าล้มหนาว ร่วมกับสตรีมเมอร์ชื่อดังคนอื่นๆ ที่ยังคงแห่แหนมาร่วมกิจกรรมกันไม่ขาด โดยสัปดาห์นี้มีอีเวนต์โบนัส “ค่ำคืนชิงทอง” เพิ่มเติมเข้ามา นอกจาก pang3pong ก็ยังมี GamToh CH, Edwin และ Chichi Channel เข้าร่วมอีเวนต์พิเศษนี้ด้วย พร้อมๆ กันนั้นในสัปดาห์เดียวกันก็ยังมีอีเวนต์หลักอย่าง “วันเสาร์สุดมันส์” เป็นโชว์แมตช์เช่นเดิม เพิ่มเติมความพิเศษด้วยการที่เกมได้แร๊ปเปอร์คนดังสุดเท่ห์อย่าง P-Hot มาสตรีมเกมโชว์ด้วย พร้อม โชว์แมตช์การแข่งขันไทย-จีน จุกๆ เรียกได้ว่ากิจกรรมนี้ยังคงไม่แผ่วจริงๆ


โชว์แมตช์ “ค่ำคืนชิงทอง”
www.facebook.com/watch/live/?ref=watch_permalink&v=336564382572612


ผลผู้ชนะการโชว์แมตช์ “ค่ำคืนชิงทอง”


โชว์แมตช์สัปดาห์ที่ 3
www.facebook.com/watch/live/?ref=watch_permalink&v=7305271619535971


ผลผู้ชนะการโชว์แมตช์ สัปดาห์ที่ 3


นอกจากนี้ตลอด 3 สัปดาห์ที่ผ่านมาตัวเกม Arena Breakout ก็ยังรันกิจกรรมคอลแลบกับซูเปอร์แอพฯอย่าง Grab ควบคู่กันไปในวันที่ 15 – 28 ธันวาคม เช่นการเข้าร่วมเป็นไรเดอร์ในแดนมืดส่งของยังเป้าหมายที่กำหนดแล้วรับของรางวัลไปเลย หรือแม้แต่กิจกรรมนอกเกมกับการคอมเมนต์ว่าอยากสั่งอะไรมากินผ่าน Grab เพื่อลุ้นรับ Grab Gift Card 300 บาท กันไปเลยฟรีๆ ความร่วมมือนี้ไม่ใช่เล่นจริงๆ


และแน่นอนสัปดาห์ที่ 4 ซึ่งกำลังจะมาถึงก็จะเป็นสัปดาห์สุดท้ายของกิจกรรม Break ร้อย Out ล้าน กันแล้วครับ กิจกรรมแจกหนักจัดเต็มขนาดนี้จะไม่ร่วมกันจริงๆ เหรอ? Final Call กันแล้วนะ! ถ้าไม่ร่วมคราวนี้จะเสียใจนะจะบอกให้! เอาล่ะเริ่มเคลิ้มกันแล้วล่ะสิ! อยากมันส์ส่งท้ายปีก็ตามมาเลย!

เงื่อนไขการลงทะเบียนของผู้เล่นทั่วไป

1. ผู้เล่นต้องผ่านการฝึกสอน และเล่นอย่างน้อยหนึ่งเกม เพื่อปลดล็อคหน้ากิจกรรม
2. ผู้เล่นต้องมีเลเวล 5 เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม

กติกาของ “Break ร้อย Out ล้าน”

Break ร้อย Out ล้าน จัดกันยาวๆ ตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม – 7 มกราคม 2024 แบบวีคชนวีคไม่มีพัก ผู้ที่สนใจเข้าร่วมอีเวนต์สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันอังคาร เวลา 10.00 น. ถึง 22.00 น. ของวันอาทิตย์สัปดาห์นั้นๆ ครับ

โดยกติกาก็คือ ทางเกมจะเอา 2 ทีมที่สามารถนำยุทธภัณฑ์ออกมาจากแดนมืดได้มูลค่าสูงที่สุด ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ Saturday Madness นอกจากนี้ 30 อันดับแรกจะได้รับเงิน 400 บาทด้วย

ทั้งนี้ทีมของผู้เล่นทั่วไปที่ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ Saturday Madness นั้นก็จะต้องไปฟาดฟันกับ 2 ทีมสตรีมเมอร์ที่ผ่านเข้ามาเล่นในรอบนี้เช่นกัน ซึ่ง Saturday Madness จะจัดขึ้นในวันเสาร์ และทั้ง 4 ทีมจะแข่งกันทั้งหมด 3 เกม ทีมที่ได้อันดับที่หนึ่งจะรับเงินรางวัล 6 พันบาทพร้อมโบนัสแลกยุทธภัณฑ์ที่นำออกมาเป็นเงินรางวัลตามสัดส่วน และจะได้แข่งขันกันต่อในรอบชิงชนะเลิศวันที่ 20 มกราคม 2024 อีกด้วยครับ

รายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติม https://arenabreakout.com/event/breakroioutlarn/index.html

สามารถรับชมกิจกรรมได้ทาง
Youtube: www.youtube.com/@ArenaBreakoutTh
Facebook: www.facebook.com/ArenaBreakoutTH

รีบโหลดเกม Arena Breakout ชวนเพื่อนให้พร้อม แล้วเข้าไปมันส์ ล่าเงินรางวัลได้แล้ววันนี้ https://arenabreakout.go.link/?adj_t=ydckip3_11895l53&adj_campaign=dec2023&adj_adgroup=mediapr