Need For Speed Mobile เวอร์ชันมือถือของ Racing ระดับตำนาน เผยระบบเด่นในเกมส์ 2024 นี้ได้เจอกันแน่นอน


Need For Speed Mobile เป็นหนึ่งในเกมส์ที่สายซิ่งสายรถแข่งรอคอยที่จะได้สัมผัสในช่วงปี 2024 ด้วยความที่ตัวเกมส์นั้นได้ดัดแปลงมาจากเกมส์แฟรนไชส์ดัง จึงทำให้แฟนๆ หลายคนที่ติดตาม Need For Speed มีความกังวลว่าในเวอร์ชันนี้จะมีเปลี่ยนแปลงที่ไม่สามารถแสดงถึงเสน่ห์ดั้งเดิมของแฟรนไชส์ได้ เพื่อลดความกังวลนั้นทางทีมพัฒนาได้ออกมาเปิดเผยถึงระบบเด่นอย่าง สนามแข่งแบบ 40 คัน และ เนื้อเรื่องต้นฉบับ ของภาค Need For Speed Mobile พวกเขามั่นใจมากว่าจะสามารถมอบประสบการณ์ที่ดีไม่แพ้เวอร์ชันคอนโซลเลยทีเดียว


แค่มานั่งคิดว่าเราจะได้ ลงสนามที่มีรถกว่า 40 คัน ที่กำลังถูกบังคับด้วยผู้เล่นคนอื่นๆ ก็ว่าบ้ามากพอแล้ว แต่ใน Need For Speed Mobile ตั้งใจจะพาคุณพบกับการแข่งขันแบบ 40 ผู้เล่น ลองจินตนาการดูสิว่าคุณเป็นรถคันสุดท้ายที่มีอีก 40 คันอยู่ตรงหน้า ให้คุณต้องเร่งเครื่องแซง นอกจากนั้นเรายังจะได้พบกับ สนามที่ถูกเปลี่ยนแปลง ไปตามระบบ กลางวัน-กลางคืน ในแบบ 24 ชั่วโมง ที่แสงจะค่อยๆ เปลี่ยนไปตามเวลา คุณจะได้ขับทั้งตอนกลางวันแสงเต็มๆ ไปจนถึงสนามยามค่ำคืนที่เราต้องซิ่งโดยอาศัยแสงไฟ

ในส่วนของเนื้อเรื่องนั้น จะเป็นเนื้อเรื่องใหม่ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้ผู้เล่นด่ำดิ่งสู่โลกของ Need For Speed Mobile หากคุณเคยประทับใจกับเนื้อเรื่องจากภาค Need For Speed Most Wanted ในเวอร์ชันนี้ทีมงานรับรองได้ว่าจะนำเนื้อเรื่องที่ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน แต่เนื้อเรื่องจะลึกซึ้งกว่า กว้างกว่า รวมถึง แผนที่ที่กว้างขึ้นด้วย


นอกจากนั้นยังมีระบบ Challenge ที่ผู้เล่นจะต้องใช้ฝีมือเพื่อไปเข้าทดสอบหากคุณสามารถผ่านบททดสอบไปได้คุณจะได้รับรถในฝันมาเป็นของรางวัลตอบแทนด้วย สาวกสายซิ่งเตรียมตัวให้พร้อมภายในปี 2024 นี้น่าจะพร้อมให้เราได้ทดสอบกัน