Heroes Wanted เกมมือถือแนว RPG ใหม่มาแรงจาก NHN เปิดตัวทั่วโลกแล้ววันนี้

HeroesObt

วันนี้ 19 กุมภาพันธ์ NHN Studio 629 ผู้สร้างเกม LINE WooparooLand ได้เปิดตัวเกมมือถือแนว RPG ตัวใหม่ Heroes Wanted ทั่วโลก ซึ่งรองรับ 13 ภาษารวมทั้งภาษาไทย

– ในเกม RPG นี้คุณจะได้ร่วมการต่อสู้อันทรงพลังกับหัวหน้าทหารรับจ้างจากทั่วโลก ตามรอยอาชญากรที่ถูกหมายหัว ผ่านเควสต์ต่างๆ กว่า 10,000 เควสต์
– 4 อีเว้นต์สำหรับผู้เริ่มเล่นใหม่ รับเพชรจากอีเว้นต์มากถึง 300 เม็ด!

   HeroesObt3

เกม RPG นี้พัฒนาขึ้นโดยนักสร้างเกมผู้อยู่เบื้องหลังเกม LINE WooparooLand เกมบนมือถือยอดนิยมในประเทศไทย เกาหลี ญี่ปุ่น ไต้หวัน และประเทศอื่นๆ ในเอเชีย ด้วยสิ่งสำคัญคือ “เงินรางวัล” เกม “เควสต์ RPG” นี้จึงส่งผู้เล่นไปทำเควสต์ล่าเงินรางวัลต่างๆ ที่ผู้เล่นต้องทำให้ผ่านเพื่อเพิ่มระดับหน่วยรบของตนเอง

อีเว้นต์การลงทะเบียนล่วงหน้าได้เริ่มต้นไปเมื่อวันที่ 28 ของเดือนที่แล้ว พร้อมกับการประกาศมุมมองของเกม ตัวละครสุดน่ารัก และธาตุใหม่ๆ ในการเพิ่มระดับ และด้วยคอนเท้นต์ที่แตกต่างจาก RPG รูปแบบเดิมๆ ทำให้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากผู้เล่นทั่วโลก และมีผู้ลงทะเบียนล่วงหน้ากว่า 800,000 คน

HeroesObt1

Heroes Wanted เป็นเกมเชิงกลยุทธ์แนวใหม่แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยมีจุดเด่นอยู่เนื้อหาของเกมที่มีความสนุกหลากหลายรูปแบบ มีการเพิ่มระดับต่างๆ ซึ่งประกอบด้วย เควสต์ล่าเงินรางวัล 10,000 เควสต์ ด่านเรื่องราว 320 ด่าน ดันเจี้ยนประจำวัน และหอป้องกัน เกมเชิงกลยุทธ์แบบไม่มีขีดจำกัดที่มีรูนและธาตุ และเกมการต่อสู้ซึ่งควบคุมด้วยมือ

ระบบการเพิ่มเลเวลของ Heroes Wanted ไม่ได้ดำเนินตามระบบการพัฒนาตามพื้นฐานที่ NHN Studio 629 วางเอาไว้ล่วงหน้า แต่เกิดจากการที่ผู้เล่นปฏิบัติภารกิจที่ได้รับซึ่งมีมากกว่า 10,000 รายการ ทำให้ผู้เล่นสนุกสนานไปกับการการต่อสู้ในแบบของตัวเอง นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นทั่วไปของเกม RPG ให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกมได้อย่างง่ายๆ ด้วยอินเตอร์เฟสที่คุ้นเคยซึ่งเป็นไปตามเทรนด์ RPG ในการอัปเกรดและพัฒนา

 HeroesObt4 HeroesObt5

ใน Heroes Wanted การตัดสินใจในเชิงกลยุทธ์ของผู้เล่นก็เป็นปัจจัยสำคัญเช่นกัน ผู้เล่นสามารถลากไอคอนทักษะของตัวละครเพื่อเปลี่ยนทิศทางและพื้นที่โจมตีของทักษะหนึ่งๆ ศัตรูอาจยิงโจมตีทางเดียวหรือหลายทิศทางในหลากหลายรูปแบบ ดังนั้นการต่อสู้ของผู้เล่นแต่ละคนจะแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับว่าผู้เล่นจะกำหนดทักษะของตัวละครของตนเองไว้อย่างไร

HeroesObt2

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัว Heroes Wanted เราได้จัด 4 อีเว้นต์สำหรับผู้ใช้รายใหม่

อีเว้นต์การเข้าร่วมแบบต่อเนื่อง และอีเว้นต์การเข้าร่วมแบบสะสม จะมีการมอบไอเท็มต่างๆ ตามจำนวนวันที่ผู้เล่นเข้าสู่ระบบเกม ถ้าผู้เล่นเข้าสู่ระบบเป็นเวลา 7 วันติดต่อกัน ผู้เล่นจะได้รับของขวัญในเกมซึ่งจัดไว้ในแต่ละวัน และยังจะได้รับรางวัลมูลค่ามากสูงสุด 50 วัน โดยขึ้นอยู่กับจำนวนวันทั้งหมดที่ผู้เล่นเข้าสู่ระบบ นอกจากนี้อีเว้นต์การผ่านด่านแบบไต่ระดับ ยังมอบของขวัญพิเศษ 4 อย่างเมื่อผู้เล่นเพิ่มระดับได้ตามที่กำหนด อีเว้นต์บิงโกมอบรางวัลต่างๆ เมื่อผู้เล่นผ่านเกมบิงโก หลังจากปฏิบัติภารกิจต่างๆ ผู้เล่นที่ผ่านทุกอีเว้นต์จะได้รับของขวัญเป็นเพชรสูงสุด 300 เม็ด

สามารถดาวน์โหลดเกมมือถือใหม่ Heroes Wanted ได้จาก

Google Play : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.studio629.HeroesWanted

Apple App Store : https://itunes.apple.com/app/id1040059529

สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับเกม โปรดเข้าไปที่เพจ Facebook อย่างเป็นทางการ https://facebook.com/heroeswantedUS

HeroesObt6

ชื่อ: Heroes Wanted
ระบบที่รองรับ: Android / iOS
ราคา: ฟรี (สั่งซื้อในแอป)
วันเปิดตัว: 19 กุมภาพันธ์ 2016
ประเภท: แอคชั่น, RPG
ภาษา: ไทย, อังกฤษ, ญี่ปุ่น, จีน (ตัวเต็ม/ตัวย่อ), เกาหลี, อินโดนีเซีย, เยอรมัน, ฝรั่งเศส, อิตาลี, รัสเซีย, สเปน, โปรตุเกส (รองรับทั้งหมด 13 ภาษา)
ผู้ผลิต/ผู้เผยแพร่: NHN Studio 629

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment