Heroes Wanted พร้อมลุย Action มันส์ๆ ของเหล่าขาแบ๊ว

wanted2
เปิดให้บริการกันแล้ว Heroes Wanted เกมส์มือถือแนว Action RPG สุดมันส์จาก NHN ที่หลายคนรอคอย พร้อมให้คุณมันส์กันแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android

wanted42wanted1
Heroes Wanted เกมส์มือถือแนว Action RPG สุดมันส์ที่มีกราฟิกแบ๊วใส พร้อมการตะลุยด่านแบบฉบับเกมส์ Action ที่ถูกตัดทอนความยากในการบังคับให้เข้ากับเกมส์มือถือได้อย่างดี โดยเฉพาะการใช้สกิลที่เราสามารถเลือกตำแหน่ง หรือทิศทางของสกิลได้เอง ไม่ใช่ให้ปล่อยไปตามมีตามเกิดหรือต้องมากะระยะเอาเองเหมือนเกมส์อื่นๆ

wanted13 wanted55wanted31
พร้อม ระบบเควสต์ ที่มีให้เราเล่นมากกว่า 10,000 เควสต์ ซึ่งแบ่งรูปแบบเควสต์ออกเป็น 3 รูปแบบ ได้แก่ 1. Adventure เควสต์รูปแบบทั่วไปที่เราคุ้นเคยตะลุยด่านจัดการบอส 2. Wave รูปแบบเควสต์ที่เราปกป้องศิลานักปราชญ์จากเหล่ามอนส์เตอร์ที่บุกมาเป็นระลอก และ 3. Raid เควสต์ที่เราต้องดวลกับบอสระดับบิ๊ก ร่วมกับเพื่อนคนอื่นๆ นอกจากนั้นยังมี เควสต์ล่าค่าหัว ที่เราจะต้องไปซื้อเควสต์เหล่านี้จากร้านค้า ซึ่งจะเป็นแบบสุ่ม ถ้าโชคดีเจอเควสต์เจ๋งที่ให้ของตอบแทนแจ๋วก็คุ้มกันไป

wanted167wanted71
ระบบ Rune เสริมความแกร่งอีกรูปแบบ นอกจากการอัพความแกร่งแบบที่เราคุ้นเคยอย่างการอัพเลเวล อัพดาว การตีบวก โดยในเกมส์จะมี Rune 6 รูปแบบ ซึ่งรูนแต่ละแบบจะส่งผลเสริมความแข็งแกร่งที่แตกต่างกันไป นอกจากนั้นเรายังสามารถอัพเลเวลให้ Rune ได้ง่ายๆ ด้วยการใช้เงินอัพเลเวล และ สามารถอัพเกรดยกระดับของรูนเพิ่มขึ้นได้อีกด้วย ซึ่งระบบนี้เองจะทำให้ฮีโร่ของแต่ละคนแตกต่างกันไปตามรูนที่ใช้ ขึ้นอยู่กับการวางแผนของแต่ละคน
Heroes Wanted 30-1-16-005wanted76 wanted160
ถือว่า Heroes Wanted คุ้มค่ากับที่รอคอยและตั้งความหวังทีเดียวใครกำลังหาเกมส์แนว Action สายแบ๊วอยู่ ถือว่าเกมส์นี้ไม่ควรพลาด ทั้งความสนุกและความน่ารักของตัวละครเรียกได้ว่าจัดเต็มทุกส่วน แถมเปิดให้มันส์พร้อมกันทั้ง iOS และ Android แบบนี้ต้องลองกันสักหน่อยละ

RNJiOS3          RNJiOS2

wanted111 wanted123 wanted126 wanted136

 

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment