VEILED EXPERTS เกมยิงมุมมองบุคคลที่ 3 เปิดให้เล่นในรูปแบบ Early Access บน Steam แล้ว

  • Tactical Shooter มุมมอง บุคคลที่ 3 ที่มีการต่อสู้หลายรูปแบบ เคลื่อนที่แบบปากัวร์ ทำภารกิจวางระเบิด ทีม 5v5 และ เดธแมทช์ 
  • ผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครและสกิลเฉพาะที่หลากหลายพร้อมอาวุธและอุปกรณ์จำนวนมาก
  • บริหารจัดการทรัพยากรในการซื้ออาวุธและอุปกรณ์หรืออัปเกรดความสามารถต่าง ๆ ของทีม
  • แผนที่และสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา 


VEILED EXPERTS เกม Tactical Shooter มุมมองบุคคลที่ 3 พัฒนาโดย NEXON Games เปิดให้เล่นฟรี ในรูปแบบ Early Access บน Steam แล้ว 

รับบทบาทเป็นเอเจนต์ของ ‘VX’ องค์กรลับที่รวบรวมเอเจนต์หลากหลายความสามารถ ทำสงครามกับทุกฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นรัฐบาล ผู้ก่อการร้าย หรือองค์กรอื่น ๆ เพื่อแย่งชิงไมโครชิป ‘Lepton’ อุปกรณ์อิเล็กโทรนิกส์ประสิทธิภาพสูงที่มีอำนาจมากพอจะยึดครองโลก 

ผู้เล่นจะต้องมีกลยุทธ์ที่จะรับมือกับการต่อสู้ในแผนที่หลากหลาย สภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงไปเรื่อย ๆ และสิ่งก่อสร้างหรือที่กำบังต่าง ๆ ที่ถูกทำลายได้ เอเจนต์แต่ละคนจะมีสกิลที่แตกต่างกัน ซึ่งสามารถปรับแต่งได้ตามความถนัด เช่นเดียวกับอาวุธและของตกแต่ง

อาวุธและอุปกรณ์ที่สามารถเลือกใช้ได้หลากหลาย

สภาพอากาศของแต่ละแผนที่สามารถเปลี่ยนแปลงไปได้

ตัวละครจะมีความสามารถที่แตกต่างกันไป

รูปแบบการเล่นในปัจจุบันประกอบไปด้วย 2 โหมด โหมด ทำลายเป้าหมาย ด้วยการวางระเบิด 5v5 หรือ 3v3 และ โหมด Deathmatch กำจัดศัตรูให้ได้มากที่สุดภายในเวลาที่กำหนด ในโหมดวางระเบิด จะทำการเล่นเป็นรอบ ๆ ผู้เล่นจะได้รับเงินทุนในแต่ละรอบเพื่อใช้ซื้ออาวุธและอุปกรณ์ หรืออัปเกรดความสามารถของทีม การบริหารจัดการเงินทุนให้ดีเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่จะนำไปสู่ชัยชนะ

ข้อมูลเพิ่มเติมของ VEILED EXPERTS สามารถ สามารถติดตามได้ที่แพลตฟอร์มต่าง ๆ ด้านล่าง