Veiled Experts เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว Strategy Action TPS จาก Nexon พร้อมเปิดให้ทดสอบทั่วโลกรอบ Open Beta Test บน Steam แล้ววันนี้


เกมเมอร์ทั่วโลกได้รู้จักครั้งแรกในนาม Project D ผลงานใหม่สาย Strategy Action TPS ตัวล่าสุดจาก Nexon ที่ได้ชื่อจริงว่า Veiled Experts โดยผลงานชิ้นนี้ได้ทีมสร้าง Sudden Attack กลับมาเป็นผู้พัฒนา การต่อสู้ในแบบ 5VS5 ที่น่าตื่นตาตื่นใจมากขึ้นกว่าเดิมด้วย ตัวละคร ที่มาพร้อมความสามารถ และ ลูกเล่น เฉพาะตัวที่แตกต่างกันออกไป การนำแต่ละคนมาร่วมทีมจะทำให้เกิดรูปแบบการเล่นที่แตกต่างกันออกไปได้หลากหลายแนว ใครคิดถึงสนามรบสุดเดือด ตามไปทดลองความสนุกได้แล้ววันนี้ในรอบ Open Beta Test ที่เปิดให้ผู้เล่นทั่วโลกเข้ามาลองกันได้แบบไม่จำกัดบนระบบ Steam


Veiled Experts เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว Strategy Action TPS ที่จะมี Agents ให้เราได้เลือก 9 ตัวละคร ซึ่งแต่ละตัวละครจะมีสกิลเฉพาะตัวที่แตกต่างกันออกไป การเคลื่อนไหวที่ไม่ได้มีแค่ เดิน วิ่ง กระโดด อีกต่อไปเพราะในเกมส์นี้ได้เสริมลูกเล่นหลากหลายอย่าง การปีนตึก การไต่กำแพง การพุ่งตัว การทำลายกำแพง และ การทำลายของตกแต่งแผนที่ ไม่เพียงเท่านั้นในแผนที่ยังมีสภาพอากาศที่ไม่แน่นอน เราอาจต้องเจอสภาพอากาศสุดเลวร้ายอย่าง ทะเลหมอก หรือ พายุทะเลทราย โดยทั้งหมดนี้ทางทีมพัฒนามั่นใจว่าจะสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้กับผู้เล่นได้อย่างมากแน่นอน ใครอยากตามไปลองความตื่นเต้นในรูปแบบใหม่ สามารถดาวน์โหลดมาทดสอบความสนุกได้แล้วบนระบบ Steam



Cr : MMOCulture.com