โลกนิทานเปิดแล้ว Never After เกมส์มือถือใหม่ MMORPG ผจญภัยในโลกแห่งเทพนิยาย เปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


โลกแห่งนิทานบทใหม่ Never After ผลงานใหม่จาก NetEase ที่จะพาเราเข้าไปสัมผัสบรรยากาศของ โลกเทพนิยาย กับหลากหลายตัวละครที่เราคุ้นเคย ในเนื้อหา และ แผนที่ ที่ได้ปรับเปลี่ยนให้แตกต่างออกไปจากเนื้อหาดั้งเดิม ใครชื่นชอบโลกแห่งนิทานตามไปสนุกกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Never After เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่จะพาผู้เล่นเข้าสู่โลกแห่งนิทาน เริ่มเกมส์เราจะต้องสร้างตัวละครขึ้นมาก่อนโดยจะมี Class ให้เลือก 5 Class ได้แก่ อัศวิน, นักล่า, พ่อมด, เงา และ นักดนตรี ซึ่งตัวละครแต่ละคนเราสามารถ เลือกเพศได้ ซึ่งสกิลของตัวละครแต่ละ Class จะมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันไป แต้มสกิล ที่ได้จะไม่พอที่จะอัพเกรดสกิลทั้งหมด ดังนั้นเราจะต้องเลือกอัพสกิลที่เหมาะกับการเล่นของเรา


ระบบคู่หู ที่โดดเด่นด้วยตัวละครจากนิทานเรื่องดัง ไม่ว่าจะเป็น หนูน้อยหมวกแดง, เจ้าหญิงสโนว์ไวท์, เจ้าหญิงนิทรา หรือ เจ้าชายอสูร ที่พร้อมจะให้เราได้สะสมเข้าร่วมทีม พวกเขาจะเหมือนสกิลเสริมที่จะช่วยให้การต่อสู้ของเราง่ายขึ้น เจ้าหญิงบางคนจะมาช่วย ฮีล บางคนอาจจะมาช่วย สตั้น บางคนอาจจะออกมา โจมตีอย่างรุนแรง เพื่อสร้างทีมที่ทรงพลังเพื่อต่อกรกับ Boss สุดโหดในแต่ละดันเจี้ยน
ระบบอัพเกรดอุปกรณ์ ที่มี 2 ออฟชั่น ให้เราได้เลือก อยากเพิ่มฝั่งไหน เราสามารถเลือกได้ด้วยตัวเอง หรือจะเพิ่ม 2 ทางไปพร้อมกันก็ไม่มีใครห้าม


ใครที่หลงไหลการผจญภัยในดินแดนแห่งโลกนิทาน Never After พร้อมให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่น่าตื่นเต้นแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/NeverAfter.th