Immortal Awakening เกมส์มือถือใหม่ MMORPG ยุคสงครามแห่ง เทพ และ ปีศาจ พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


ได้เวลาผจญภัยในโลกแห่งสงครามระหว่าง เทพ และ ปีศาจ Immortal Awakening เกมส์มือถือใหม่ MMORPG สไตล์ดาร์คแฟนตาซี เมื่อเราต้องกอบกู้บ้านเกิดที่ถูกทำลายเพราะผลจากสงครามของเหล่าทวยเทพ และ ปีศาจ แม้จะเป็นเพียงมนุษย์แต่เราก็ต้องลุกขึ้นสู้เพื่อกอบกู้โลกจากการล่มสลายครั้งใหญ่นี้ให้ได้ ตามไปร่วมสงครามใหญ่ครั้งนี้ได้ทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


Immortal Awakening เกมส์มือถือใหม่ MMORPG ในบรรยากาศแบบ Dark Fantasy จาก NEOCRAFT ที่เราสามารถสร้างตัวละครที่มีให้เลือก 4 Class ได้แก่ Barbarian, Mage, Demon Hunter และ Necromancer อัพเกรดความสามารถของตัวละครคุณด้วยการเก็บเลเวล และ อุปกรณ์สวมใส่ทรงพลัง เพื่อให้ตัวละครของเราแกร่งพอเพื่อทำ เควสต์ ที่มีทั้งการเดินเรื่องในแผนที่ Open World บางครั้งก็จะ รวบรวมสิ่งของ ตามหาคน หรือให้ลง ดันเจี้ยนเพื่อปราบ Boss


นอกจากนั้นยังมีโหมดต่างๆ ที่รอท้าทายผู้เล่นอย่าง ดันเจี้ยน Boss ที่สามารถลงได้ทั้งแบบ เดี่ยว และ ทีม ระบบไต่ หอคอยที่ปิดผนึก ที่มีของรางวัลมากมายรอคุณอยู่ นอกจากนั้นยังมี Nation of Dead, สนามประลอง และ Demonic Fortress ให้คุณได้เข้าท้าทายทุกวัน


ใครชื่นชอบเกมส์แนว MMORPG ที่มีกิจกรรมไม่เยอะเกินไป Immortal Awakening ถือเป็นเกมส์ที่คุณควรลอง ทั้งเล่นง่ายด้วยระบบ Auto และ กิจกรรมภายในเกมส์ ตามไปลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ImmortalAwakeningOfficial