Dark Hunter: Origin เกมมือถือใหม่ MMORPG จาก SEAL Game พร้อมเปิดให้บริการในไทยทั้ง iOS และ Android


เกมส์มือถือใหม่ MMORPG ในแนวแฟนตาซี Dark Hunter: Origin จากผู้ให้บริการ SEAL Game ที่ได้รับความนิยมในประเทศเกาหลีใต้ ที่นอกจากจะมีตัวละครให้เลือกสร้างถึง 8 อาขีพ เรายังสามารถ ปรับเปลี่ยนอาชีพได้อย่างอิสระ ใครที่ชอบเกมส์มือถือแนวเล่นง่ายเล่นสบายไม่ควรพลาดออกไปผจญภัยพร้อมกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Dark Hunter: Origin เกมส์มือถือใหม่ MMORPG กราฟิกแนว แฟนตาซี 3D ออกผจญภัยในโลกแบบ Open World อันกว้างใหญ่ สามารถสร้างตัวละครได้ถึง 8 อาชีพ ได้แก่ อัศวิน, อาร์เชอร์, อาร์เชอร์หญิง, แม่มด, นักเวทย์, แม่ทัพ, นักมวย และ กุหลาบสีเลือด โดยตัวละครแต่ละอาชีพมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป


มีจุดเด่นที่สามารถ เปลี่ยนอาชีพให้ตัวละครได้อิสระ แค่สร้างตัวละครเพียงครั้งเดียวก็สามารถเล่นได้ทุกอาชีพ ระบบการเล่นนั้นจะเป็นการเดินตามเนื้อเรื่องลุยได้สบายแบบ Full Auto ออกผจญภัยร่วมกับ สัตว์เลี้ยง และ สัตว์ขี่ สนุกกับระบบการเล่นหลากลายอย่าง Field Boss, สนามอารีน่า, สงครามดินแดน, เทศกาลเรือมังกร และ อีกหลากหลายระบบที่รอท้าทายคุณอยู่


ผู้หลงไหลในการผจญภัยในโลกแฟนตาซีแบบสบาย ตามไปทดสอบความมันส์ของ Dark Hunter: Origin กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/DarkHunterOrigin